เหรียญทองแรก! ทีมไทยคว้าแชมป์ RoV ในศึก SEA Games 2019

เหรียญทองแรก! ทีมไทยคว้าแชมป์ RoV ในศึก SEA Games 2019

     จบไปแล้วสำหรับการแข่งขัน Esports ภายในงาน SEA Games 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ กับเกม Arena of Valor (RoV) ที่ภายในศึกชิงเหรียญทองเป็นการแข่งขันระหว่างทีมจากประเทศไทย กับ อินโดนีเซีย ซึ่งต้องมาชิงชัยเหรียญทองกันในศึก Best of Five 

SEA Games 2019

     ในเกมแรกของศึกชิงแชมป์ระหว่างทีมไทยกับอินโดนีเซียใน เกม Arena of Valor (RoV) ช่วงต้นเกมทีมไทยทำผลงานได้ดี ทั้งเก็บ First Blood ไปได้ก่อน รวมไปถึงเรื่องการเงินที่ค่อนข้างนำเล็กน้อย ซึ่งก็ส่งผลให้เราสามารถคว้าคะแนนในเกมแรกไปได้ก่อนแบบสบายๆ

SEA Games 2019

เกมแรกทีมไทยสามารถเอาชนะไปได้ก่อน


     ในส่วนของเกมที่สองเป็นฝั่งอินโดนีเซียที่สามารถคว้า First Blood ไปได้ แต่ถึงอย่างนั้นทีมไทยก็ไม่ได้เสียกำลังใจ มีจังหวะสวนกลับได้หลายจังหวะ แม้แต้มการฆ่าจะตาม แต่การเงินของเราค่อนข้างนำเล็กน้อยในช่วงต้นเกม และในช่วงกลางเกมก็เป็นทีมไทยที่สามารถชนะไฟท์ในนาทีที่ 12 และสามารถตีบ้านแตกได้ คว้าชัยชนะได้เกมที่สองมาครอง

SEA Games 2019

เกมสองแม้ช่วงต้นเกมจะมีพลาดบ้าง แต่ช่วงท้ายเกมทีมไทยก็สามารถคว้าชัยชนะมาได้


     เกมที่สาม ซึ่งเป็นเกมที่จะตัดสินหากทีมไทยสามารถเอาชนะในเกมนี้ได้ก็จะคว้าเหรียญทองมาครองในทันที แต่หากแพ้ก็ต้องไปลุยกันต่อในเกมที่สี่ ซึ่งงานนี้ทีมไทยเราสามารถทำผลงานได้ดีตั้งแต่ต้นเกม ไม่ว่าจะเป็นแต้ม Kill ที่นำรวมไปถึงการเงินอีกด้วย ส่งผลให้สุดท้ายเราสามารถปิดเกมได้อย่างไม่ยากลำบาก คว้าแชมป์การแข่งขัน RoV ในงาน SEA Games 2019 ไปได้เป็นที่เรียบร้อย

RoV

จังหวะสุดท้ายที่ทีมไทยเราสามารถคว้าแชมป์มาได้


     งานนี้ก็เป็นเหรียญทองเหรียญแรกภายในงาน SEA Games 2019 ในหมวดการของขัน Esports ของทีมจากประเทศไทยเรา ตอนนี้ก็ยังมีลุ้นกับ Dota 2 ต่อ ที่มีโอกาสคว้าเหรียญทองมาได้ รวมไปถึงวันที่ 10 ก็จะมีการแข่งขัน Tekken 7 ด้วยเช่นกัน งานนี้อย่าลืมส่งใจเชียร์ทัพไทยให้คว้าเหรียญทองกลับมาให้ได้กันนะครับ

คลิปย้อนหลังการแข่งขัน RoV SEA Games 2019

SEA Games 2019

SEA Games 2019

SEA Games 2019

Source : Garena RoV

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้