สตูดิโอเกมชื่อดัง เปิดรับทีมงานใหม่ทำเกม Robot ที่ใครๆ ก็รู้จักบน PlayStation 5 และ PC

สตูดิโอเกมชื่อดัง เปิดรับทีมทำเกม Robot ที่ใครๆ ก็รู้จักบน PlayStation 4 – 5 และ PC

ทีมงาน

    บนเว็บไซด์จัดหางานของประเทศญี่ปุ่น ได้มีสตูดิโอสร้างเกมแห่งหนึ่งไม่เผยชื่อประกาศว่ากำลัง รับสมัครทีมงาน มาร่วมกันสร้างเกมสำหรับ PS4(PS5) และ PC พร้อมกับระบุว่ามันจะเป็นเกมเกี่ยวกับ “ Rpbot หุ่นยนต์ชื่อดังที่ใครๆก็รู้จัก” และสถานที่ทำงานก็อยู่ห่างจากสถานีรถไฟ Tamachi ที่อยู่ในเขต Minato เพียงระยะเวลาในการเดิน 5 นาทีเท่านั้น อีกทั้งยังระบุว่าบริษัทนี้เคยผลิตเกมชื่อดังมาแล้วมากมายด้วย

    และก็เป็นเรื่องบังเอิญว่า Bandai Namco Entertainment ก็มีที่ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟ Tamachi ที่ใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีเช่นกัน อีกทั้งค่ายนี้ก็เป็นค่ายที่เกมเมอร์ทุกคนรู้กันว่าเป็นผู้สร้างเกมซีรี่ส์หุ่นอย่าง Gundam มาแล้วมากมาย

    ในส่วนของตำแหน่งนั้นจะเป็น Planner จำนวน 2 ตำแหน่ง โดยเนื้อหาของงานมีการระบุว่ามันจะเป็นเกมแอคชั่นที่ใช้ Unreal Engine 4 แต่เกมนี้ยังอยู่ในช่วงก่อนอัลฟ่า จึงต้องการผู้ที่สามารถเสนอโปรเจคได้

    เมื่อเดือนสิงหาคม 2019 ก็มีการประกาศเปิดรับทีมงานในทำนองเดียวกันนี้ โดยมีการระบุว่าต้องการโปรแกรมเมอร์ที่มีความรู้เกี่ยวกับ Unreal Engine 4 สำหรับ PS4 กับ PC และในคราวนี้มีการเพิ่มในส่วนของ PS5 มาด้วย จึงมีความเป็นไปได้สูงว่าบริษัทที่ไม่เผยชื่อแห่งนี้กำลังพัฒนาเกมแอคชั่นเกมใหม่ เกี่ยวกับหุ่นยนต์ที่สามารถเล่นได้ทั้ง PS4/PS5 และ PC

Robot

 


สตูดิโอเกมชื่อดัง เปิดรับทีมงานใหม่ทำเกม Robot ที่ใครๆก็รู้จักบน PlayStation 4 – 5 และ PC

ที่มา https://gematsu.com/2019/11/major-company-hiring-programmer-for-super-famous-robot-game-for-ps4-ps5-and-pc 

Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้