NAVI มาเหนือคว้าแชมป์ R6 Pro League Finals Season X

NAVI มาเหนือคว้าแชมป์ R6 Pro League Finals Season X

R6 Pro League Finals Season X จบไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ประจำซีซั่นในรายการ R6 Pro League Finals Season X โดยในปีนี้การแข่งขันนั้นมีอะไรที่สร้างความประหลาดใจให้แฟนเกมทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นฟอร์มที่โหดผิดหูผิดตาอย่างตัวแทน APAC ไม่ว่าจะเป็นทีม WildCard และ AeroWolf ที่ผลงานในการแข่งขันทำให้พวกเราที่เป็นประเทศเพื่อนบ้านรู้สึกดีใจแทนอย่างมาก แต่ทาง AeroWolf เองก็ไม่สามารถต้านทาน DarkZero ตัวแทนจาก NA ได้ไปในที่สุด

R6 Pro League Finals Season X
ในรอบสี่ทีมสุดท้ายทางฝั่งของ Navi เองก็หืดขึ้นคอเหมือนกันเมื่อต้องเจอกับ Reciprocity จาก NA ซึ่งผลคะแนนออกมาเป็น 2-1 ต้องบอกว่าทั้งสามเกมนั้นรูปเกมกดดันอย่างมากเรียกได้ว่าใส่สุดทั้งสองทีมวัดกันไปคนละแมพจนสุดท้าย ทั้งสองทีมต้องมาวัดกึนกันในแมพ Clubhouse และเป็นทาง Navi ที่สามารถเอาชนะไปได้ในที่สุดและเข้าไปเจอกับทาง DarkZero นั้นเอง

R6 Pro League Finals Season X
ในรอบชิงชนะเลิศ Navi เจอกับ DarkZero มีในส่วนของแมพ Consulate, Coatline, Border ตอนแรกนั้นตัวผู้เขียนมองว่าอาจจะมี 3 เกมปรากฏผลออกมาจบไปด้วยสกอร์ 2-0 เป็นชัยชนะของ Navi ซึ่งภาพรวมการเล่นของทาง Navi นั้นได้เปรียบเรื่องแก้แผนหน้างานที่ทำได้ดีกว่า และตัวผู้เล่นอย่าง CTZN ก็ดุดันสะเหลือเกินยิงได้ดียิงดีทุกแมทช์การแข่งขัน

ชมการแข่งขันย้อนหลัง
https://www.twitch.tv/videos/506255572

ที่มา:ESL Rainbow Six
CheckmATE

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้