Blizzard เผย Diablo 4 จำเป็นต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตตลอดเวลา!

Blizzard เผย Diablo 4 จำเป็นต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตตลอดเวลา!

Diablo 4

เมื่อไม่นานมานี้ทางบริษัทเกมอย่าง Blizzard ได้ประกาศออกมาแล้วว่า Diablo 4 จะไม่มีโหมด Offline และผู้เล่นจำเป็นเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตตลอดเวลา โดยทาง Blizzard ได้ให้เหตุผลว่าตัวเกมนั้นมีระบบฟีเจอร์ที่เรียกว่า Shared Open World ที่จะทำการเชื่อมผู้เล่นหลายๆ คนเข้ามาอยู่ในโลกเดียวกัน เพราะฉะนั้นจึงจำเป็นที่จะต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทุกครั้งที่เล่น

Diablo 4  

แต่ถึงกระนั้นนี่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะช่วงนี้พวกเราได้เห็นทาง Activision ได้ทำการปล่อยเกมที่จำเป็นต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตตลอดหลายๆ เกม ตัวอย่างเช่น Call of Duty: Modern Warfare ที่จำเป็นจะต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตตลอดเวลา แม้จะเป็นโหมดผู้เล่นคนเดียวก็ตาม

Diablo 4

Diablo 4 จะมอบประสบการณ์การต่อสู้ที่ถึงเลือดถึงเนื้อและการต่อสู้กับมอนเตอร์หลากหลายประเภท ตัวเกมนั้นจะมาพร้อมกับไอเทมระดับ Legendary ให้เหล่าผู้เล่นได้ออกตามหากันตลอดจนถึง Progression System หรือระบบการเก็บสถิติในเกมนั่นเอง ภายในเกมผู้เล่นจะได้ท่องไปยังดินแดนที่มีระบบนิเวศอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของเหล่าศัตรูชนิดใหม่สุดแสนจะอันตราย

Diablo 4

นอกจากนี้ผู้เล่นสามารถเข้าไปลุยดันเจี้ยนที่ถูกสุ่มขึ้นมาได้ โดยผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับเหล่าศัตรูที่ไม่สามารถคาดเดาได้และสมบัติต่างๆที่รอให้เหล่าผู้เล่นไปค้นพบ

Diablo 4

ถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากเลยทีเดียวครับกับ Diablo 4 ที่ได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ เข้ามาอย่างมากมาย ถ้าหากเพื่อนๆมีความคิดเห็นเกี่ยวกับหัวข้อนี้อย่างไร ก็สามารถแสดงความคิดเห็นกันได้ข้างล่างนี้เลยครับ

Diablo 4

ที่มา: www.dsogaming.com us.diablo3.com

Blizzard เผย Diablo 4 จำเป็นต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตตลอดเวลา!

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้