CORSAIR เสริมทัพไลน์อัพหูฟังเกมมิ่ง VOID ELITE และ HS PRO รุ่นล่าสุด

หูฟังยั่วๆ จ้าาา !!
CORSAIR เสริมทัพไลน์อัพหูฟังเกมมิ่ง VOID ELITE และ HS PRO รุ่นล่าสุด

หูฟังเกมมิ่ง

FREMONT, CA, พฤศจิกายน 2019 – CORSAIR ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่ง อุปกรณ์ต่อพ่วงพีซีสำหรับผู้คลั่งไคล้ในการประกอบเครื่องพีซีและเกมมิ่ง วันนี้ได้เปิดตัวชุดหูฟังเกมมิ่งในรุ่น VOID ELITE และ HS PRO โดยถือเป็นการอัพเดตผลิตภัณฑ์ในตระกูล VOID และ HS ด้วยการปรับปรุงคุณภาพเสียง ไมโครโฟน และความสบายในการสวมใส่ให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

ไม่ว่าคุณกำลังมองหาระบบเสียงรอบทิศทางแบบ 7.1 ความสามารถในการนำไปใช้งานร่วมกันในหลายแพลตฟอร์ม การเชื่อมต่อแบบไร้สายที่รวดเร็วและมีค่าหน่วงเวลาที่ต่ำ ระบบแสงไฟ RGB หรือคอมโบของฟังก์ชั่นใดๆ ก็ตามที่คุณกำลังนึกถึง คุณจะสามารถมองหาได้ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ชุดหูฟังของ CORSAIR ที่เปิดตัวใหม่ในช่วงนี้ได้ในหลายๆ รุ่น

หูฟังเกมมิ่ง

โดยในกลุ่ม CORSAIR VOID นั้นได้กลายเป็นที่รู้จักและกล่าวถึงถึงความสะดวกสบายในการสวมใส่ คุณภาพเสียงในระหว่างการเล่นเกมที่เยี่ยมยอด และคุณภาพงานประกอบที่ไม่มีใครเทียบ และในวันนี้ VOID ELITE ใหม่ ได้ยืนยันที่จะนำเสนอคุณสมบัติที่กล่าวมาในข้างต้นเช่นเดียวกับหูฟังในรุ่นก่อน ๆ ที่ผ่านมา ด้วยลำโพงที่ใช้ไดร์เวอร์ขนาด 50 มิลลิเมตร ทำจากนีโอไดเมียม จูนมาพิเศษเพื่อตอบสนองความถี่ในย่านตั้งแต่ 20 ถึง 30,000Hz ออกแบบใหม่หมด เพื่อคุณภาพเสียงความใส และการตอบสนองต่อย่านความถี่ในช่วงที่กว้างกว่าเคย ซึ่งรวมไปถึงเสียงเบสที่ทุ้มตึงตังกระชากใจ ในขณะที่ระบบเสียงรอบทิศทางแบบ 7.1 จะช่วยจำลองบรรยากาศให้เหมือนกับการเข้าไปนั่งอยู่ในฉากแอ็คชั่นในเกมที่กำลังเล่นอยู่ได้ประหนึ่งใช้ลำโพงรอบทิศทางด้วยชุดหูฟังเพียงชุดเดียว

ทั้งหมดนี้จับคู่กับ ไมโครโฟนแบบรอบทิศทาง (omni-directional) ที่ผ่านการรับรองโดยแอพฯ Discord (Discord-certified) ที่ให้เสียงพูดที่ใสคมชัด ตลอดจนที่ครอบหู และเฮดแบนด์ (ที่ครอบหัว) ทำจากวัสดุเมมโมรีโฟมให้สัมผัสนุ่มสบาย VOID ELITE รวมเอาทั้งที่สุดของสมรรถนะ คุณภาพ และฟีเจอร์ที่เกมเมอร์ทุกคนต้องการ ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นกว่าใคร

