Riot Games เปิดเผยเครื่องหมายการค้าใหม่ Riot Forge ขยายจักรวาล LOL

Riot Games เปิดเผยเครื่องหมายการค้าใหม่ Riot Forge ขยายจักรวาล LOL

Riot Games เปิดเผยเครื่องหมายการค้าใหม่ Riot Forge อย่างเป็นทางการ โดยเครื่องหมายการค้าใหม่นี้ สำหรับใช้กับเกมที่พัฒนาโดยนักพัฒนานอกบริษัท  เพื่อขยายจักรวาลของเกม League of Legends (LoL)
เครื่องหมายการค้า Riot Forge

พวกเรารู้สึกยินดีกับพันธมิตรใหม่(ผู้พัฒนา)ของเรา ผู้ซึ่งมีความุ่งมั่นและตั้งใจที่จะสร้างเกมต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ LoL IP, ซึ่งมอบศักยภาพอันไร้ขีดจำกัดด้วยโลกอันกว้างใหญ่และเรื่องราวเชิงลึกของเหล่าแชมเปี้ยน” Leanne Loombe ผู้รับตำแหน่งหัวหน้าของ Riot Forge กล่าว “พวกเรามีความมุ่งมั่นเป็นอย่างยิ่งที่จะส่งเสริมความสำเร็จในระยะยาวของนักพัฒนาของเรา และเราก็ต้องการที่จะส่งมอบประสบการณ์แสนยอดเยี่ยมให้กับผู้เล่นทุกประเภท”

Riot Forge จะเน้นการพัฒนาประสบการณ์เกมให้สมบูรณ์, ตอบสนองกับผู้เล่นที่ต้องการมีส่วนร่วมกับจักรวาลแห่งเกมซีรี่ส์ League of Legends ในรูปแบเกมที่แตกต่างกันออกไปและบนแพลตฟอร์มที่หลากหลาย, แต่ในขณะเดียวกันก็ยังพึ่งพาระบบบางส่วนที่ถูกพัฒนาภายใน Riot Games ซึ่งมีการเปิดเผยในงานเฉลิมฉลอง LoL ครบรอบ 10 ปีที่ผ่านมา  Riot Forge จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับนักพัฒนาภายนอก เพื่อให้มั่นใจว่าพวกเขาจะได้รับการสนับสนุนที่เพียงพอจาก Riot แล้วสามารถสร้างเกมที่ทั้งสนุก, น่าสนใจ และมีเอกลักษณ์ ในแบบฉบับของพวกเขาเอง ภายในจักรวาล League of Legends
  เครื่องหมายการค้า Riot Forge
“พวกเรามองหาหนทางที่จะนำ โลกแห่ง Runeterra และเหล่าแชมเปี้ยนต่าง ๆ ไปสู่สายตาผู้ชมกลุ่มใหม่ ๆ อยู่เสมอ” Greg Street, ผู้ช่วยผู้อำนวยการ IP and Entertainment at Riot Games กล่าว  “มีสตูดิโอเกมที่มีความสามารถมากมายจากทุกมุมโลกที่มีประสบการณ์และทักษะรอบด้านในการพัฒนาเกม และพวกเราก็ตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะได้ทำงานร่วมกับพวกเขาเพื่อนำ LoL IP ไปสู่ประสบการณ์เกมใหม่ ๆ”
 
และด้วยตัวเกมอีกมากมายที่ยังคงอยู่ในระหว่างการพัฒนา, Riot Forge คือความมุ่งมั่นอันล่าสุดจาก Riot Games ที่จะขยายจักรวาลของ League of Legends เพื่อเหล่าผู้เล่นทั่วโลก เราจะทำการเปิดประสบการณ์เกมในรูปแบบที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน, ร่วมกันกับเกมอีกมายมายที่ประกาศเปิดตัวโดย Riot Games ใน Riot Pls. ฉบับเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี

Riot Games เปิดเผยเครื่องหมายการค้าใหม่ Riot Forge  
เว็บไซต์หลัก
www.riotforgegames.com
ทวิตเตอร์
https://twitter.com/riotforge

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้