แนะนำ 5 เกมถูกช่วง Steam Autumn Sale ในราคาไม่ถึง 100 บาท!

กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลที่เหล่าเกมเมอร์ต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอยกับ Steam Autumn Sale ที่ในคราวนี้ทาง Valve ก็ได้จัดหนักจัดเต็มกับการลดราคาเกมบน Steam อีกเช่นเคย ซึ่งก็มีเกมหลากหลายแนวที่น่าเล่นไปหมดจนเลือกไม่ถูกเลยว่าจะเล่นเกมไหนดี ซึ่งในวันนี้ทางทีมงาน Online Station ก็จะมาแนะนำ 5 เกมถูกช่วง Steam Autumn Sale ในราคาไม่ถึง 100 บาท! ให้ทุกคนได้ลองเล่นกันครับ ส่วนจะมีเกมไหนบ้างก็ไปดูพร้อมๆ กันเลย

5 เกมถูกช่วง Steam Autumn Sale ในราคาไม่ถึง 100 บาท!

Fallout: New Vegas

Steam Autumn Sale

ถ้าหากจะพูดถึงอีกหนึ่งซีรี่ส์เกม RPG ระดับโลกคงจะไม่มีใครที่ไม่รู้จักซีรี่ส์ Fallout อย่างแน่นอน ในภาคนี้ผู้เล่นจะได้ท่องไปยังเขต New Vegas โดยจุดเด่นของตัวเกมคือระบบการเลือกถามและตอบบทสนทนาที่การตอบบทสนทนาของผู้เล่นแต่ละครั้งจะส่งผลกระทบต่อเนื้อเรื่องและแตกแขนงเส้นเรื่องออกเป็นหลายๆ แบบ ถ้าหากใครสนใจเกมที่มีเนื้อเรื่องที่ลึกน่าติดตามและเกมเพลย์ที่สนุก เกมนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีครับ


Don’t Starve Together

Steam Autumn Sale

Don’t Starve Together จะมีระบบการเล่นที่คล้ายคลึงกับเกมเอาชีวิตรอดหลาย ๆ เกม แต่ตัวเกมเองก็มีเอกลักษณ์ที่ทำให้เกมนี้โดดเด่นไม่แพ้เกมอื่น เช่น ระบบสภาพอากาศ การคราฟไอเทม ระบบกลางวันกลางคืนที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดการเล่นตามฤดูกาลในเกม เป็นต้น นอกจากนี้ยังสามารถสร้างโลกของเราขึ้นมาเองและเอาชีวิตรอดไปพร้อมกับเพื่อน ๆ ของเราได้อีกด้วย


Batman: Arkham Knight

Steam Autumn Sale

บทสรุปสุดท้ายของซีรี่ส์เกมซุปเปอร์ ฮีโร่ที่ครองใจเกมเมอร์ทั่วโลกอย่าง Batman Arkham ที่ในคราวนี้ได้จัดหนักจัดเต็มกว่าครั้งไหนๆ ด้วยรูปแบบการเล่นที่มีการเพิ่มเข้ามามากยิ่งขึ้น เช่น ระบบลอบเร้นที่จัดการศัตรูได้หลายตัว อุปกรณ์ต่างหลายชนิดที่เพิ่มเข้ามา และระบบการต่อสู้ที่ทำได้ไหลลื่นยิ่งขึ้น เป็นต้น นอกจากนี้ตัวเกมยิ่งมีเนื้อเรื่องที่เข้มข้นชวนน่าติดตาม และยังสามารถขับ Batmobile ไปยังพื้นที่ต่างๆ ของเมืองได้


Undertale

Steam Autumn Sale

จะทำอย่างไรเมื่อคุณตกลงไปยังโลกของเหล่าปีศาจ คุณจะพยายามหาทางออกหรือจะติดอยู่ในโลกแห่งนั้นตลอดกาล Undertale คือเกมที่คุณไม่จำเป็นที่จะต้องใช้ความรุนแรงเพื่อที่จะเอาชนะทุกสิ่ง โดยเราสามารถเอาชนะทุกสิ่งในเกมได้ด้วยสันติวิธี ถ้าหากใครกำลังหาเกมที่เนื้อเรื่องดีๆ สักเกมอยู่ก็ไม่ควรพลาดเกมนี้ด้วยประการทั้งปวงครับ


Outlast 2

Steam Autumn Sale

กลับมาสานต่อความสยองจนขนหัวลุกกันอีกครั้งใน Outlast 2 ที่ในคราวนี้ได้เปลี่ยนบรรยากาศจากโรงพยาบาลบ้ามาอยู่ในพื้นที่ชนบท โดยภาคนี้ได้ทวีคูณความสยองมากยิ่งขึ้น ระบบการลอบเร้นที่มีให้เล่นอยู่ในหลายๆ พื้นที่ พร้อมทั้งการไล่ล่าจังหวะ Jump Scare ที่มีชั้นเชิงกว่าเดิม นอกจากนี้ตัวเกมยังได้เพิ่มความหลอนโดยการใส่อารมณ์ทางด้านจิตวิทยาเข้ามาเพื่อเพิ่มความสยองเข้าไปอีกขั้นและกล้องถ่ายรูปประจำเกมนี้ก็ยังมีให้ใช้อยู่เช่นเคยครับ


Steam Autumn Sale

และนี้ก็คือ 5 เกมเด็ดราคาไม่ถึง 100 บาทช่วง Steam Autumn Sale ที่ทางทีมงาน Online Station ได้แนะนำกันมาให้ทุกคนได้ลองเล่นกันครับรับรองเลยว่าสนุกแน่นอน ถ้าหากเพื่อนๆ มีเกมไหนที่เด็ดๆ ก็สามารถแนะนำกันมาได้เลยครับ

*เทศกาล Steam Autumn Sale จะจบลงในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2023 เวลา 01.00 น.

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://store.steampowered.com/

รูปภาพปกจาก
https://press-start.com.au


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้