Youtuber เกม Pokemon ชื่อดังโป๊ะแตก เมื่อชาวเน็ตจับได้ว่าเล่นเกมก่อนวันวางจำหน่าย

Youtuber เกม Pokemon ชื่อดังโป๊ะแตก เมื่อชาวเน็ตจับได้ว่าเล่นเกมก่อนวันวางจำหน่าย

    Raibarori หนึ่งใน Youtuber ผู้มีชื่อเสียงด้านการแคสต์เกมซีรี่ส์ Pokemon ของญี่ปุ่น ก่อนที่เกม Pokemon Sword and Shield จะวางจำหน่าย เขาได้อัพวิดิโอโจมตีคนที่ Flying Get และจะไม่ให้อภัยคนที่สปอยล์เนื้อหาภายในเกมเด็ดขาด เพราะเขาอยากจะสัมผัสตัวเกมในวันวางจำหน่ายจริงเท่านั้น!

    Flying Get หรือ การเล่นเกมก่อนตัวเกมวางจำหน่ายจริง เป็นเรื่องที่ชาวญี่ปุ่นหลายคนส่วนใหญ่ต่อต้าน เนื่องจาก Flying Get เป็นการเอาเปรียบผู้เล่นทั่วไปที่ต้องรอวันวางจำหน่ายถึงจะได้เล่น และเนื้อหาต่างๆ ภายในเกมที่หลุดออกมาก่อนวันจริง ส่วนใหญ่ก็มาจากผู้เล่น Flying Get ทั้งนั้น ทำให้ผู้เล่นที่อยากสัมผัสเนื้อหาของเกมจริงๆ บางครั้งก็ไม่สามารถหลบสปอยล์เหล่านี้ทาง Social Media ได้ ไม่แปลกที่เกมเมอร์ชาวญี่ปุ่นจะไม่ชอบคนที่ Flying Get สักเท่าไร

    แต่เมื่อถึงวันที่ 15 พฤศจิกายน 2019 ที่เป็นวันวางจำหน่ายของ Pokemon Sword and Shield นั้น Raibarori ได้โพสต์ภาพเริ่มเล่นเกมตอนเวลาเที่ยงคืนนิดๆ ทำให้แฟนคลับเริ่มเอะใจว่าถ้า eShop เปิดให้โหลดตอนเที่ยงคืนแล้ว Raibarori จะโหลดมาเล่นเร็วขนาดนั้นเลยเหรอ!

1

    และเมื่อวิดิโอต่อมาที่ Raibarori อัพนั้นก็โป๊ะแตกเรื่องที่เขา Flying Get ทันทีเนื่องจากในหน้าบันทึกเซฟของเกมนั้น มีการบอกบันทึกเวลาเล่นทั้งหมด ซึ่ง Raibarori เล่นไปทั้งหมด 35.03 ชั่วโมง ทั้งๆ ที่เขาประกาศเริ่มเล่นเกมตอนเที่ยงคืนของวันที่ 15 พฤศจิกายน และภาพของวิดิโอที่ปรากฏนั้นคือเวลา 22.33 น. เพิ่งผ่านไป 22 ชั่วโมงกับอีก 33 นาที ทำไมเวลาเล่นทั้งหมดถึงมี 35.03 ชั่วโมงได้!?
 

2

3

    SHR Tarou “รอบนี้ยังไงก็แนะนำวิธี Flying Get ด้วยนะ”
    Raibarori “ถ้าเพื่อนเป็นคนทำเกมก็น่าจะได้นะ”

    SHR Tarou “ครับ ไม่ใช่แค่เรื่อง Flying Get แต่ยอมรับว่ามีเส้นสายเลย Flying Get ได้มาสินะ นอกจากนี้ Tweet นั่นผมก็เก็บไว้เรียบร้อยแล้ว”

    Al dente peperoncio “จะยอมรับหรือไม่ยอมรับว่า Flying Get แต่ก็ไม่อยากให้ตอบกลับกับคนแปลกหน้าแบบนั้นเลย”

    หลังจากนั้น Raibarori ก็ได้อัพวิดิโอขอโทษพร้อมกับคำชี้แจง แต่ปัจจุบันวิดิโอนั้นได้ถูกลบไปแล้ว ส่วนคุณ Raibarori จะรักษาฐานแฟนคลับและจุดยืนของตัวเองอย่างไร ก็ต้องติดตามกันต่อไปในอนาคต

Youtuber เกม Pokemon ชื่อดังโป๊ะแตก

ที่มา : http://otakomu.jp/
เรียบเรียงโดย: TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้