ยกนิ้วให้! Super Smash Bros.Ultimate ขึ้นแท่นเกม Fighting ที่ขายดีที่สุดตลอดกาล

ยกนิ้วให้! Super Smash Bros.Ultimate ขึ้นแท่นเกม Fighting ที่ขายดีที่สุดตลอดกาล

Fighting

ถ้าพูดถึงหนึ่งในเกมแนว Fighting ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ก็คงจะหนีไม่พ้น Super Smash Bros.Ultimate ซึ่งตอนนี้สามารถทำยอดขายได้ถึง 15.7 ล้านชุดแซงแชมป์เก่าอย่าง Street Fighter II ที่เคยทำยอดขายได้ 15.5 ล้านชุดและได้ขึ้นแท่นเป็นเกม Fighting ที่ขายดีที่สุดตลอดกาล!!!!

Fighting

Fighting

จากรายงานของเว็บไซต์ Digital Trends ทางบริษัท Nintendo เผยว่า Super Smash Bros. Ultimate สามารถทำยอดขายได้อย่างน่าประทับใจในช่วงกลางปีจนถึงปลายเดือนกันยายน 2562 ที่ผ่านมา Super Smash Bros. Ultimate ได้วางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2561 ซึ่งสามารถทำยอดขายได้มากกว่า 11 ล้านชุดหลังจากที่วางจำหน่ายไปได้เพียงแค่ 3 สัปดาห์เท่านั้น โดยตัวเกมจะมีการเพิ่มเหล่าตัวละครจากซีรี่ส์อื่นๆ เข้ามาแจมด้วยเรื่อยๆ เช่น  Banjo-Kazooie, Joker และ The Hero จาก Dragon Quest เป็นต้น และด้วยกลยุทธ์นี้จึงทำให้ Super Smash Bros. Ultimate สามารถที่จะประสบสำเร็จในด้านยอดขายได้อีกด้วย

Fighting

นอกจากนี้ Super Smash Bros. Ultimate ยังสามารถทำยอดขายได้มากกว่า Super Mario Odyssey กับ The Legend of Zelda: Breath of the Wild และได้กลายเป็นเกมอันดับสองขายดีที่สุดบน Nintendo Switch รองลงมาจาก Mario Kart 8 Deluxe ที่ยังคงอันดับหนึ่งไว้ด้วยยอดขายกว่า 19.01 ล้านชุด ยิ่งไปกว่านั้น Super Smash Bros. Ultimate ยังได้กลายเป็นซีรี่ส์เกมแนว Fighting ที่สามารถทำยอดขายได้มากที่สุดในโลกเช่นกัน ด้วยยอดขายรวมทั้งหมดกว่า 53.03 ล้านชุดนับตั้งแต่การวางจำหน่ายของ Super Smash Bros. บนเครื่อง Nintendo 64 ในปี 2542 ครับ

Super Smash Bros.Ultimate

ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีเลยทีเดียวกับการประสบความสำเร็จของเกม Super Smash Bros. Ultimate ในครั้งนี้ ถ้าเกิดว่าเพื่อนๆคนสนใจเกมนี้ก็ลองหามาเล่นกันดูได้เลยนะครับ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน!!!!

ที่มา: www.ign.com  nintendoeverything.com  www.digitaltrends.com 

ยกนิ้วให้! Super Smash Bros.Ultimate ขึ้นแท่นเกม Fighting ที่ขายดีที่สุดตลอดกาล

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้