Fortnite เตรียมอัพเดทสกินใหม่ Kylo Ren และ Zorii Bliss

Fortnite เตรียมอัพเดทสกินใหม่ Kylo Ren และ Zorii Bliss

1

    แน่นอนว่าตอนนี้กระแสที่มาแรงที่สุดคงต้องยกให้กับ Star Wars: The Rise of Skywalker ที่ได้เข้าฉายให้รับชมกันแล้วในโรงภาพยนตร์ จนล่าสุดเกมระดับโลกอย่าง Fornite ก็ไม่พลาดที่จะเฉลิมฉลองภาคสุดท้ายของภาพยนตร์ระดับตำนานนี้ด้วยการทำสกินมาให้เพื่อน ๆ ได้ใช้งานกัน โดยจะเป็นสองตัวละครอย่าง Kylo Ren ผู้นำสูงสุดของ First Order และ Zorii Bliss ตัวละครใหม่จากภาคล่าสุดนี้ Kylo Ren ลูกชายสุดที่รักของ Han Solo และ Leia Skywalker ได้หันเข้าด้านมืดในช่วงวัยเด็ก

    สกินในเกมจะในลุคใหม่ล่าสุดของเขาในภาพยนตร์ด้วยเช่นกัน ความดุดันนี้ต้องบอกเลยว่ามาเต็ม โดยสกินของ Kylo Ren จะวางจำหน่ายในราคา 1,500 Buck และ Vibro-Scythe ในราคา 800 V-Bucks ส่วนตัวละครใหม่อย่าง Zorii Bliss เองก็น่าสนใจไม่แพ้กันถึงแม้บทของเขาจะไม่ได้มาเป็นตัวละครหลัก แต่เชื่อว่าจะมีผลกับเนื้อเรื่องอย่างแน่นอน

    โดยของ Zorii Bliss จะวางจำหน่ายในราคา 1,500 V-Bucks โดยจะมากับเครี่องร่อนอย่าง Y-Wing ราคา 1,200 V-Bucks ที่สำคัญตอนนี้ก็ฉายให้รับชมกันแล้วในโรงภาพยนต์กับ Star Wars: The Rise of Skywalker ใครที่เป็นแฟนซีรีส์นี้ก็หาเวลาไปรับชมภาคปิดตำนานกันด้วยนะครับ ที่สำคัญดูมาแล้วอย่าไปสปอยเพื่อน ๆ คนอื่นด้วยนะครับ 

2

3

Fortnite เตรียมอัพเดทสกินใหม่ Kylo Ren และ Zorii Bliss

ที่มา : dotesports.com/
เรียบเรียงโดย: CheckmATE

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้