Hatsune Miku Project Diva Mega 39’s ออกคลิปแนะนำการเล่น Mix Mode ที่เป็นโหมดใหม่

Hatsune Miku Project Diva Mega 39’s ออกคลิปแนะนำการเล่น Mix Mode ที่เป็นโหมดใหม่

    Sega Games ได้ออกตัวอย่างใหม่ของ Hatsune Miku Project Diva Mega 39’s เกมสำหรับเครื่อง Nintendo Switch ที่จะได้เห็นระบบการเล่นของ Arcade Mode ที่เป็นโหมดพื้นฐานกับ Mix Mode ที่จะเป็นโหมดใหม่เพิ่มมาให้สำหรับภาคนี้มาให้ชมกัน

    ในคลิปคราวนี้ได้มีการอธิบายระบบการเล่นของเกมโดย Arcade Mode จะเป็นการกดปุ่มตามจังหวะเหมือนกับเกมภาคก่อนๆ ส่วน Mix Mode ที่เป็นโหมดใหม่จะไม่ใช่แค่การกดปุ่มตามจังหวะธรรมดา แต่ต้องขยับ Joycon ไปทางซ้ายกับขวาแล้วกดปุ่มให้ตรงจังหวะ และจะมีให้เลือกระหว่างการเล่นแบบมือเดียว หรือสองมือ ซึ่งโหมดนี้จะทำให้การเล่นเกมสนุกยิ่งขึ้น
    สำหรับผู้ที่ไม่ถนัดเกมแนว rhythm ก็ไม่ต้องกังวลเพราะ Mix Mode จะมีระบบซับพอร์ทปรับให้การกดปุ่มเป็นแบบอัตโนมัติด้วย ทำให้ผู้เล่นไม่ต้องกังวลว่าจะกดปุ่มไม่ตรงกับจังหวะอีกต่อไป เพียงแค่ขยับจอยไปทางซ้ายหรือขวาให้ตรงก็เพียงพอแล้ว 

Project Diva Mega 39's

     Hatsune Miku Project Diva Mega 39’s เป็นเกมที่ทำออกมาเพื่อฉลองครบ 10 ปี ของซีรี่ส์นี้และจะมีเพลงให้เล่นถึง 101 เพลง โดยจะรวมตั้งแต่เพลงดังในอดีตไปจนถึงเพลงใหม่ๆ และยังมีชุดมาให้ใส่กว่า 300 ชุดด้วย โดยตัวเกมจะมีกำหนดวางจำหน่ายใน วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2020

ที่มา https://www.gamer.ne.jp/news/201910180059/
Arms
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้