Valhalla และ Luneshinem คว้าแชมป์ Dragon Nest Thailand Championship 2019

Valhalla และ Luneshinem คว้าแชมป์ Dragon Nest Thailand Championship 2019

1

Valhalla

Dragon Nest เกม Action MMORPG มันส์เต็มขั้นกับรูปแบบ 3D มุมมอง 360 องศา ที่ทั่วโลกยอมรับ จาก PlayPark.com ต้องบอกว่าดุเดือดสุด ๆ สำหรับการแข่งขันอันยิ่งใหญ่ Dragon Nest Thailand Championship 2019 ที่ได้ปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อย ทำเอาคนดูแทบหยุดหายใจด้วยคู่ชิงทั้งเดี่ยวและทีม แต่สุดท้ายเราก็ได้ผู้ชนะการแข่งขันในปีนี้ คือ Valhalla และ Luneshinem เมื่อวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ สนามแข่งขันร้าน LODESTAR (รามคำแหง 53)

5

รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ประเภททีม
ทีม Valhalla
ของรางวัลรวมมูลค่า 357,700 บาท / 1,000,000 DN Points


7

รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ประเภทเดี่ยว
Luneshinem (นายนาคินทร์ ศรปัญญา)

ของรางวัลรวมมูลค่า 58,850 บาท / 500,000 DN Points


9

11

Dragon Nest Thailand ต้องขอแสดงความยินดีกับ TEAM “Valhalla” และ “Luneshinem” สำหรับชัยชนะของทั้ง 2 แชมป์ในปีนี้ และทีมงานต้องขอขอบคุณผู้เข้าแข่งขัน ผู้เข้าร่วมชมร่วมเชียร์การแข่งขัน DNTC 2019 ทุก ๆ ท่าน สุดท้ายนี้แม้การแข่งขัน DNTC 2019 ถูกจัดขึ้นเพื่อเป็นการแข่งขันหาผู้ชนะ ผู้แพ้ และเกิดการแบ่งฝ่ายเป็นสองฝั่ง แต่การแข่งขันนี้กลับทำให้เกิดความสามัคคี ความเชื่อมั่น ความสนุกสนาน และสร้างมิตรภาพที่ดีอย่างไม่น่าเชื่อ

แชมป์ DNTC ปีหน้าจะเป็นทีมใด สุดยอดนักรบมังกรไทย คนต่อไปจะเป็นใคร สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายสำหรับชาวนักรบมังกร Dragon Nest เพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บไซต์ DragonNest.playpark.com หรือที่ Facebook Page Dragon Nest Thailand


Dragon Nest เกม Action 3D MMORPG ที่ครองใจเหล่าเกมเมอร์มายาวนาน มีลักษณะเด่นคือการเคลื่อนไหวตัวละครแบบไร้ขอบเขต 360 องศา โจมตีคอมโบแบบไร้ขีดจำกัด พร้อมการคอมโบแบบกลางอากาศ ด้วยกราฟฟิกคุณภาพเกมระดับ Console มาให้สัมผัสในโลกออนไลน์ รวมไปถึงระบบ PVP หลายรูปแบบ ไม่ว่า Free for All หรือแบบทีม พร้อมร่วมผจญภัยภารกิจสุดท้าทายไปกับเหล่าบอสตัวโหด ที่มาพร้อมพลังพลังอำนาจสุดหยั่ง ผ่านเส้นเสียงของเหล่านักพากย์

ข่าวประชาสัมพันธ์

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้