Keanu Reeves อิน Cyberpunk 2077 จัด!! จนต้องขอถ่ายทำถึง 2 ครั้ง!!!

Keanu Reeves อิน Cyberpunk 2077 จัด!! จนต้องขอถ่ายบทตัวเองทำถึง 2 ครั้ง!!!

Cyberpunk 2077
Luca Ward นักพากย์เสียงชาวอิตาลีผู้ให้เสียงตัวละคร Johnny Silverhand (รับบทโดย Keanu Reeves) ได้เล่าถึงเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นให้กับผู้สื่อข่าว Gian Luca Rocco ฟังว่า ในระหว่างที่ได้ร่วมงานกับ Keanu Reeves นั้นเขาดูท่าทางจะเพลินกับงานในครั้งนี้มากๆ เพราะไม่ว่าจะเป็นการถ่ายฉากหรือจะเป็นการบันทึกเสียงของตัวละคร Johnny Silverhand เขาก็ได้ขอให้ทางทีมงานถ่ายทำถึง 2 ครั้งเสมอ!!!

Cyberpunk 2077

“ Keanu เป็นนักแสดงที่เก่งนะ เขามักจะใส่ความพิเศษเฉพาะตัวลงไปในตัวละครของเขาเสมอ “ Marcin Blacha  ผู้กำกับเนื้อเรื่องแห่ง CD Projekt RED ได้กล่าวเอาไว้ ซึ่งดูเหมือนว่าคุณ Keanu Reeves นั้นจะมีความความสุขมากๆในเวลาที่เขาได้ทำงานในโปรเจ็กต์ Cyberpunk 2077 แต่อันที่จริงแล้วเขาก็เป็นคนที่มีคิวงานค่อนข้างเยอะ เพราะพักนี้เองตัวเขาเองก็มีส่วนเกี่ยวข้องกับหลายๆโปรเจ็กต์ เช่น the Matrix 4, Rally Car และ Bill & Ted Face the Music เป็นต้น

Cyberpunk 2077

เรียกได้ว่าช่วงนี้เป็นช่วงคิวทองของคุณ Keanu Reeves จริงๆครับ มีงานกับโปรเจคหลายๆ โปรเจ็กต์เข้ามาหาให้เพียบเลยและสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังรอตัวเกม Cyberpunk 2077 อยู่ก็สามารถเก็บตังรอกันได้เลย โดยตัวเกมจะวางจำหน่ายวันที่ 16 เมษายน 2020 ครับ

ที่มา:  www.pcgamer.com  www.dsogaming.com
 

Keanu Reeves อิน Cyberpunk 2077 จัด!! จนต้องขอถ่ายทำถึง 2 ครั้ง!!!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้