ผู้เล่น Destiny 2 โชว์เทพ ใช้กระสุนชิ่งยิงศัตรูที่หลบหลังกำแพง

ผู้เล่น Destiny 2 โชว์เทพ ใช้กระสุนชิ่งยิงศัตรูที่หลบหลังกำแพง

ชิ่ง

     ในเกม Destiny 2 นั้น แต่ละปืนจะมี Perk ที่แตกต่างกันออกไป และหนึ่งในสิ่งที่ช่วยเพิ่มลูกเล่นในการยิงปืนชนิดนั้นๆ นั่นก็คือ Perk กระสุน Ricochet Rounds ซึ่งส่งผลให้กระสุนของปืนนั้นๆ สามารถชิ่งกำแพงได้

ชิ่ง

     ในสมัยก่อน Perk Ricochet Rounds นับได้ว่าเป็นสิ่งที่ต้องมีในแต่ละปืน แต่ที่เป็นอย่างนั้นไม่ใช่เพราะว่ามันยิงชิ่งได้ แต่เพราะมัน + Stat Range ให้กับปืนได้เยอะที่สุด ทำให้กระสุนยิงได้ไกลมากขึ้น แม้จะมีการเนิฟไปแล้วแต่มันก็ยังถือเป็น Perk ที่น่ามีไว้ในครอบครองอยู่ดี โดยงานนี้ได้มีชาว Reddit ที่ชื่อ shenanigans ได้โพสต์คลิปการเล่น Destiny 2 ในหัวข้อ “ทำไมคุณควรใช้กระสุน Ricochet” ซึ่งหากใครได้ดูคลิปก็ต้องทึ่งกันทุกคน จะเป็นยังไงไปดูกันเองได้เลย!

Why you should use ricochet rounds on sniper rifles from r/destiny2


     ต้องยอมรับจริงๆ ว่าเป็นการใช้กระสุนชิ่งได้โหดมากๆ เพราะในสถานการณ์ของคนใช้กระสุน Ricochet Rounds ส่วนใหญ่ ก็ไม่ค่อยมีใครจะจงใจใช้กระสุนชิ่งสะท้อนใส่ศัตรูแบบนี้ แต่งานนี้ shenanigans กลับยิงเข้าหัวด้วยกระสุนชิ่งในนัดแรกอีกด้วย แม้จะปนกับความเฮง ที่ศัตรูยืนอยู่ในมุมที่ชิ่งได้พอดี แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะยิงได้แบบนี้แน่นอน นับได้ว่าเป็นอีกจังหวะสวยๆ ในเกม Destiny 2 อย่างแท้จริง

ชิ่ง

Source : Reddit

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้