Black Desert อัพเดตใหม่ล่าสุด โคลาโบกับ Berserk

Berserk แอนิเมชั่นยอดนิยม พร้อมสร้างความตื่นเต้นให้ทุกท่านแล้วใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

แอนิเมชั่นสัญชาติญี่ปุ่นอันโด่งดังอย่าง Berserk ได้เดินทางมาพบกับนักผจญภัยที่ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ในสัปดาห์นี้ ท่านจะได้สัมผัสกับประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจของ Berserk ผ่านเควสใหม่พร้อมกับรางวัลอีกมากมาย ในขณะเดียวกัน นักผจญภัยก็ยังสามารถเข้าร่วม กิจกรรมพิเศษ ที่กำลังดำเนินอยู่ในสัปดาห์นี้ได้เช่นกัน

Berserk

นับตั้งแต่วันนี้ นักผจญภัยจะได้สัมผัสกับความน่าหลงใหลของตัวละคร และเรื่องราวความซับซ้อนมากมายของมหากาพย์แอนิเมชั่นญี่ปุ่นชื่อดัง ‘Berserk’ ที่ซ่อนอยู่ในโลก Black Desert จากเควสต่อเนื่องของ Berserk จนถึงวันที่ 4 ธันวาคม 2562 และมีโอกาสรับ ‘คำแนะนำของบาลค์ (+60)’ และ ‘หินแปรธาตุทรงเบเฮริท’ เมื่อสำเร็จเควสทั้งหมดได้ภายในระยะเวลากิจกรรม อีกทั้งยังสามารถล่าบอสพิเศษ ‘โซดด์’ ซึ่งเป็นบอสที่ดรอป หินคาพลาส, หินแปรธาตุทรงเบเฮริท และชิ้นส่วนเล็บเท้าของภูตดำ ยิ่งไปกว่านั้น ท่านยังจะได้พบกับเครื่องแต่งกายใหม่และ “ใบเปลี่ยนรูปลักษณะนางฟ้า” อันเป็นเอกลักษณ์สำหรับทั้งอาชีพผู้หญิงและผู้ชายที่ร้านค้าเพิร์ลอีกด้วย

ในขณะเดียวกันนั้น นักผจญภัยสามารถเข้าร่วม กิจกรรมอีกมากมาย ที่จะมอบรางวัลให้ท่านอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมซื้อแพ็คเกจพร้อมรับเพิร์ลคืน ที่สามารถเข้าร่วมได้ถึงวันที่ 27 พฤศจิกายน 2562 ซึ่งเป็นกิจกรรมคืนเพิร์ลตามจำนวน Acoin ที่ท่านใช้ซื้อหรืออัพเกรดแพ็คเกจ เช่น เมื่อท่านซื้อ Gold Package บนเว็บไซต์ทางการ จำนวน 1,000 Acoins ท่านจะได้รับเพิร์ลคืนจำนวน 1,000 เพิร์ล และเพื่อเฉลิมฉลอง Black Friday ท่านจะมีโอกาสซื้อสินค้าเพิร์ลในราคาพิเศษที่ถูกลงกว่าเดิมถึง 70% จนถึงวันที่ 27 พฤศจิกายน 2562 เช่นกัน ห้ามพลาดโอกาสดีๆ ที่ไม่ได้มีบ่อยๆ แบบนี้เด็ดขาด

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัพเดตได้ที่ th.playblackdesert.com.  

Berserk (เขียนโดย เค็นทาโร่ มิอุระ / ตีพิมพ์โดย ฮะคุเซ็นฉะ) มหากาพย์ซีรีส์ทีวีแอนิเมชั่นที่มีเนื้อเรื่องซับซ้อนและตัวละครที่มีเอกลักษณ์ ซึ่งสร้างสรรค์มาจากหนังสือการ์ตูนมังงะฉบับดั้งเดิมของญี่ปุ่นที่ครองใจผู้อ่านไม่ใช่แค่ในประเทศญี่ปุ่นแต่เป็นทั่วโลก ซึ่งสำหรับหนังสือการ์ตูนนั้น ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจนทำยอดขายได้มากกว่า 40 ล้านเล่มทั่วโลก เบอร์เซิร์กได้ชื่อว่าเป็นหนังสือการ์ตูนที่มีภาพความรุนแรงสูง รวมถึงมีฉากที่น่าสยดสยอง และดำเนินเรื่องผ่านตัวละครเอกที่มีชื่อว่า ‘กัทส์’ นอกจากนี้ เบอร์เซิร์กได้ถูกนำมาผลิตเป็นซีรีส์ทีวีอนิเมชั่นในปี 2016–2017 และได้รับความนิยมสูงในฐานะเกม Berserk and the Band of the Hawk ของบริษัท KOEI TECMO

เว็บไซต์ทางการ Berserk : http://www.younganimal.com/berserk
เว็บไซต์ทางการ Berserk (อนิเมะ ทีวีซีรีส์) : berserk-anime.com 
เว็บไซต์ทางการ Berserk and the Band of the Hawk : http://www.koeitecmoamerica.com/berserk

Black Desert เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน 
 
บริษัท Pearl Abyss ได้พัฒนาเกม Black Desert ซึ่งประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 150  ประเทศทั่วโลก ด้วย 12 ภาษา และมีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมแล้ว กว่า 11 ล้านคน นอกจากนี้ ยังมี Black Desert เวอร์ชั่นมือถือและคอนโซล ในรูปแบบ PS4 ที่มีกำหนดเปิดตัวในปี 2019 อีกด้วย
 
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ : https://www.th.playblackdesert.com/
 
ตรวจสอบรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับความต้องการของระบบสำหรับ Black Desert ได้ ที่นี่ 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้