มัดรวม 8 เกมพีซีและคอนโซลน่าเล่นประจำเดือนพฤศจิกายน

มัดรวม 8 เกมพีซีและคอนโซลน่าเล่นประจำเดือนพฤศจิกายน

8 เกมพีซีและคอนโซล 

มัดรวม 8 เกมพีซีและคอนโซลน่าเล่นประจำเดือนพฤศจิกายน เข้าสู่เดือนพฤศจิกายน ซึ่งเป็นช่วงนี้ค่ายเกมยักษ์ใหญ่ต่างพากันขนเกมออกมาให้เราเล่นกันเยอะมาก จนเกมเมอร์อย่างเราๆ เลือกไม่ถูกเลยว่าจะเล่นเกมไหนดี และวันนี้พวกเราก็เลยอยากจะมาแนะนำเกมใหม่น่าเล่นประจำเดือนพฤศจิกายนให้กับทุกคนครับส่วนจะมีเกมอะไรบ้างก็ตามมาดูพร้อมกันเลย!

1. Red Dead Redemption 2
วันวางจำหน่าย:
5 พฤศจิกายน 2562
แพลตฟอร์ม: PC

Death Stranding

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆ ฝั่งคอลโซลได้เล่นกันมาสักพักแล้ว ในที่สุดก็ถึงฤกษ์งามยามดีของชาวเกมเมอร์ทางฝั่ง PC กันบ้างกับเกมแนวคาวบอยย้อนยุคอย่าง Red Dead Redemption 2 โดยในภาคนี้จะมีเนื้อเรื่องที่เข้มข้นไม่แพ้ภาคแรก สามารถท่องโลกได้อย่างอิสระ พร้อมทั้งภาระกิจและกิจกรรมต่างๆ ที่มีให้ทำในเกมอีกเพียบ รับรองว่าคุ้มค่าแน่นอนครับ


 

2. Planet Zoo
วันวางจำหน่าย: 5 พฤศจิกายน 2562
แพลตฟอร์ม: PC

November

จากผู้สร้าง Planet Coaster and Zoo Tycoon คราวนี้ได้เตรียมปล่อยเกมใหม่ Planet Zoo ที่จะให้ผู้เล่นนั้นได้จำลองการสร้างสวนสัตว์ของตัวเอง โดยในตัวเกมผู้เล่นสามารถสร้างที่อยู่อาศัยให้กับเหล่าสรรพสัตว์ และบริหารส่วนต่างๆ ในสวนสัตว์เพื่อดึงดูดผู้คนเข้ามาชมสวนสัตว์ของเรา นอกจากนี้ยังมีเหล่าสัตว์มากมายหลายชนิดที่เราสามารถนำมาใส่ในสวนสัตว์ของเราได้


 

3. Just Dance 2020
วันวางจำหน่าย: 5 พฤศจิกายน 2562
แพลตฟอร์ม: PS4, XBO, Nintendo Switch และ Wii

November

กลับมาอีกครั้งเกมเต้นสุดสนุกที่ครองใจเหล่าขาแดนซ์อย่าง Just Dance 2020 ที่คราวนี้ได้กลับมาพร้อมกับเพลงฮิตติดชาร์ตที่มีให้เลือกเต้นกว่า 500 เพลง, โหมดเต้นสำหรับเด็ก,โหมด Co-op, และยังมีฟีเจอร์พิเศษที่สามารถจับการเคลื่อนไหวผ่าน Smart Phone ได้อีกด้วย รับรองเกมนี้ถูกใจเหล่านักเต้นเท้าไฟแน่นอน


 

4. Death Stranding
วันวางจำหน่าย
:
8 พฤศจิกายน 2562
แพลตฟอร์ม: PS4

November

การกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของมหาเทพที่เกมเมอร์ทั่วโลกต่างพากันชาบู Hideo Kojima ซึ่งคราวนี้เขากลับมาพร้อมกับเกม “Death Stranding” ซึ่งเป็นเกมแนว Action-Adventure ในเกมผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Sam Bridge ที่รับบทโดย Norman Redus โดยตัวเอกของเรานั้นจะต้องทำการออกเดินทางฝ่าดินแดนรกร้างและช่วยเหลือมวลมนุษยชาติให้รอดพ้นจากมหันตภัยที่กำลังจะเกิดขึ้น