หูฟังเกมมิ่ง

VOID ELITE มาพร้อมกับการเชื่อมต่อหลากหลายแบบให้เลือก โดย VOID RGB ELITE WIRELESS จะสามารถเชื่อมต่อกับทั้งพีซี และเครื่อง PS4 ด้วยระบบไร้สายความเร็วสูงในย่านความถี่ 2.4 GHz ที่ให้ระยะการเชื่อมต่อไกลสุด 40 ฟุต และแบตเตอร์รี่ใช้งานได้ต่อเนื่อง 16 ชั่วโมง และมาพร้อมกับทั้งระบบเสียงรอบทิศทางแบบ 7.1 และระบบไฟ RGB บนครอบหู ส่วน VOID RGB ELITE USB ก็ยังคงมาพร้อมกับระบบเสียงรอบทิศทาง 7.1 และระบบไฟ RGB เช่นเดียวกันกับรุ่น WIRELESS แต่จะใช้งานเชื่อมต่อเข้ากับพีซีด้วยพอร์ท USB ส่วนสุดท้าย ในรุ่น VOID ELITE SURROUND ธรรมดา นั้น จะรองรับการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ในหลาย ๆ ชนิดที่มีช่องเชื่อมต่อหูฟังแบบ 3.5 มิลลิเมตร และยังมีอะแดปเตอร์ USB สำหรับการใช้งานหูฟังในระบบเสียงรอบทิศทางบนเครื่องพีซี

นอกจากหูฟังในอนุรม VOID ELITE แล้ว ยังมี HS50 PRO STEREO, HS60 PRO SURROUND และ HS70 PRO WIRELESS ที่มาพร้อมอัพเดตฟีเจอร์ในลักษณะเดียวกัน ที่จะเพิ่มสมรรถนะ ความสะดวกสบาย และยังคงให้คุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม โดยต้องยกความดีความชอบให้แก่ไดร์เวอร์หูฟังใหม่ล่าสุดขนาด 50 มิลลิเมตร ทำจากนีโอไดเมียมที่จูนมาพิเศษนี้ ตลอดจนไมโครโฟนแบบทิศทางเดี่ยว (uni-directional) ที่จะช่วยตัดเสียงรบกวนเพื่อให้ได้เสียงพูดที่ใสเคลียร์ในทุกการสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมระหว่างการเล่นเกม โดยชุดหูฟัง HS PRO ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่อัพเดตเรื่องครอบหูที่ทำจากเมมโมรีโฟมเพื่อความสบายในการสวมใส่ระยะยาว ตลอดจนโครงสร้างงานประกอบระดับพรีเมียม ตัวโครสร้างหลักทำจากอลูมิเนียมอัลลอยด์แข็ง และมีโครงเหล็กภายในครอบหัวที่ทำให้หูฟังในตระกูล HS นี้เป็นที่นิยมในหมู่เกมเมอร์มาเสมอ

หูฟังเกมมิ่ง
 
HS70 PRO WIRELESS มาพร้อมกับการเชื่อมต่อไร้สายความเร็วสูงในย่านความถี่ 2.4 GHz ที่ให้ระยะการเชื่อมต่อไกลสุด 40 ฟุต และแบตเตอร์รี่ใช้งานได้ต่อเนื่อง 16 ชั่วโมงเช่นเดียวกับ VOID RGB ELITE WIRELESS ฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อไร้สายจะทำให้ผู้เล่นสามารถใช้งานเล่นเกมจากบนโต๊ะ บนโซฟานั่งพักผ่อน หรือบริเวณอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดายโดยยังคงระบบเสียงรอบทิศทางแบบ 7.1 ส่วน HS60 PRO SURROUND นั้นมาพร้อมกับความสามารถในการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ได้หลากหลายแพลตฟอร์มด้วยคอนเน็กเตอร์ 3.5 มิลลิเมตรชุบทอง ตัวสายเป็นสายถักที่ทนทานเป็นเยี่ยม และยังมาพร้อมกับอะแดปเตอร์ USB ที่ทำให้สามารถใช้งานฟังก์ชั่นระบบเสียงรอบทิศทาง 7,1 ได้บนเครื่องพีซี และในรุ่น HS50 PRO STEREO นั้นก็เป็นอีกรุ่นที่สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้ในทุกแพลตฟอร์มด้วยคอนเน็กเตอร์ 3.5 มิลลิเมตร

และสุดท้าย HS45 SURROUND ที่เป็นน้องเล็กรุ่นล่าสุดในสมาชิกครอบครัว HS โดย HS45 นั้นยังคงฟีเจอร์ที่รองรับการเชื่อมต่อหลากหลายแพลตฟอร์มได้เช่นเดียวกับ HS35 เดิม โยดยังคงไว้ซึ่งคอนเน็กเตอร์แบบ 3.5 มิลลิเมตร โรงสร้างน้ำหนักเบา ทนทาน และไมโครโฟนแบบทิศทาง (uni-directional) และครอบหูปรับได้ที่ทำจากเมมโมรีโฟม HS45 นั้นสามารถทำงานเป็นหูฟังแบบให้เสียงรอบทิศทางชนิด 7.1 ได้บนพีซี โดยเชื่อมต่อผ่านอะแดปเตอร์ USB ที่ให้มาพร้อมในชุด

