Red Dead Redemption 2 บน PC เจาะไฟล์จนพบเจ้าหญิงลับที่หายไป

Red Dead Redemption 2 บน PC เจาะไฟล์จนพบเจ้าหญิงลับที่หายไป

PC

     ในเกม Red Dead Redemption 2 นั้น แม้จะออกมาให้เล่นนานแล้วบน Console แต่ตัวเกมในโหมด Single Player ก็ยังมีความลับต่างๆ ถูกซ่อนไว้มากมายที่ยังไม่ถูกผู้เล่นไขออกมา หนึ่งในนั้นคือโปสเตอร์ที่ประกาศตามหาเจ้าหญิง Isabeau Katharina Zinsmeister (IKZ) ที่ไม่มีผู้เล่นคนไหนหาเจอมาก่อน แต่หลังจากที่เกมเข้ามาบน PC และมีผู้เล่นที่แงะไฟล์เกมออกมา ทำให้เราได้เห็นหน้าตาที่แท้จริงของเจ้าหญิงนั้นเป็นอย่างไร

PC

รูปเจ้าหญิงในวัยเด็กที่ผู้เล่นสามารถเห็นจากประกาศได้ในเกม


      สำหรับการเจอในครั้งนี้ได้เกิดขึ้นเมื่อมีผู้ใช้ Reddit ที่ชื่อ DaniMoz ได้ทำการโพสต์ว่าตัวเขาใช้ Mod ในการเล่นเป็น NPC จากไฟล์ที่ชื่อ “IKZ” ซึ่งแสดงให้เห็นถึงตัวละครหญิง ซึ่งหากสังเกตที่ตัวละครดีๆ IKZ จะมีปานที่หน้าและมือขวา ซึ่งในโปสเตอร์ที่ตามหาตัวก็จะมีเขียนอธิบายไว้เช่นกันว่า เจ้าหญิงมีปานที่มือขวาและแก้มด้านซ้าย แม้ปานตรงหน้าจะคนละฝั่งกันทุกคนก็เชื่อว่านี่เป็นเจ้าหญิง Isabeau Katharina Zinsmeister ที่หายไปอยู่ดี

SPOILERS IKZ is in the game files, Using mods to play as her. This is what she looks like. from r/reddeadredemption

    แม้จะแงะไฟล์ออกมาได้ว่าตัวละครของเธอนั้นมีรูปร่างหน้าตาเป็นอย่างไร แต่เอาเข้าจริงๆ ก็ยังไม่มีใครรู้ว่าภายในเกมเราจะสามารถหาเธอได้จากที่ไหนจากการเล่นแบบปกติ ถึงอย่างนั้นการเห็นโมเดลหน้าตาของเธอก็มีบางคนเชื่อว่าเคยพบเธอตอนนั่งรถไฟภายในเกมเช่นกัน แต่ส่วนใหญ่มองว่าตัวเธออาจจะเป็นเนื้อหาที่ถูกตัดออกไปเสียมากกว่า เพียงแค่มีการทำ Model ไว้แล้วเท่านั้น

PC

รอยปานที่เป็นเครื่องยืนยันว่า IKZ คือเจ้าหญิงตัวจริง


     อีกหนึ่งตัวละครที่หลายๆ คนตามหานั่นก็คือ Gavin ที่หากใครเล่น Red Dead Redemption 2 ก็คงต้องได้ยิน NPC ที่ตะโกนหาไม่มากก็น้อย แต่หลังจากการแงะไฟล์ที่ชื่อ Gavin มาบน PC ก็ค้นพบว่าเราได้เล่นเป็นตัวละครเพื่อนที่ตามหา Gavin เท่านั้น ทำให้งานนี้ Gavin ก็ยังคงเป็นความลับต่อไป แต่หลายทฤษฎีก็เชื่อว่าบางทีคนที่ตามหา Gavin อาจจะเป็นตัวเขาเองเช่นกัน 

PC

เพื่อนของ Gavin ที่ยังคงตามหา Gavin ต่อไป

Source : Kotaku
Source : Reddit

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้