เทคนิค Red Dead Online ผู้เล่นใหม่ เริ่มต้นควรซื้ออะไรดี?

เทคนิค Red Dead Online ผู้เล่นใหม่ เริ่มต้นควรซื้ออะไรดี?

เทคนิค

       ใกล้ขายให้เล่นบน Steam กันแล้วสำหรับเกม Red Dead Redemption 2 ที่แม้จะวางจำหน่ายไปก่อนแล้วบน Rockstar Games Launcher และ Epic Store แต่ก็ยังมีผู้เล่นอีกหลายคนที่รอจะซื้อบน Steam เช่นกัน ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึงเทคนิคเบื้องต้นของ Red Dead Online ว่าควรจะซื้ออะไรสำหรับผู้เล่นใหม่ เพื่อจะทำให้เล่นในช่วงต้นเกมได้ง่ายขึ้น


ปืน

Red Dead Online

     สิ่งที่จำเป็นที่สุดสำหรับเหล่า Cowboy ก็คงไม่พ้นปืน ที่สามารถใช้ได้ทั้งยิงคนและล่าสัตว์ต่างๆ โดยในช่วงต้นเกมเราจะมีปืน Cattleman Revolver กับ Carbine Repeater ให้มาอยู่แล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็มีปืนที่สำคัญอีกสองปืนควรหามาใช้ในช่วงต้นเกมดังนี้

Varmint Rifle

Red Dead Online

      ปืน Varmint Rifle แม้จะเป็นปืนที่ยิงได้เบาที่สุดในตระกูล Rifle แต่ก็เป็นปืนที่ยิงได้เร็วที่สุดเช่นกัน และเป็นปืนที่ดีมากสำหรับใช้ยิงหัวคนทั้งแบบ PvE และ PvP นอกจากนี้ความสำคัญของปืน Varmint Rifle ที่ทำให้ทุกคนจำเป็นต้องมีก็เพราะ มันเป็นปืนที่ใช้ล่าสัตว์ขนาดเล็กโดยไม่เสียเกรดของหนังอีกด้วย

ปืน Varmint Rifle สามารถซื้อได้ในราคา 72$ และปลดล็อคตั้งแต่เลเวล 8 เป็นต้นไป

Red Dead Online


Bolt Action Rifle

Red Dead Online

     สำหรับ Bolt Action Rifle เป็นอีกหนึ่งปืนที่ยิงระยะไกลได้ค่อนข้างดี นอกจากนี้ยังเป็นปืน Rifle ที่สามารถซื้อได้ง่ายๆ ตั้งแต่ต้นเกม และสามารถใช้ได้ยาวๆ ยันท้ายเกม นอกจากนี้ปืน Bolt Action Rifle ยังใช้เป็นปืนล่าสัตว์ขนาดใหญ่ได้อย่างดี เพราะสามารถยิงหัวนัดเดียวตายได้ตั้งแต่กวางยันหมี ทำให้หนังของสัตว์ที่เราล่าเหล่านั้นไม่เสียคุณภาพแต่อย่างใด

ปืน Bolt Action Rifle สามารถซื้อได้ในราคา 216$ และปลดล็อคตั้งแต่เลเวล 7 เป็นต้นไป

Red Dead Online


Rolling Block Rifle

Red Dead Online

     ในส่วนของ Rolling Block Rifle นั้น เป็น Rifle สาย Sniper อย่างเต็มตัว ทำความเสียหายต่อนัดได้มากที่สุดแต่ก็แลกกลับมาด้วยการยิงช้าที่สุดเช่นกัน เพราะตัวปืนบรรจุกระสุนเพียง 1 นัด ทำให้ต้อง Reload ตลอดเวลาหลังจากยิง และอีกหนึ่งข้อเสียคือ Rolling Block Rifle เป็นปืนที่จะเข้า Scope เวลาเล็งตลอดเวลา ทำให้ไม่สามารถใช้สกิล Dead Eye แบบล็อคเป้าได้ แต่ถึงอย่างนั้นมันก็เป็นปืนที่แรงและสามารถยิงเข้าตัวคนตายได้ภายในนัดเดียวทั้ง PvE และ PvP (กระสุน Express + การ์ดสายโจมตี) และใช้ล่าสัตว์ขนาดใหญ่ได้ด้วย สามารถใช้แทนปืน Bolt Action Rifle ได้เป็นอย่างดี

ปืน Rolling Block Rifle สามารถซื้อได้ในราคา 411$ และปลดล็อคตั้งแต่เลเวล 13 เป็นต้นไป

Red Dead Online


ม้า Horse

Red Dead Online

     อีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือม้า ซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องใช้ในการเดินทางตลอดเวลา โดยม้าที่แนะนำในช่วงต้นเกมที่ค่อนข้างดีและสามารถใช้ได้ยาวยันท้ายเกมจนกว่าจะปลดล็อคตัวที่ดีกว่าได้นั่นก็คือ Arabian Red Chestnut ที่สามารถหาซื้อได้ตั้งแต่เลเวล 1 ในราคา 250$ ด้วยคุณภาพที่ดีสมราคา ทำให้เราไม่จำเป็นต้องซื้อม้าใหม่อีกจนช่วงท้ายเกมเลยทีเดียว

Red Dead Online

แปรงขัดม้า Horse Brush

     เป็นของที่ขาดไม่ได้จริงๆ สำหรับ Horse Brush ซึ่งจำเป็นอย่างมากในการช่วยทำความสะอาดม้า และช่วยเพิ่มค่าความสัมพันธ์เวลาเราได้ม้าตัวใหม่มา ด้วยราคาเพียง 3.5$ ทำให้เราควรหาซื้อมาเก็บไว้ตั้งแต่ต้นเกมเลย 

Red Dead Online


ปลดล็อคอาชีพ Trader, Collector และ Bounty Hunter

     อีกสิ่งหนึ่งที่จำเป็นต้องทำอย่างมากในช่วงต้นเกมคือการหาทอง Gold มาปลดล็อคอาชีพต่างๆ ภายในเกม ซึ่งในปัจจุบันมีอยู่ 3 อาชีพ ได้แก่ Trader, Collector และ Bounty Hunter โดยแต่ละอาชีพจะต้องใช้ทอง 15 ทองด้วยกัน ซึ่งอาชีพเหล่านี้จะช่วงเพิ่มภารกิจทำให้เราสามารถหาเงินได้ง่ายมากขึ้น (โดยเฉพาะ Trader กับ Collector) ดังนั้นหากได้ทองมาในช่วงต้นเกม ควรเก็บไว้ปลดล็อคอาชีพก่อนจะดีที่สุด

Red Dead Online


     ทั้งหมดนี้ก็เป็นของเทคนิคสำคัญในช่วงต้นเกม Red Dead Online ซึ่งเงินในช่วงต้นเกมนั้นค่อนข้างจะหายากพอสมควร ดังนั้นควรจะซื้อของที่จำเป็นที่สุดเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการหาเงินของเราให้มากขึ้น ส่วนใครอยากซื้อของแต่งตัวหรือแฟชั่นแนะนำว่าควรอดใจรอไว้ก่อน โดยเฉพาะพวกชุดที่ต้องใช้ทองซื้อทั้งหลาย อย่างน้อยๆ ควรจะปลดล็อคอาชีพทั้ง 3 อาชีพให้ครบก่อนเพื่อที่จะหาเงินได้ง่ายขึ้นนะครับ

Red Dead Online

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้