Black Desert กับอัพเดตใหม่! เปิดฉากความยิ่งใหญ่ของยุคแห่งมหาสมุทร

Black Desert กับอัพเดตใหม่! เปิดฉากความยิ่งใหญ่ของยุคแห่งมหาสมุทร

อัพเดต

ในที่สุดยุคแห่งมหาสมุทรก็มายัง Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยแล้ว เนื้อหาพิเศษที่เต็มไปด้วยกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นมากมาย ท้องทะเลอันกว้างใหญ่แห่งนี้ พร้อมสร้างความหรรษาให้กับนักผจญภัยทุกท่านที่รอคอยมาอย่างยาวนานแล้ว และจงเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับความหลอนในกิจกรรมเฉลิมฉลองเทศกาลฮาโลวีนมากมาย

ยุคแห่งมหาสมุทรไม่ได้เป็นเพียงแค่อัพเดตใหม่ แต่ยังเป็นการเปิดโลก Black Desert ในมุมมองใหม่ที่จะทำให้นักผจญภัยได้สัมผัสกับการเดินทางในมหาสมุทรอย่างแท้จริง ท่านจะได้ใช้งานระบบการค้าใหม่ที่เรียกว่า การแลกเปลี่ยนสินค้า และพบกับเกาะใหม่ ‘ดวงตาแห่งโอคิลลูอา’ซึ่งท่านสามารถดำเนินเควสและภารกิจกิลด์มากมายจากกิจกรรมพิเศษฉลองการเปิดฉากยุคแห่งมหาสมุทรนี้ รวมถึงกิจกรรม Hot Time เพิ่มค่าประสบการณ์การเดินเรือ +30% ที่จะดำเนินถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน 2562 และกิจกรรมร้านค้าลับของลูเอลล์ ที่ท่านมีโอกาสได้รับไอเทมพิเศษ เช่น คู่มือ : เรือสำเภาเอเฟเรีย และเรือฟริเกตเอเฟเรีย นอกจากนี้ท่านยังจะได้รับรางวัลพิเศษตามจำนวนที่ทำการแลกเปลี่ยนสินค้าด้วยไอเทมพิเศษเพื่อรับสินค้าที่มีระดับสูงขึ้นด้วย

กิจกรรมเฉลิมฉลองเทศกาลฮาโลวีนยังคงดำเนินมาอย่างต่อเนื่องใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมสำเร็จบันทึกการผจญภัยฮาโลวีนเพื่อรับกล่องเครื่องประดับระดับสูง III, กิจกรรมปราบเฮ็กซ์มารีย์ที่ช่องว่างแห่งความมืด และกิจกรรมกำจัดเวิลด์บอสอิลซาเบลล่า’ ที่ท่านมีโอกาสรับกล่องของขวัญฟักทองและเข็มกลัดของแม่มดย้อมสีแดง จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน 2562

ในขณะเดียวกัน แพ็คเกจเกมทั้งหมดยังคงจำหน่ายในราคาที่ถูกลง40% ในเว็บไซต์ทางการ จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน 2562

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัพเดทได้ที่ th.playblackdesert.com
 
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ : https://www.th.playblackdesert.com/
 
ตรวจสอบรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับความต้องการของระบบสำหรับ Black Desert ได้ ที่ https://www.th.playblackdesert.com/Data/Down

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้