5. Need For Speed Heat
วันวางจำหน่าย:
8 พฤศจิกายน 2561
แพลตฟอร์ม: PC, PS4 และ XBOX ONE

8 เกมพีซีและคอนโซล

Need For Speed Heat นั้นผู้เล่นสามารถปรับแต่งรถและตัวละครของตัวเองได้อิสระมากขึ้น พร้อมทั้งรถที่ขนมาให้ซิ่งกันถึง 127 คัน นอกจากนี้ยังได้เพิ่มระดับความโหดของเหล่าตำรวจในเกมที่จะออกมาลาดตระเวนในตอนกลางวันและตามล่าผู้เล่นในตอนกลางคืนให้มากขึ้น ถือเป็นอีกหนึ่งเกมแข่งรถที่ตอบโจทย์เหล่านักซิ่งได้เป็นอย่างดี


6. Star Wars: Jedi Fallen Order
วันวางจำหน่าย:
15 พฤศจิกายน 2562
แพลตฟอร์ม:  PC, PS4 และ XBOX One 

November

เกมแนว Action-Adventure ใหม่ล่าสุดจากทาง Respawn Entertainment ที่จะให้คุณสวมบทบาทเป็น Cal Kestis ผู้รอดพ้นจากเหตุการณ์ Order 66 ที่จะต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ เพื่อให้รอดจากเงื่อมมือของ The Inquisitor ที่กำลังตามกวาดล้างเหล่าเจไดที่ยังเหลือรอดอยู่ ตัวเกมนั้นจะได้รับอิทธิพลจากเกมแนว Metroidvania ซึ่งมีพื้นที่จะมีความลึกให้เราได้สำรวจ พร้อมทั้งระบบการต่อสู้ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเกมตระกูล Soul อีกด้วย


7. Pokemon Sword and Shield 
วันวางจำหน่าย:
15 พฤศจิกายน 2562
แพลตฟอร์ม: Nintendo Switch

November

มาแล้วสำหรับซีรี่ส์สุดฮิตภาคใหม่ที่ครองใจแฟนโปเกมม่อนทั่วโลกมายาวนาน Pokemon Sword and Shield ที่ได้เพิ่มทั้งโปเกมม่อนชนิดใหม่, กราฟิกที่สวยงามขึ้น, ระบบตั้งแคมป์, ระบบการ์ดปรับแต่งต่างๆ ,การปรับแต่งตัวละครของเรา และทีเด็ดของภาคนี้ “Dynamax System” ที่จะทำให้โปเกม่อนของเราตัวใหญ่ขึ้นและเพิ่มค่า Status ของโปเกม่อนขึ้นไปอีกขั้น สำหรับแฟนๆ โปเกม่อน ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงครับ


 

8. Shenmue 3
วันวางจำหน่าย: 19 พฤศจิกายน 2562
แพลตฟอร์ม: PC, PS4

November

สานต่อตำนานเกมซีรี่ส์แนว Action-Adventure, Open-World RPGs ระดับขึ้นหิ้งไปกับ Shenmue 3 โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Ryo Hazuki ตัวเอกประจำซีรี่ส์เช่นเคย และในภาคนี้ทางผู้พัฒนาได้ใส่ Content และ Feature ใหม่หลายๆ อย่างลงไป อาทิเช่น เนื้อเรื่องที่เข้มข้น, พื้นที่ต่างๆ ที่มีให้สำรวจมากขึ้น, ปริศนามากมาย, เหล่าศัตรูสุดแกร่งที่เพิ่มเข้ามา, และระบบการต่อสู้ที่เร้าใจยิ่งขึ้นครับ


 

8 เกมพีซีและคอนโซล

ทั้งหมดนี้ก็คือเกมพีซีและคอนโซลของเดือนพฤศจิกายนที่ทางทีมงาน Online Station แนะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ลองเล่นกัน ซึ่งถ้าใครต้องการแนะนำเกมอื่นๆ เพื่มเติม สามารถโพสต์บอกเล่ากันเข้ามาได้ครับ

ที่มา: www.gamesradar.com www.usgamer.net  www.pcgamer.com


มัดรวม 8 เกมพีซีและคอนโซลน่าเล่นประจำเดือนพฤศจิกายน

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้