หูฟังเกมมิ่ง
 
ชุดเฮดเซ็ทแทบจะทุกรุ่นในไลน์อัพที่เพิ่งเปิดตัวไปนี้ สามารถควบคุมผ่าน CORSAIR iCUE โดยใช้งานโปรไฟล์เสียงที่ปรับแต่งมาให้แล้วเฉพาะ 5 แบบ หรือจะปรับแต่งอีควอไลเซอร์เองก็ได้เช่นกัน ตลอดจนระบบเสียงรอบทิศทาง 7.1 และยังรองรับการเชื่อมต่อกับเอ็ฟเฟ็คระบบไฟ RGB ในรุ่น VOID RGB ELITE USB และ VOID RGB ELITE WIRELESS
ราคา การจัดจำหน่าย และการรับประกัน

CORSAIR VOID ELITE series, HS PRO series และ HS45 นั้นจะพร้อมวางจำหน่ายทันทีตั้งแต่วันนี้บน CORSAIR webstore และตัวแทนจำหน่ายของ CORSAIR ทั่วโลก

VOID ELITE series, HS PRO series และ HS45 มาพร้อมกับการรับประกันสองปีเต็มและบริการสนับสนุนด้านเทคนิคแก่ลูกค้าของ CORSAIR ทั่วโลก

สำหรับราคาล่าสุดของ VOID ELITE series, HS PRO series และ HS45 กรุณาอ้างอิงจากเว็บไซต์ของ CORSAIR หรือติดต่อผู้แทนจำหน่ายในพื้นที่ของท่าน

เว็บเพจ
VOID ELITE SERIES: https://www.corsair.com/void-elite-gaming-headset
HS PRO SERIES: https://www.corsair.com/hs-pro-gaming-headsets
HS45: http://corsair.com/p/CA-9011220-NA

วีดีโอ

วีดีโอเปิดตัวของ VOID ELITE series  

วีดีโอเปิดตัวของ HS PRO series

ภาพถ่ายผลิตภัณฑ์ความละเอียดสูง
VOID ELITE: https://corsair.sharefile.com/d-s50ac05587ff4af08
HS PRO: https://corsair.sharefile.com/d-s61b8011bc364cf49
HS45: https://corsair.sharefile.com/d-s60dc34bdd9749eab

เกี่ยวกับ CORSAIR
CORSAIR ก่อตั้งในปี 1994 เริ่มจากการเป็นผู้ผลิตDRAMสมรรถนะสูง และก้าวเข้ามาสู่ตลาดอุปกรณ์ PC ประสิทธิภาพสูง CORSAIR มีผลิตภัณฑ์มากมายสำหรับกลุ่ม gamer, enthusiasts และนักกีฬา e-sports ได้แก่ คีย์บอร์ด mechanical, แผ่นรองเมาส์เกมมิ่งความแม่นยำสูง, หูฟังไร้สาย, อุปกรณ์และชิ้นส่วนประสิทธิภาพสูง เพื่อใช้ประกอบชุดคอมพิวเตอร์ระดับเทพสำหรับเกมเมอร์ และ CORSAIR ONE fully-integrated gaming PC ด้วยความมุ่งมั่นในการออกแบบ นวัตกรรม ฟีเจอร์ สู่ความเป็นเลิศทางด้านคุณภาพและประสิทธิภาพที่สูง ผลิตภัณฑ์ จาก CORSAIR ได้รับรางวัลจากสื่อต่างๆมากมาย เป็นที่ชื่นชอบของเกมเมอร์ ทุกผลิตภัณฑ์ของ CORSAIR ถูกพัฒนาโดยทีมที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมภายใต้สิ่งที่เขาเหล่านั้นต้องการใช้งานเช่นกัน

สงวนสิทธิ์ © 2019 CORSAIR Components, Inc. โลโก้เรือใบ เครื่องหมายการค้า Vengeance เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ CORSAIR ในสหรัฐอเมริกา และ/หรือ ประเทศอื่น ๆ ชื่อบริษัท ชื่อสินค้า เครื่องหมายการค้าอื่น ๆ อาจเป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของเจ้าของผลิตภัณฑ์นั้นๆ โดยเจ้าของผลิตภัณฑ์นั้น ๆ มีสิทธิ์ในการเปลี่ยนคุณสมบัติ ราคา หรือการจัดจำหน่าย หรือรายละเอียดทางเทคนิคได้โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้