Bwipo จาก Fnatic LOL คว้าแชมป์ 1v1 All Star 2019

LOL

Bwipo ทีม Fnatic จากเกม LOL คว้าแชมป์ All Star 2019 ได้สำเร็จ

    จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับการแข่งขัน 1v1 สุดมันส์อย่าง All Star 2019 จากเกม League of Legends โดยคนที่คว้าแชมป์ในปีนี้ไปก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่ก็คือ Bwipo จากทีม Fnatic ตัวแทนจากยุโรป

    ถือว่าเป็นปีที่สองเลยก็ว่าได้ที่สมาชิกจาก Fnatic คว้าแชมป์ 1-1 เพราะว่าในปี 2018 เองก็เป็น Caps ที่คว้าแชมป์ ในปี 2019 นี้ต้องยอมรับว่า 1v1 All Star มีความหินพอสมควรแต่ละคนจากทีมต่างๆนั้นก็มีฝืไม้ลายมือที่ไม่ธรรมดา Bwipo นั้นต้องเจอกับ Bolulu,Pabu,FoFo จนมาถึงพระเจ้าแห่ง LPL อย่าง TheShy

LOL

    ผู้เขียนเชื่อว่าหลายคนคิดว่า TheShy นั้นสามารถเอาชนะ Bwipo ได้อย่างง่ายดายแน่นอนใน Semifinals แต่ผลที่ออกมาก็ทำเอาแฟนๆช็อคกันไปหลาย Bwipo นั้นสามารถเอาชนะ TheShy ไปได้ด้วยคะแนน 2-1 และจะได้เข้าไปชิงกับ Uzi อีกหนึ่งตัวเต็งการแข่งขัน 1v1  แต่สุดท้ายแม้แต่ Uzi ก็ไม่อาจต้านทานความร้อนแรงของหนุ่มยุโรปคนนี้ไปได้ สุดท้ายเป็น Uzi ที่พ่ายแพ้ไปด้วยสกอร์ 1-2 เรียกได้ว่าฟอร์มเหลือร้ายจริงๆสำหรับ Bwipo ถ้าหากใครอยากรับชมความเข้มของเขาสามารถดูการแข่งขันย้อนหลังได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลยนั้นเอง สุดท้ายก็ต้องขอแสดงความยินดีกับ Bwipo ในการคว้าแชมป์ครั้งนี้ด้วย งานนี้อยากเห็นฟอร์มของเขาต่อในการแข่งขัน LEC 2020 แล้วล่ะครับ

Bwipo

รับชมย้อนหลัง
https://youtu.be/Nb-YlXUc2DI

Bwipo จากทีม Fnatic ได้แชมป์การแข่งขัน All Star 2019 เกม LOL

ที่มา: Fnatic LOL 
CheckmATE

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้