รวม 5 เหตุผลที่จิลไม่ควรใส่เกาะอกและกระโปรงตอนซอมบี้อาละวาด

รวม 5 เหตุผลที่จิลไม่ควรใส่เกาะอกและกระโปรงตอนซอมบี้อาละวาด

หลังจากที่เกม Resident Evil 3 เวอร์ชั่นรีเมคประกาศเปิดตัวพร้อมลงวันวางจำหน่ายไปเสร็จสรรพ กระแสผู้เล่นก็แตกออกเป็น 2 กลุ่มใหญ่ ๆ หลังจากเห็นดีไซน์ที่เปลี่ยนไปของจิล วาเลนไทน์ รวมถึงเสื้อผ้าที่เธอสวมใส่จากเดิมที่เป็นชุดเกาะอกกับกระโปรง มาเป็นชุดคล้ายเสื้อกล้ามและกางเกงขายาวแทน ดูคล่องตัวมากขึ้น โดยผู้เล่นฝั่งแรกรู้สึกว่าการเปลี่ยนแปลงนี้พอเข้าใจได้ว่าเป็นไปตามเทรนด์ และเน้นความสมจริง แต่อีกฝั่งนึงมองว่าพอไม่ใช่เกาะอกแล้วก็ไม่ใช่จิลคนเดิมอีกต่อไปเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม การที่จิลจะเปลี่ยนมาใส่ชุดตามดีไซน์ใหม่ก็ไม่น่าจะเป็นเรื่องเลวร้ายแต่อย่างใดนะครับ ในทางกลับกัน หากจะให้จิลใส่ชุดเกาะอกคู่กระโปรงเช่นเดิมอาจจะไม่เหมาะแล้วก็เป็นได้ ว่าแล้วมาชม 5 เหตุผลที่สนับสนุนความคิดนี้กันดีกว่า


1. มันโป๊ไป!

แหม่…เชื้อระบาดไปทั่วเมือง ซอมบี้ก็เพ่นพ่านกันเต็มถนน ครั้นจะให้นักบู๊ตัวแม่อย่างจิลใส่ชุดเกาะอกกับกระโปรงฝ่าดงซอมบี้ออกไปเนี่ยนะ เกิดตอนที่หนีดันเผลอไปโดนซอมบี้เอามือเกี่ยว หรือแฉลบกับอะไรจนเสื้อผ้าขาดหรือหลุดเข้า ฉากเซอร์วิสก็ปลิวว่อนหมดน่ะสิ เกมน่ะขายฉากสยองพอแล้ว อย่าขายฉากสยิวเลย เดี๋ยวจะกลายเป็นเกมผู้ใหญ่ไปน่ะสิ!

รวม 5 เหตุผลที่จิลไม่ควรใส่เกาะอกและกระโปรงตอนซอมบี้อาละวาด

2. มันไม่ทะมัดทะแมง!

เมืองแร็คคูนซิตี้น่ะออกจะกว้างใหญ่ไพศาล ใครเคยเล่นเวอร์ชั่นเดิมมาก็น่าจะรู้ นอกจากในเมืองแล้วยังต้องลุยในสถานีตำรวจ ร้านอาหาร สำนักพิมพ์ โรงไฟฟ้า ฯลฯ ขืนปล่อยให้จิลใส่กระโปรงวิ่งทั้งเกมก็ไม่คล่องตัวนักหรอก เผลอ ๆ จะโดนเนเมซิสขย้ำตายรัว ๆ ไม่ได้ไปไหนกันพอดี

รวม 5 เหตุผลที่จิลไม่ควรใส่เกาะอกและกระโปรงตอนซอมบี้อาละวาด

3. มันล้าสมัย!

