ที่ชาร์จมือถือไร้สาย โมเดล Mega Drive, Sega Saturn, Dream Cast

ที่ชาร์จมือถือไร้สาย โมเดล Mega Drive, Sega Saturn, Dream Cast

    Penguin Goods เตรียมออกที่ชาร์จมือถือแบบไร้สาย ที่มีรูปร่างเป็นแบบเดียวกับเครื่องเกมยอดฮิตในอดีต 3 แบบนั่นคือ Mega Drive, Sega Saturn, Dream Cast และมันจะมีขนาดสเกล 1/2 ที่สามารถนำมาวางไว้บนฝ่ามือได้แบบพอดีๆ โดยจะมีราคาอันละ 4,500 เยน และจะมีกำหนดวางจำหน่ายใน เดือนกุมภาพันธ์ 2020

Mega Drive

    เครื่องเกมของ Sega แต่ละเครื่องนั้นเป็นเครื่องเกมในความทรงจำของเกมเมอร์หลายๆคน ซึ่งเชื่อว่าผู้ที่เกิดในยุค 70 หรือ 80 น่าจะทันได้เล่นหรือได้เคยสัมผัสเครื่องเกมเหล่านี้เครื่องใดเครื่องหนึ่ง ซึ่งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาได้มีการนำเครื่องเกมเหล่านี้มาทำใหม่ในขนาดไซส์ mini พร้อมกับนำเกมเก่าๆใส่มาในเครื่องให้ด้วย จนทำให้เกิดกระแสเกมแนว Retro ขึ้น Penguin Goods ที่เล็งเห็นถึงกระแสการรำลึกความหลัง จึงได้ทำการออก ที่ชาร์จมือถือไร้สาย ที่ มีรูปร่างเป็นแบบเดียวกับเครื่องเกม เหล่านั้นในขนาดสเกล 1/2 ซึ่งที่ชาร์จตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งกับมือถือระบบ iPone และ Android และมีกำลังไฟสูงสุด 10W นอกจากนี้มันยังรองรับ Quick Charge 3.0 ด้วย

Mega Drive

    ทางด้านวิธีใช้ก็ไม่ยาก เพียงแค่นำมือถือของเราไปวางไว้บนที่ชาร์ทก็เพียงพอแล้ว มันจึงเป็นสินค้าที่นอกจากจะใช้สะดวกแล้ว ยังเหมาะที่จะหามาเก็บสะสมและใช้เป็นของแต่งบ้านด้วย

Mega Drive

Sega Saturn

Mega Drive

Mega Drive

Mega Drive

Mega Drive

Mega Drive

ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสั่งจองได้ที่ 
https://www.facebook.com/penguingoodshk 

ที่มา https://www.gamer.ne.jp/news/201911140061/ 
Arms
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้