Ubisoft ประกาศเลื่อนวางจำหน่าย Gods & Monsters, Watch Dogs: Legion, Rainbow Six Quarantine

Gods & Monsters, Watch Dogs: Legion และ Rainbow Six Quarantine

Ubisoft ประกาศเลื่อนวางจำหน่าย Gods & Monsters, Watch Dogs: Legion และ Rainbow Six Quarantine

    Ubisoft ได้ทำการประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายของเกม Gods & Monsters, Watch Dogs: Legion, Rainbow Six Quarantine ไปในปีงบประมาณหน้า โดยให้เหตุผลว่าต้องการที่จะทำเกมให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุด

    ซึ่งหมายความว่าทั้งสามเกมนี้จะถูกนำไปวางจำหน่ายในวันใดวันหนึ่งระหว่างวันที่ 1 เมษายน 2020 – 31 มีนาคม 2021 และอย่างเร็วที่สุดที่เราจะได้เล่นเกมเหล่านี้ก็คือเดือนเมษายน 2020

    เกี่ยวกับการประกาศเลื่อนครั้งนี้คุณ Yves Guillemot ที่เป็นผู้ก่อตั้งและเป็น CEO ของ Ubisoft ได้ให้คอมเมนท์ว่า เกมระดับ AAA ที่พึ่งวางจำหน่ายไปไม่นานนี้ได้รับเสียงตอบรับที่ไม่ค่อยดี และปัญหาเหล่านี้ก็เกิดจากการที่ทีมพัฒนาได้รับเวลาในการสร้างไม่เพียงพอ ซึ่งเกมที่ว่านั้นก็คือ Ghost Recon Breakpoint    

    คุณ Yves Guillemot ได้คอมเมนท์เกี่ยวกับเรื่องนี้อีกว่า ถึงแม้เกมเหล่านี้จะมีคุณภาพดีเยี่ยมอยู่แล้ว แต่เราต้องการที่จะให้ทีมพัฒนาของเรามีเวลามากพอที่จะทำให้มั่นใจได้ว่ามันคือสิ่งที่สมบูรณ์ และผู้เล่นจะต้องได้รับประประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุด ซึ่งการตัดสินใจครั้งนี้จะส่งผลกระทบด้านการเงินในปีงบประมาณปีนี้แน่นอน แต่ในระยะยาวมันจะทำให้แบรนด์ของเราเข้มแข็งขึ้น และสุดท้ายก็จะได้ประโยชน์กันทุกฝ่ายทั้งพนักงานของเรา ผู้เล่น รวมไปถึงผู้ถือหุ้น และหวังว่าในปีงบประมาณหน้าเราจะได้รับเสียงตอบรับที่ดี

https://youtu.be/u1gZr8VKlW8

     Gods & Monsters เดิมมีกำหนดที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2020 บน PS4/Xbox One/Switch/PC/Stadia ส่วน Watch Dogs: Legion เดิมมีกำหนดที่จะวางจำหน่าย 6 มีนาคม 2020 บน PS4/Xbox One/PC/Stadia และ Rainbow Six Quarantine เดิมมีกำหนดวางจำหน่ายช่วงต้นปี 2020 บน PS4/Xbox One/PC

Ubisoft เลื่อนวางจำหน่าย Gods & Monsters, Watch Dogs: Legion และ Rainbow Six Quarantine คาดอย่างเร็วคือเดือนเมษายน 2020

ที่มา http://blog.esuteru.com/archives/9401440.html
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้