Hatsune Miku Project Diva Mega39’s เผยโหมดทำเสื้อยืดให้พวก Miku ใส่

Hatsune Miku Project Diva Mega39’s เผยโหมดทำเสื้อยืดให้พวก Miku ใส่

    Sega Games ได้ประกาศที่จะนำเพลง Theo กับเพลง Jitterbug มาใส่เพิ่มใน Hatsune Miku Project Diva Mega39’s เกมสำหรับเครื่อง Nintendo Switch ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2020 และในการประกาศครั้งนี้ก็ได้มีการเปิดเผยโหมดใหม่ T-Shirts Edit โหมดที่ผู้เล่นสามารถออกแบบลายของเสื้อให้พวก Miku ได้สวมใส่มาด้วย

3

“Theo” Music by Omoi Lyrics by Sakurai

    Theo เป็นเพลงที่มีการอัพโหลดมาในปี 2017 และเพลงนี้ก็ถูกนำไปเล่นในงาน Hatsune Miku Magical Mirai 2019 และมันยังเป็นหนึ่งในเพลงที่ผู้เข้าร่วมงานบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า มันเป็นเพลงที่สนุก สามารถฟังได้หลายรอบไม่มีเบื่อ ภายในเกมเพลงนี้จะมี PV ที่ดูมีความเป็นแฟนตาซี มีการเต้นที่ดุดัน พร้อมด้วยการเล่นมุมกล้องที่รวดเร็ว อีกทั้งมีการใช้แสงสีไฟ LED ที่สวยงามด้วย

4

5

6

“Jitterbug Music” & Lyrics by Hachiya Nanashi

    เพลงนี้เป็นการฉลองครบ 15 ปี ของ MEIKO ตัวเพลงนั้นมีจังหวะที่สนุกสนาน ที่เกิดจากเครื่องดนตรีประเภทเครื่องเป่ากับเปียโน ทำให้ผู้ฟังรู้สึกลุ่มหลงไปกับเพลง ทางด้าน PV ในเกมก็จะมีการใช้ภาพที่ดูเป็นศิลปะ

7

8

9

Hatsune Miku Project Diva Mega39’s เผยโหมดใหม่

    T-Shirts Edit เป็นโหมดที่เพิ่มมาขึ้นมาใหม่สำหรับเกม Hatsune Miku Project Diva Mega39’s โดยในโหมดนี้นี้ผู้เล่นจะได้ใช้ Touch Pen ออกแบบวาดลวดลายของเสื้อยืดได้อย่างอิสระ และเสื้อที่ผู้เล่นออกแบบก็สามารถนำไปให้พวก Miku ใส่เต้นประกอบ MV ได้ด้วย

    นอกจากนี้ภายในเกมก็จะมีการนำดีไซด์ที่เกิดจากการโคลาโบกับ piapro กว่า 15 แบบ มาทำเป็นลายของเสื้อยืดใส่เอาไว้ภายในเกมนี้ด้วย

10

11

12

13

14

15

16

17

18

ที่มา: https://www.gamer.ne.jp/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้