Death Come True เกมใหม่จากผู้สร้าง Danganronpa เผยรายละเอียดแรก

Death Come True เกมใหม่จากผู้สร้าง Danganronpa  เผยรายละเอียดแรก

เกม
Death Come True เกมที่จะแต่งเรื่องและความคุมทิศทางของเกมโดยคุณ Kodaka Kazutaka ที่เป็นผู้ร่วมสร้าง Danganronpa ได้เผยข้อมูลชุดแรกออกมาแล้ว โดยเกมนี้จะเป็นเกมแรกในประเทศญี่ปุ่น ที่จะเป็นการรวมภาพยนตร์กับเกมเอาไว้ด้วยกัน และการตัดสินใจของผู้เล่นก็จะส่งผลต่อการดำเนินเรื่อง อีกทั้งยังส่งผลต่อฉากจบที่มีมากมายหลายแบบด้วย
เกม

    เกมนี้จะเป็นเรื่องราวของ Karaki Makoto ตัวเอกของเรื่องที่ลืมตาตื่นขึ้นมาในโรงแรมแห่งหนึ่ง แล้วพบว่าตัวเองถูกออกหมายจับในฐานะฆาตกรต่อเนื่อง แต่ว่าเขากลับไม่มีความทรงจำเหล่านั้นอยู่เลย และตัวเขาก็ยังมีพลังพิเศษที่จะทำงานเมื่อเขาเสียชีวิต นั่นก็คือ “Time Leap” ที่จะทำให้เขาย้อนเวลากลับไปในอดีต

    ตัวเขาที่กำลังถูกตามล่าในฐานะคนร้าย จะเชื่อใจใคร? จะระแวงใคร? และตัวเขาจริงๆแล้วเป็นใคร? ท่ามกลางสิ่งต่างๆมากมายที่ต้องใช้การตัดสินใจ เขาได้ตายวนเวียนเพื่อมุ่งหน้าหาความจริง

รายละเอียดตัวละคร
Karaki Makoto แสดงโดย Hongo Kanata
เขาลืมตาตื่นขึ้นมาในโรงแรมและพบว่าตัวเองสูญเสียความทรงจำไป เขาจำไม่ได้แม้แต่ว่าตัวเขาเป็นใคร แล้วทำไมถึงมาอยู่ที่โรงแรม และเมื่อเขาดูข่าวในทีวีก็พบว่าตัวเองเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่ถูกออกหมายจับ
เกม เกม

    Death Come True มีกำหนดที่จะวางจำหน่ายในปี 2020 และในวันที่ 13 ธันวาคม 2019 จะมีการเผยรายละเอียดของตัวละครเพิ่มเติมด้วย แต่ในตอนนี้ยังไม่มีการเผยว่าเกมนี้จะลงให้กับแพลทฟอร์มใด

ที่มา https://www.gamer.ne.jp/news/201912100045/
Arms
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้