ฉลองวันเกิดปีที่ 5 Black Desert พร้อมอัพเดตใหม่เซิร์ฟเวอร์ไทย

ฉลองวันเกิดปีที่ 5 Black Desert พร้อมอัพเดตใหม่เซิร์ฟเวอร์ไทย

Black Desert

เข้าสู่ปีที่ 5 แล้วหลังจาก Black Desert เปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2557 ที่เกาหลีครั้งแรก ในสัปดาห์นี้ นักผจญภัยจะได้พบกับกิจกรรมเช็คชื่อเข้าเกมและเควสพิเศษเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันเกิดปีที่ 5 พร้อมสนุกสนานไปกับอัพเดต “สืบทอดพลัง” อย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์ตลอดเดือน

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันเกิดปีที่ 5 ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย กิจกรรมเช็คชื่อเข้าเกมรอบพิเศษพร้อมให้ท่านร่วมสนุกจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2562 นักผจญภัยสามารถรับไอเทมเพิร์ลมากมาย มูลค่ารวมกว่า 4,800 บาท เช่นห่อสารพัดประโยชน์ (20 วัน) และความทรงจำของช่าง 20 อัน จากการเชื่อมต่อเข้าเกมเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้น มหาเศรษฐีปริศนา ‘เรฟฟ์’ มาเยือนเมืองเวเรีย พร้อมนำของขวัญและเคล็ดลับการเป็นเศรษฐีมาบอกให้กับนักผจญภัยได้ทราบกันถึงที่ เพียงแค่ทำเควสพิเศษ ท่านก็มีโอกาสรับรางวัล เช่น ใบเปลี่ยนทักษะพาหนะ,นักเวทกอสปี้ และหินคาถาอาคมตอกตราไอเทม ถึงวันที่ 8 มกราคม 2563

ในขณะเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษ นักผจญภัยสามารถเพลิดเพลินไปกับการอัพเดต สืบทอดพลัง อาชีพใหม่ ซึ่งในสัปดาห์นี้ นักผจญภัยมีโอกาสได้รับ “ดาบพิฆาตของมูซา” และ “ความศรัทธาของเมฮวา” โดยทักษะสืบทอดจะเสริมความแข็งแกร่งให้กับอาวุธหลักของอาชีพ “มูซา” และ ”เมฮวา” โดยที่นักผจญภัยต้องบรรลุเลเวล 56 และสำเร็จเควสต่อเนื่องของภูตดำเพื่อปลดล็อคทักษะก่อน จึงจะสามารถรับได้ นอกจากนี้ ท่านนักผจญภัยที่บรรลุเลเวล 56 และ 60 ยังสามารถรับรางวัลพิเศษ เช่น คัมภีร์เพิ่มค่าประสบการณ์ทักษะ 3 อัน และ คำแนะนำของบาลค์ (35-45) ตามเลเวลที่บรรลุ

ความสุขของเทศกาลคริสต์มาสยังไม่สิ้นสุด ท่านยังสนุกสนานไปกับกิจกรรมและของรางวัลมากมายได้อีกในสัปดาห์นี้ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมรับหินครอนจากเมล็ดเกล็ดหิมะที่สามารถดำเนินได้ด้วยการส่งของขวัญให้ NPC เด็ก หรือกิจกรรม “ซานต้าครอนมาแล้ว” ซึ่งจะปรากฏตัวแบบสุ่มซึ่งจะนำของขวัญมาวางตามที่ต่างๆ ในหมู่บ้านของเมืองต่างๆ ในระยะเวลาเดียวกัน และท่านยังมีโอกาสได้รับรางวัลพิเศษจากการปั้นตุ๊กตาหิมะโดยใช้วัตถุดิบจากการล่ามอนสเตอร์, เก็บรวบรวมรวม และตกปลา ยิ่งไปกว่านั้น ท่านยังสามารถร่วมกิจกรรมที่สามารถรับเกล็ดหิมะเป็นรางวัลจากการเชื่อมต่อเกมและนำไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมมากมาย โดยหนึ่งในไอเทมที่สามารถแลกเปลี่ยนได้คือ กล่องเครื่องประดับระดับสูง ซึ่งต้องใช้เกล็ดหิมะจำนวน 150 อัน ซึ่งกิจกรรมนี้จะดำเนินถึงวันที่ 8 มกราคม 2563 เท่านั้น

ตัวละครอาชีพใหม่ “การ์เดียน” มีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 มกราคม 2563 ท่านสามารถทำการลงทะเบียนจองตัวละครล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม 2562 สำหรับท่านที่ทำการลงทะเบียนจองตัวละครล่วงหน้าจะได้รับรางวัลสุดพิเศษมากมาย ไม่ใช่แค่นั้น เพื่อเป็นการส่งท้ายปี จะมีการลดราคาแพ็คเกจทั้งหมด 50% บน Steam ตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม 2562 ถึงวันที่ 2 มกราคม 2563

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัพเดตได้ที่ th.playblackdesert.com.

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้