Death Come True เกมใหม่จากผู้สร้าง Danganronpa เตรียมเปิดตัววันที่ 10 ธันวาคมนี้

Death Come True เกมใหม่จากผู้สร้าง Danganronpa เตรียมเปิดตัววันที่ 10 ธันวาคมนี้

    คุณ Kodaka Kazutaka ที่เป็นที่รู้จักกันจากซีรี่ส์เกม Danganronpa ได้ทำการเปิดตัวเกมใหม่ที่จะมีชื่อว่า Death Come True พร้อมกับเผยภาพหลักของเกมที่ดูเหมือนกับเป็นการใช้คนมาแสดง รวมไปถึงเว็บไซด์ที่กำลังมีตัวเลขนับถอยหลัง ซึ่งในเบื้องต้นยังไม่มีการเผยว่าตัวเกมนี้จะมีเนื้อหาเป็นอย่างไร จะลงให้กับแพลทฟอร์มไหนและจะวางจำหน่ายเมื่อไหร่ แต่มีการนะบุว่าเกมนี้จะจัดจำหน่ายโดย Izanagi Games 

3

หน้าเว็บอย่างเป็นทางการของเกม Death Come True
https://deathcometrue.com/

    จากในภาพที่เผยออกมานั้นจะเป็นภาพของชายหญิง 6 คน พร้อมด้วยข้อความว่า “นี่เป็นภาพยนตร์? หรือว่าเป็นเกม?” “ตัวเลือกของคุณจะทำให้เรื่องราวเริ่มขึ้น” ซึ่งจากในภาพนี้จะมีอยู่คนหนึ่งที่แต่งตัวคล้ายกับพนักงานในโรงแรมด้วย 

    ทางด้านเว็บไซด์ของเกมก็ได้มีตัวเลขเคาท์ดาวน์นับถอยหลังอยู่ด้วย และจากเวลาที่เหลืออยู่สามารถคำนวณได้ว่าจะมีการเปิดตัวในวันที่ 10 ธันวาคม 2019 เวลาประมาณ 17.00 น. ของประเทศญี่ปุ่น 

    สำหรับเกม Death Come True คุณ Kodaka Kazutaka จะมาทำหน้าที่เป็นผู้แต่งเนื้อเรื่องกับควบคุมทิศทางของเกม ส่วนโปรดิวเซอร์จะเป็นคุณ Umeda Shinsuke ที่มีตำแหน่งเป็น CEO ของ Izanagi Games 

    คุณ Kodaka Kazutaka แยกตัวออกจาก Spike Chunsoft และได้ทำการก่อตั้งบริษัทเกม Too Kyo Games ร่วมกับคุณ Uchikoshi Kotaro คุณ Komatsuzaki Rui และคุณ Takada Masafumi และเมื่อเดือนกันยายน 2018 ก็ได้มีการเปิดเผยว่าพวกเขากำลังพัฒนาเกมใหม่อยู่ 4 เกม แต่ว่าทั้ง 4 เกมนั้นไม่มีเกมไหนเลยที่จะเป็นการใช้คนจริงๆมาแสดง ทำให้เป็นที่น่าจับตามองว่านี่คือเกมที่ 5 หรือว่าจริง ๆ แล้ว นี่คือหนึ่งใน 4 เกมที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา
    
ภาพ Concept Art ของเกมทั้ง 4 ที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา

4

5

6

7

ที่มา : https://www.famitsu.com/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้