Gungrave G.O.R.E ประกาศเลื่อนการวางจำหน่ายเป็นปี 2020

Gungrave - PS4 -1

Gungrave G.O.R.E เลื่อนการวางจำหน่ายเป็นปี 2020

    เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่แฟนเกมอาจจะต้องอดทนรอกันสักหน่อยสำหรับเกม Gungrave G.O.R.E เพราะล่าสุดทาง Iggumob ได้ประกาศการเลื่อนวางจำหน่ายของเกมออกไปเป็นในปี 2020 จากเดิมที่จะวางจำหน่ายในช่วงเดือนธันวาคม 2019 ซึ่งเป็นการวางจำหน่ายให้กับบน
PlayStation 4 อย่างที่ทราบกันนั้นเอง

    ซึ่ง Kay และ Jun ทีมพัฒนาก็ได้ออกมาประกาศดังนี้ ‘’สวัสดีแฟนเกมของ Gungrave ไม่ได้เจอกันนานหวังว่าพวกคุณยังสบายดี Gungrave G.OR.E ได้ประกาศวางจำหน่ายในช่วงเดือนธันวาคม 2019 แต่เรามีความจำเป็นที่ต้องเลื่อนเป็นจำหน่ายในช่วงปี 2020 ก็ต้องขอขอบคุณแฟรเกมทั่วโลกที่เขามารับชมและให้ความสนใจในตัวอย่างใหม่ล่าสุดของเกม ตัวอย่างนี้มียอดวิวถึง 1 ล้านในช่วงสองสัปดาห์สิ่งนี้นั้นเป็นกำลังใจให้กับพวกเราอย่างมาก พวกเราได้พบกับปัญหาในการพัฒนาซึ่งมันจะมีมากกว่านี้ในอนาคต เราเลยตั้งใจที่จะทำเกมนี้ออกมาให้ดีที่สุด เราจะไม่ยอมแพ้กับปัญหาและจะทำให้คุณได้เล่นเกมสุดเจ๋งนี้’’  

Gungrave - PS4 - 2

ที่สำคัญเราต้องขอบคุณทาง Sony Interactive Entertainment, Epic Games, Nightow Yasuhiro, Digic Pictures และผู้เล่นที่สนับสนุนพวกเรา เราขอขอบคุณทุกการสนับสนุน ความฝันของพวกเราคือการทำให้เกมนี้เป็นอะไรที่เจ๋งกว่าเกมที่เคยมีมา นอกจากนี้เรายังตามหาเหล่านักพัฒนาที่มีความสามารถเพื่อมายกระดับตัวเกม ด้วยการที่มีความฝันเหมือนกันจึงทำให้งานออกมาง่ายไม่ได้ยากลำบากอย่างที่คิด ผมต้องขอโทษแฟนเกมที่รอคอยเกมนี้อย่างไรก็ตามก็อยากให้อดใจรอแล้วติดตามข่าวสารของเกมต่อไป และในเดือนนี้ก็ใกล้ช่วงคริสต์มาสแล้ว ผมหวังว่าคุณจะมีความสุขกับช่วงวันหยุดพิเศษ

Gungrave: G.O.R.E. – Reunion Trailer | PS4
https://youtu.be/p3nAGW051Jw

ที่มา: gematsu.com
CheckmATE

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้