ยืนยันแล้วเกม Star Wars Jedi: Fallen Order มีจุดเชื่อมโยงกับหนัง Star Wars ในไตรภาคใหม่ด้วย

ยืนยันแล้วเกม Star Wars Jedi: Fallen Order มีจุดเชื่อมโยงกับหนัง Star Wars ในไตรภาคใหม่ด้วย

เป็นเกมที่ออกวางจำหน่ายมาได้ไม่นานสำหรับ Star Wars Jedi: Fallen Order ที่เป็นเนื้อหา Canon ของ Star Wars จักรวาลหลัก หลังเหตุการณ์ใน Revenge of the Sith ที่ล่าสุดมันก็มีรายละเอียดออกมาแล้วว่ามันมีจุดเชื่อมโยงกับหนังในไตรภาคใหม่นี้ด้วย

โดยเป็นข้อมูลจากหนังสือ The visual dictionary for The Rise of Skywalker ที่ออกมาให้รายละเอียดของฐาน Starkiller Base ของฝ่าย First Order ที่ปรากฏในหนัง The Force Awakens ว่ามันสร้างขึ้นมาจากดาว Ilum ดาวที่เป็นสถานที่ตั้งของวิหารเจไดเก่าที่ได้ปรากฏในเกม Star Wars Jedi: Fallen Order ซึ่งในดาวดวงนี้มันเป็นดาวที่มีคริสตัล Kyber สำหรับการใช้ในการสร้างดาบไลท์เซเบอร์เป็นจำนวนมาก และที่ลึกลงไปยังแกนกลางของดวงดาวมันก็คือคริสตัล Kyber ขนาดใหญ่ที่ใช้เป็นแหล่งพลังงานในการยิงแสงทำลายล้างของ Starkiller Base นั่นเอง 

1

นอกจากนี้ในหนังสือ The visual dictionary for The Rise of Skywalker ยังได้มีการกล่าวถึงจุดเชื่อมโยงกับจักรวาล Star Wars: Knights of the Old Republic อีกด้วย ซึ่งหากใครที่ได้ชมภาพยนตร์ The Rise of Skywalker ไปแล้วก็น่าจะได้เห็นจุดเชื่อมในตอนท้ายเรื่องด้วยเช่นกัน ซึ่งในหนังสือยังมีรายละเอียดอีกมากมายที่ไม่ได้มีการกล่าวถึงในหนังทั้งสามภาค และมันอาจจะเป็นการบอกใบ้ถึงแผนการของ Star Wars ในหลังจากนี้ก็เป็นได้นั่นเอง

ยืนยันแล้วเกม Star Wars Jedi: Fallen Order มีจุดเชื่อมโยงกับหนัง Star Wars ในไตรภาคใหม่

ที่มา : https://comicbook.com/
เรียบเรียงโดย: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้