DEVIALET เปิดตัว BLACK PHANTOM REACTOR สุดยอดลำโพงแห่งปฐพี!

DEVIALET เปิดตัว BLACK PHANTOM REACTOR สุดยอดลำโพงแห่งปฐพี!

DEVIALET1

  เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2562 มีการจัดงาน “DEVIALET Phantom Reactor: Unreasonable Sound, Look XXS Sound XXL”  เพื่อเปิดตัวลำโพงรุ่นใหม่ Phantom Reactor  ที่ต่อยอดมาจากความสำเร็จของรุ่น Phantom สู่ลำโพงไร้สายขนาดเล็ก แต่ให้คุณภาพเสียงที่ดีที่สุดในโลก

DEVIALET2

  โดยแบรนด์ DEVIALET เป็นสุดยอดแบรนด์ลำโพงไร้สายที่ดีที่สุดในโลกที่ได้รับการสร้างสรรค์โดยทีมวิศวกรด้านอคูสติก,นักออกแบบ และนักลงทุนชาวฝรั่งเศส 3 คนที่ใช้เวลาในการออกแบบวิจัยและพัฒนานับ 10 ปี การันตีด้วยรางวัลด้านเสียงและการออกแบบมากถึง 57 รางวัล และจดสิทธิบัตรไปแล้วมากถึง 107 ใบ

DEVIALET3

  สำหรับตัว Phantom Reactor รุ่นใหม่นั้นจะมีขนาดที่เล็กลงกว่า Phantom รุ่นพี่ เพื่อให้เหมาะสมกับห้องขนาดกลางและขนาดเล็ก เหมาะกับทั้งการฟังเพลง ดูหนัง และที่สำคัญคือเหมาะกับสายเกมเมอร์ที่ต้องการพลังเสียงแบบสมจริง ได้อารมณ์ เต็มพลังสุดๆ ภายในงานมีการเปิดให้ผู้ร่วมงานได้ทดลองเล่นเกม Call of Duty Modern Warfare โดยฟังเสียงผ่านลำโพง Phantom Reactor ด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่า ผมลองแล้วทึ่งมาก เป็นประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีขึ้นไปอีกขั้น ทั้งเสียงที่สมจริง เสียงระเบิด เสียงพูด เป็นเสียงที่ดังกังวาล แต่ไม่รู้สึกปวดหูเลยซักนิด เหมือนได้หลุดเข้าไปในสมรภูมินั้นจริงๆ ยังไงยังงั้น สำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการเสพบรรยากาศของเกมได้อย่างเต็มที่มากขึ้น ลำโพงตัวนี้ตอบโจทย์อย่างมาก 

DEVIALET4

  ในเรื่องของการดูหนังฟังเพลง ก็ได้รับเกียรติจาก มร.มาร์ติน คู ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก และ คุณกฤตภาส อนุสรณ์ศิริศักดิ์ มาร่วมสาธิตการใช้งาน และลองเปิดเพลงผ่าน Phantom black reactor ให้ฟังกัน ก็ได้เสียงที่กังวาล ใส ฟังเพลินสุดๆ เป็นประสบการณ์การฟังเพลงผ่านลำโพงไร้สายที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยฟังมา และการทำงานทั้งหมดจะถูกสั่งการผ่านสมาร์ทโฟนได้ทั้งหมด

DEVIALET5

  เห็นตัวเล็กๆ แบบนี้ แต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพเสียงที่ดีที่สุดในโลก บวกกับดีไซน์เรียบหรู วางไว้ตรงไหนก็ดูมีราคา ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า นี่เป็นลำโพงไร้สายที่ดีที่สุดในโลกในขนาดนี้ ทั้งในเรื่องของระบบเสียง และดีไซน์  DEVIALET Phantom Reactor มีให้เลือก 2 รุ่นได้แก่

– Reactor 600 กำลังขับ 600 W Peak ราคา 47,990 บาท 

– Reactor 900 กำลังขับ 900 W Peak ราคา 61,990 บาท

  เพื่อให้เหมาะในการเลือกใช้งานตามขนาดของพื้นที่และความดังของเสียงที่ต้องการ มี 2 สีได้แก่ สีขาวคลาสสิค และใหม่ สีดำ Matte Black Edition

DEVIALET6

 ผู้ที่สนใจสามารถทดลองฟังพลังเสียงที่เหนือเหตุผล ของ DEVIALET Phantom Reactor ได้แล้ววันนี้ ณ ร้าน MARCONI ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสี โทร 02-160-5776, ร้าน MARCONI ชั้น 3 Siam Takashimiya ศูนย์การค้าไอคอนสยาม, ร้าน Meridian ชั้น 3 Helix ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์, ร้าน Hear by Mongkol Gadget ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

https://www.devialet.com/

ภาพประกอบเพิ่มเติม

DEVIALET7 DEVIALET8 DEVIALET9 DEVIALET10 DEVIALET12 DEVIALET13

DEVIALET14 DEVIALET30DEVIALET เปิดตัว BLACK PHANTOM REACTOR

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้