PUBG กับจังหวะสุดสวย ฆ่าศัตรูด้วยการปากระทะระยะไกล

PUBG กับจังหวะสุดสวย ฆ่าศัตรูด้วยการปากระทะระยะไกล

กระทะ

     อัพเดตกันมาได้สักพักสำหรับระบบใหม่ในเกม PUBG ที่ทำให้ผู้เล่นสามารถโยนไอเท็มต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นการโยนยาให้เพื่อนรวมไปถึงการโยนกระสุน นอกจากการโยนของให้เพื่อนร่วมทีมแล้ว เรายังสามารถโยนพวกอาวุธโจมตีระยะประชิด เช่นกระทะ เข้าใส่ศัตรูได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งนั่นทำให้เกิดลูกเล่นใหม่ๆ ในการฆ่าศัตรูมากยิ่งขึ้น ดังเช่นผู้เล่นคนหนึ่งที่ปากระทะลงใส่หัวศัตรูอย่างสวยงาม

กระทะ


      vipercspeed ได้โพสต์คลิปลงใน Reddit โดยเขาได้ทำการ Spectator ผู้เล่นที่ชื่อ Riddick707 บนเครื่อง Xbox One ก่อนที่จะเจอจังหวะสวยๆ ซึ่ง Riddick707 ได้ปากระทะขึ้นไปบนอากาศก่อนที่มันจะตกใส่หัวศัตรูสุดซวยที่หลบอยู่หลังกำแพงซึ่งอยู่ห่างออกไป จะเป็นยังไงไปดูคลิปกันได้เลย

I’m pretty sure this is the best pan kill in pubg history. from r/PUBG


     ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาก็มีเหล่าสตรีมเมอร์สาย PUBG มากมายที่มาเล่นการปาอาวุธใส่ศัตรูแบบนี้ แม้จะดูปาได้ยาก แต่หากปาเข้าตัวแล้วละก็จะสามารถล้มศัตรูได้ทันทีเลยทีเดียว ถึงอย่างนั้นด้วยความยากของมันจึงทำให้การปาอาวุธใส่ศัตรูออกไปทางทำเล่นๆ เอาตลกๆ เสียมากกว่า ดังเช่นคลิปด้านล่างนี้


      ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งลูกเล่นใหม่ที่ทำให้ PUBG มีอะไรน่าสนใจมากยิ่งขึ้น งานนี้ก็ต้องมาดูกันว่าเราจะได้เห็นการปาอาวุธใส่ศัตรูสวยๆ อีกไหม หากในการแข่งใหญ่ๆ มีการปาแบบนี้ฆ่ากันตายได้ละก็ ของจะเป็นอีกหนึ่งช็อตสวยๆ ในวงการกันเลยทีเดียว ใครที่ยังไม่เคยลองปากระทะอย่าลืมไปลองกันละ บอกเลยสนุกแน่นอน ฮา

กระทะ

Source : Reddit

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้