KALI และ WAMAI สองตัวละครใหม่ใน Operation Shifting Tides

KALI และ WAMAI สองตัวละครใหม่ใน Operation Shifting Tides

1

    ล่าสุดในการแข่งขัน R6 Pro League Finals Season  X ในช่วงก่อนการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศทาง Ubisoft ก็ได้มีการเปิดตัวตัวละครใหม่ KALI และ WAMAI ที่จะถูกอัพเดตเข้ามาในอัพเดต Shifting Tides ต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นอัพเดตที่น่าสนใจและเปลื่ยนรูปแบบการเล่นของฝั่งบุกไปเลย

    โดยตัวละครที่พูดถึงนั้นเป็นสองตัวละครจากหน่วยเอกชนประเทศเคนย่าอย่าง KALI และอินเดีย อย่าง WAMAI เรียกได้ว่าเปิดตัวได้เท่โดนใจแฟนๆ ทั้งดีไซน์ตัวละครและความสามารถในเกม ซึ่งทั้งสองตัวละครนั้นมีความสามารถอะไรบ้างผมจะพาทุกคนไปรู้จักและเจาะลึกกันครับ


2

 

 

 

KALI

KALI บอสใหญ่แห่งหน่วย Night heaven ที่จะมาเพิ่มความมันส์ให้กับการเล่นฝั่งบุกด้วยอาวุธปืนสไนเปอร์รูปแบบที่ไม่เคยมีในเกมมาก่อน ดาเมจไม่ต้องพูดเยอะนัดเดียวโดนตัวคือล้มโดนหัวคือตายไปเล่นกล้องให้เพื่อนเลยนั้นเอง นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับอุปกรณ์เฉพาะตัวที่มีความสามารถในการฝั่งกระสุนหัวระเบิด คล้ายๆกับ Ashe แต่จะมีขนาดเล็กกว่าและรัศมีที่กว้างกว่า สามารถเอามาแก้ทางได้ดีไม่ว่ะจะเป็น Bandit และ mute ทำให้ตัวเจาะเล่นได้สบายขึ้นอย่างมาก แต่ที่สำคัญถึง KALI จะมีสไนเปอร์ที่แรงที่สุดก็จริงแต่การจะยิงต้องแม่นยำอย่างมาก
เพราะเป็นปืนรูปแบบ Bolt-Action พูดกันแบบบ้านๆคือต้องยิงไปชักกระสุนไป ทำให้การพลาดสักครั้งจะเสียจังหวะและโดนสวนได้นั้นเอง แต่ทีเด็ดของ KALI ก็จะเป็นในส่วนของตัวสโคปปืน
สามารถซูมได้ถึง X12 งานนี้ใครมือ AWP เก่าไม่ควรพลาด


3

 

WAMAI

WAMAI ตัวละครมือขวาคู่ใจของ KALI จากหน่วยเอกชนอย่าง Night heaven WAMAI มาพร้อมกับอุปกรณ์เฉพาะตัวที่มีรูปแบบที่น่าสนใจ คุณเคยรำคาญ Gridlock,Capitao ใช่หรือไม่ ?
WAMAI จะมาจัดการปัญหาเหล่านั้นให้พวกคุณเอง โดยอุปกรณ์ของเขานั้นจะมีชื่อว่า Magnet 
ตัวสร้างสนามแม่เหล็กทีจะดูดทุกอย่างที่ผ่านสิ่งนี้ไป ไม่ว่าจะเป็นระเบิดมือ ระเบิดสตั้น ธนูของ Capitao เองก็ไม่รอด แต่เป็นการดูดเพื่อหักเหไม่ใช่ทำลายทิ้งแบบ ADS ของ Jager แต่อย่างใด ถือว่าเป็นอีกตัวละครที่จะทำให้ฝั่งป้องกันปลอดภัยขึ้นเยอะพอสมควร

Operation Shifting Tides

Rainbow Six Siege วางจำหน่ายแล้วบน PC เพื่อนๆ สามารถไปสนุกกันได้กับอัพเดท Operation Shifting Tides ที่กำลังจะอัพเดตเข้ามาเป็นอัพเดตสุดท้ายในปี 2019 นี้

ส่วน Roadmap ของปี 2020 จะสุดยอดขนาดไหนต้องรอติดตามกันครับ

ที่มา: Rainbow Six Siege 
เรียบเรียงโดย: CheckmATE

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้