นี่พวกเธอรู้อะไรมั้ย!? สตรีในแดนสยามของเราน่ะสวมใส่ชุดเกาะอกมาตั้งแต่สมัยหลายร้อยปีก่อนนู่นแล้ว ใครยังใส่อยู่เดี๋ยวโดนหาว่าเชยตายเลย ของแบบนี้ต้องเปลี่ยนไปตามเทรนด์สิ ทางผู้พัฒนาคงมีญาณทิพย์แหละว่าบ้านเมืองเรามีวัฒนธรรมใส่ชุดเกาะอกกันมาช้านาน ถ้าไม่แก้ดีไซน์เสื้อผ้าเลยคงโดนเกมเมอร์ในไทยล้อตายแน่ (ซะเมื่อไหร่…)

รวม 5 เหตุผลที่จิลไม่ควรใส่เกาะอกและกระโปรงตอนซอมบี้อาละวาด

4. ชายฉกรรจ์!

พอเล่นไปสักพัก จิลก็จะไปป๊ะกับกลุ่มทหารของหน่วย U.B.C.S. ซึ่งภาคนี้นอกจากจิลที่เป็นตัวละครหญิงแล้ว ตัวละครอื่น ๆ ที่ปรากฏในเกม ไม่ว่าจะเป็น แบรด, คาร์ลอส, มิคาอิล หรือ นิโคไล ล้วนแต่เป็นตัวละครชายทั้งสิ้น ขนาดทหารที่เป็นตัวประกอบคนอื่น ๆ ก็ยังเป็นผู้ชายทั้งนั้น การจะให้แม่นางไปใส่ชุดวับ ๆ แวม ๆ ต่อหน้ากลุ่มชายฉกรรจ์ที่อุดมไปด้วยอดีตนักโทษ อดีตอาชญากร มันก็ดูไม่ปลอดภัยใช่มั้ยล่าาาา!

รวม 5 เหตุผลที่จิลไม่ควรใส่เกาะอกและกระโปรงตอนซอมบี้อาละวาด

5. หนอน!

ใช่แล้วครับ เจ้าหนอนยักษ์เป็นหนึ่งในบอสที่จิลจะต้องได้เจอในเกม แม้ว่าเกมจะเป็นเวอร์ชั่นรีเมคแต่ก็น่าจะมีการนำบอสตัวนี้กลับมาดีไซน์ใหม่และยัดเข้ามาให้ได้สู้เหมือนเดิม และก็อย่าลืมด้วยว่า ระหว่างเกมนอกจากเราจะเจอหนอนยักษ์แล้ว ยังมีศัตรูลูกกระจ๊อกที่เป็นหนอนไซส์เล็ก (แต่ขนาดยาวเป็นเมตร) คอยดักฉกเราด้วย ซึ่งเจ้าหนอนพวกนี้ดูเผิน ๆ ก็ไม่มีลูกตาหรอก เกิดมันพุ่งใส่ซี้ซั้วแล้วชอนไชไปในที่ไม่พึงประสงค์ก็สะพรึงกันทั้งเกมเลย ต้องขอบคุณทีมพัฒนาเกมเวอร์ชั่นรีเมคตรงนี้ด้วยที่ลงทุนให้จิลได้ใส่กางเกงซะทีเพื่อเลี่ยงปัญหาดังกล่าว

**บทความรวม 5 เหตุผลที่จิลไม่ควรใส่เกาะอกนี้มีจุดประสงค์เพื่อคลายเครียดและเบาสมองเท่านั้นครับ อย่าได้เอาไปคิดจริงจังนะเออ**


เพื่อน ๆ สามารถพรีออเดอร์เกม Resident Evil 3 เวอร์ชั่น PS4 แบบดิจิตอลดาวน์โหลดได้ที่ลิงค์ https://store.playstation.com/en-th/product/HP0102-CUSA16724_00-BH3B000000000001

ติดตามเว็บไซต์หลักของเกม Resident Evil 3 ได้ที่ลิงค์ https://www.residentevil.com/re3/us/ และ ttps://www.residentevil.com/3/us/

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้