Red Dead Redemption 2 โดนถล่ม! หลังลง Steam แล้วยังคงมีปัญหา

Red Dead Redemption 2 โดนถล่ม! หลังลง Steam แล้วยังคงมีปัญหา

Steam

      ผ่านมาได้เกือบ 1 เดือนแล้ว สำหรับเกม Red Dead Redemption 2 ที่ลงให้กับบน PC โดยตอนแรกได้ลงให้กับ Rockstar Games Launcher กับ Epic Game Store ก่อน ซึ่งก็มีปัญหามากมาย ไม่ว่าเกมที่ Port มาได้ไม่ดี ทั้งปัญหาเรื่อง Frame Rate ใช้ทรัพยากรบนเครื่องเยอะเกินไป รวมไปถึงของการเล่น Online ที่ยังมีหลุดให้เห็นอย่างต่อเนื่อง แม้คนคาดว่าจะมีการปรับปรุงแก้ไขให้ดีกว่านี้ก่อนที่จะมาลงบน Steam แต่ก็ดูเหมือนปัญหาเหล่านั้นจะยังมีให้เห็นอยู่ไม่มากก็น้อยเลยทีเดียว

Steam

     โดยหลังจากที่ Red Dead Redemption 2 ได้วางจำหน่ายบน Steam เมื่อวาน กระแสตอบรับก็ค่อนข้างไปทางลบอีกครั้ง เมื่อเกมยังคงสร้างปัญหาทำให้ไม่สามารถเข้าเกมได้ ซึ่งมาจากการรันตัวเกมที่ต้องเข้าผ่าน Rockstar Games Launcher แม้จะเล่นบน Steam ทำให้ผู้เล่นหลายรายเกิดปัญหาเกี่ยวกับอีเมลล์ที่ส่งผลให้เข้าเกมไม่ได้อย่างที่ควรจะเป็น จนโดนโหวตถล่มแง่ลบเป็นจำนวนมาก

Steam

ปัญหาแง่ลบส่วนใหญ่ ที่เกิดมาจาก Launcher ของตัว Rockstar

     แม้จะมีการแก้ไขมาแล้วค่อนข้างมากหลังจากเกมเปิดตัวบน PC แต่สำหรับ Red Dead Redemption 2 บน Steam ก็ยังมีปัญหาหลงเหลือบ้างประปราย รวมไปถึงปัญหาใหม่ที่ทำให้โดนถล่มแง่ลบอย่างที่เห็น งานนี้ก็ต้องมารอดูกันว่าทาง Rockstar จะสามารถแก้ปัญหาเหล่านี้ได้รวดเร็วขนาดไหน ใครอยากเป็น Cowboy แบบลื่นๆ ไม่กระตุก ก็คงต้องรอให้มีแพตช์แก้ไขมาเร็วๆ นะครับ

Souce : Steam

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้