DEATH STRANDING เผยเบื้องหลังสุดสนุกของการถ่ายคลิปเทรลเลอร์ตัวแรก

DEATH STRANDING ของ Hideo Kojima เผยเบื้องหลังการถ่ายคลิปเทรลเลอร์ตัวแรก

    เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2019 ที่ผ่านมา ทางผู้กำกับเกม DEATH STRANDING อย่าง Hideo Kojima ได้โพสต์คลิปวิดิโอบันทึกเบื้องหลังการถ่ายทำเทรลเลอร์ของเกมผ่านทาง Twitter ของตัวเอง ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากแฟนเกมเป็นอย่างมาก

    “นี่คือวิดิโอล้ำค่าเมื่อตอนต้นเดือนสิงหาคมปี 2016 เป็นช่วงที่เพิ่งเช่าออฟฟิศและเริ่มมีพนักงานเพิ่มขึ้น ตอนนี้ยังไม่มีทางเดินยาวในตึก ครัว หรือห้องประชุม ทำให้ผมสามารถถ่ายคลิปนี้ได้ เป็นช่วง Rough Pre-Visualization เพื่อทดสอบกล้องและรวบรวมข้อมูลสำหรับการใช้ P-Cap สำหรับคุณ Mads ตอนสิ้นเดือนสิงหาคม”

https://twitter.com/Kojima_Hideo/status/1199541295233921024

    ซึ่งคลิปตัวนี้เป็นเบื้องหลังของเทรลเลอร์ตัวอย่างที่มีการปล่อยในงาน E3 2016 กับงาน TGA 2016 ที่มีการเปิดเผยตัวละคร Cliff Unger ที่แสดงโดย Mads Mikkelsen นอกจากนี้ยังเป็นเบื้องหลังช่วงแรกของเกมจริงอีกด้วย

    “นี่การถ่ายคลิปด้วยกล้องมือของผมเพื่อการทราบจำนวนข้อมูลที่เข้าไปอยู่ในเฟรมสำหรับขั้นตอนการทำงาน การวาด การเขียนสตอรี่บอร์ด และการถ่ายโดยตรงต้องมาก่อน การทำงานจะได้เร็ว สามารถแชร์การขยับของคนและการทำงานของกล้องได้ นี่คือขั้นตอนเตรียมพร้อมสำหรับการกำหนดระยะของ P-Cap รวมถึงอุปกรณ์ใหญ่และอุปกรณ์เล็ก ฝั่ง CG เองก็เตรียมพร้อมสำหรับการซ้อมและถ่ายจริงด้วย”

https://twitter.com/Kojima_Hideo/status/1199610124211380224

    ทั้งหมดนี้คือคลิปสุดสำคัญส่วนหนึ่งของการสร้าง DEATH STRANDING ที่ทำให้แฟนคลับรู้สึกตื่นเต้นและเพลิดเพลินกับตัวเกมมากยิ่งขึ้น

เผยเบื้องหลังคลิปเทรลเลอร์ตัวแรกของ DEATH STRANDING

ที่มา: https://www.gamespark.jp
TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้