Monster Energy ราคาหุ้นขึ้นหลัง Death Stranding วางจำหน่าย

Death Stranding ส่งราคาหุ้น Monster Energy พุ่งขึ้นหลังวางจำหน่าย

     Death Stranding เกมใหม่ล่าสุดจาก Hideo Kojima ผู้กำกับเกมที่เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าเกมเมอร์ ได้วางจำหน่ายลงบนเครื่อง PlayStation 4 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และในเกมนี้ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Sam Porter คอยทำหน้าที่ส่งของไปทั่วทั้งอเมริกา และแน่นอนว่าการเดินทางส่งของเป็นงานที่หนักมาก ตัวเอกของเกมจึงมีการดื่ม Monster Energy ที่เป็นเครื่องดื่มชูกำลังอยู่เป็นระยะ

    ซึ่งเครื่องดื่มชูกำลัง Monster Energy ก็เป็นสินค้าที่มีการวางขายอยู่จริงๆ และหลังจากที่ Death Stranding ได้วางจำหน่าย ก็มีผู้พบว่าหุ้นของบริษัทที่เป็นผู้ผลิตเครื่องดื่มชูกำลังที่ว่านี้มีราคาพุ่งสูงขึ้น

Monster Energy - Death Stranding - Hideo Kojima - 1

กราฟของราคาหุ้นที่พุ่งขึ้น

Monster Energy - Death Stranding - Hideo Kojima - 2

    Reddit และ Usgamer เว็บไซด์ข่าวเกี่ยวกับเกมจากต่างประเทศได้เผยว่าหุ้นของบริษัท Monster Beverage ที่เป็นผู้ผลิตเครื่องดื่มชูกำลัง Monster Energy มีมูลค่าพุ่งสูงขึ้นหลังจากที่เกม Death Stranding ได้เริ่มวางจำหน่าย และเมื่อนำไปเทียบกับราคาของหุ้นก่อนที่เกมจะวางจำหน่าย ก็ทำให้พบว่ามันมีราคาเพิ่มขึ้นมาถึง $2 เลยทีเดียว และมันยังเป็นตัวเลขที่สูงที่สุดของเดือนนี้ด้วย

    อย่างไรก็ตามถึงแม้หุ้นจะมีราคาขึ้นพอดีกับช่วงที่เกม Death Stranding ได้เริ่มวางจำหน่าย ก็ยังไม่สามารถที่จะฟันธงได้ว่ามันเป็นเพราะเกมนี้จริงหรือไม่ แต่เวลาที่ผู้เล่นได้เห็นฉากที่ Sam กำลังดื่ม Monster Energy ก็ทำให้เกิดความรู้สึกอยากซื้อมาดื่มดูบ้าง ซึ่งก็ดูเหมือนว่าการนำสินค้าที่มีอยู่จริงไปใส่ไว้ในเกมจะส่งผลต่อการโปรโมทสินค้าอยู่พอสมควร

Monster Energy

เครื่องดื่มชูกำลัง Monster Energy ราคาหุ้นพุ่งหลังปรากฎในเกม Death Stranding

ที่มา https://www.gamespark.jp/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้