GODLIKE Games นำผู้พัฒนาเกาหลีบินตรงโชว์เกมดังที่งาน TGS 2019

TGS 2019

GODLIKE Games นำบริษัทผู้พัฒนาเกมเกาหลีโชว์เกมดังที่งาน TGS 2019

    เซอร์ไพร์สุดพิเศษ ! เมื่อบริษัท GODLIKE Games ร่วมมือกับทางรัฐบาลเกาหลี GCA (Gyeonggi Content Agency) นำบริษัทผู้พัฒนาเกมออนไลน์ชั้นนำจากเกาหลีใต้ บินตรงมาสร้างความสนุกกันที่งาน Thailand Game Show 2019 เพื่อแนะนำเกมใหม่และเกมที่กำลังพัฒนามาเปิดตัวให้เพื่อนๆ ชาวไทยได้ทดลองเล่นก่อนใคร เฉพาะที่บูท G15 (ติดกับบูท Wara! Store) งาน TGS 2019 นี้เท่านั้น !

    สำหรับรายชื่อเกมและบริษัทผู้พัฒนา ที่จะเดินทางมาร่วมสนุกกันที่งาน TGS 2019 มีดังนี้

ชื่อเกม: Guardian’s Odyssey
บริษัทผู้พัฒนา: JOFSOFT
รายละเอียดเกม:

เกม Action RPG ที่จะพาผู้เล่นย้อนไปยังยุคกลางที่สวยงามและเต็มไปด้วยการต่อสู้สุดตื่นเต้น ! สวมบทบาทเป็นทายาทผู้ปกครองคนสุดท้ายถือดาบและโล่ ออกไปเผชิญหน้ากับชะตากรรมอันน่าเศร้า
ร่วมท่องไปในโลกแฟนตาซีสุดตื่นเต้นที่เต็มไปด้วยการต่อสู้กับศัตรูมากมายรอบตัวคุณ ด้วยกราฟิกสุดสมจริง พร้อมจับอาวุธให้มั่นและสวมเกราะเหล็ก ก่อนออกผจญภัยต่อสู้ไปกับเหล่ามอนสเตอร์ เพื่อค้นหาเรื่องราวที่ซ่อนอยู่ในทุกๆ สถานที่ผจญภัย อาทิ หน้าผาและปราสาทสุดสมจริง, ทะเลทรายอันแห้งแล้ง และดินแดนอื่นๆ อีกมากมาย

TGS 2019

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

ชื่อเกม: Merge Cat Girl
บริษัทผู้พัฒนา: MIST Game
รายละเอียดเกม:

พบกับ Casual Games ที่เป็นการรวมตัวของเหล่าแคทเกิร์ลสุดน่ารัก ที่จะเปิดให้เพื่อนๆ ได้สนุกกับร้านคาเฟ่ของเหล่าแคทเกิร์ล พร้อมสร้างรายได้เข้าร้าน เพื่อที่จะจ้างแคทเกิร์ลระดับสูงกันเถอะ

TGS 2019
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

ชื่อเกม: Luna Mobile
บริษัทผู้พัฒนา: SOULGames
รายละเอียดเกม:

มาสนุกกับเกม MMORPG Mobile ระดับโลก Luna Online เกมออนไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก แค่เฉพาะในตลาดเอเชียก็มีมากกว่า 3 ล้านคน โดยจะกลับมาสร้างความยิ่งใหญ่ของคอมมูนิตี้ MMORPG อีกครั้ง บนโทรศัพท์มือถือ ซึ่งได้รับการออกแบบและพัฒนามาเป็นอย่างดี ให้มีความเหมาะสมสำหรับผู้เล่นบนมือถือ

TGS 2019

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

ชื่อเกม: Three Kingdoms
บริษัทผู้พัฒนา: NUSOFT Co., Ltd.
รายละเอียดเกม:

เกมออนไลน์ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสไปกับเหล่าวีรบุรุษในยุคสมัยสงครามสามก๊ก ผู้เล่นจะได้ตื่นตาไปกับฉากหลังอันสวยงามและทันสมัยของโลกสามก๊ก เพลิดเพลินไปกับการต่อสู้แบบ PvE, PvP ที่หลากหลาย พร้อมการจัดการดินแดนแบบ SNG เช่น เนื้อเรื่องที่จะทำให้คุณได้สนุกสนานไปกับการสะสมตัวละคร, การฝึกฝนตัวละคร, การต่อสู้แบบตัวต่อตัว และบอสสุดแข็งแกร่ง แถมยังมีตัวละครที่มีเสน่ห์กว่า 400 ตัว พร้อมกิจกรรมอีกมากมาย ที่คุณจะสนุกกับเกมมากยิ่งขึ้น

GODLIKE Games
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

ชื่อเกม: Dungeon And Goddess
บริษัทผู้พัฒนา: Nadiasoft Inc
รายละเอียดเกม:

DUNGEON&GODDESS เกมที่รวบรวมฮีโร่ไว้มากมาย โดยจะเปิดให้คุณได้พัฒนาฮีโร่และทักษะ ก่อนไปร่วมสนุกทำภารกิจต่อสู้ เพื่อปกป้องโลกใบนี้จากจุดจบของจักรวาล หรือออกผจยภัยสู่ดันเจี้ยนสุดอันตราย ที่จะทำให้คุณสนุกและดื่มด่ำไปกับโลกแห่งเกม RPG ได้ไม่รู้จบ

TGS 2019

    นี่เป็นเพียงรายละเอียดส่วนหนึ่งของเกมออนไลน์ที่บริษัทผู้พัฒนาเกมจากประเทศเกาหลี จะนำมาเปิดให้ผู้เล่นชาวไทยได้สัมผัสก่อนใคร โดยสามารถแวะมาสนุกกันที่บูธ G15 (ติดกับบูท Wara! Store) ที่งาน Thailand Game Show 2019 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในระหว่างวันที่ 25 – 27 ตุลาคม 2562 นี้เท่านั้น !

GODLIKE Games นำบริษัทเกาหลีโชว์เกมดังที่งาน Thailand Game Show 2019

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้