มัดรวม 5 เกม Steam น่าซื้อในราคาไม่ถึง 40 บาท!

มัดรวม 5 เกม Steam น่าซื้อในราคาไม่ถึง 40 บาท!

Steam

เอาเกมราคาถูกมานำเสนอกันอีกแล้วครับพี่น้อง! โดยในคราวนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอแนะนำ 5 เกม Steam น่าซื้อในราคาไม่ถึง 40 บาท! เรียกว่างานนี้ถูกใจเกมเมอร์ต้นทุนน้อยแน่นอน ซึ่งจะมีเกมไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

Blood and Bacon
กดซื้อ:
store.steampowered.com
ราคา: 29 บาท

Steam
สำหรับ Blood and Bacon คือเกมแนวเดินหน้ายิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งในรูปแบบผู้เล่นหลายคนที่สามารถรองรับผู้เล่นออนไลน์สูงสุดถึง 6 คนด้วยกัน ตัวเกมมีอาวุธให้เลือกมากมายหลายแบบ แถมศัตรูที่ต้องเผชิญหน้าก็เต็มไปด้วยความดุร้าย ตัวเกมได้รับคะแนนรีวิวที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย งานนี้เกมเมอร์สาย FPS จัดไปเลยครับ


 

Stronghold HD
กดซื้อ:
store.steampowered.com
ราคา: 37.25 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 22 ตุลาคม 2562) 

Steam

ขอต้อนรับเข้าสู่สงครามยุคกลางบนสมรภูมิอันดุเดือด ตัวเกมไม่ใช่มีดีแค่ปั๊มยูนิตจำนวนมากออกมาสู้กันเพียงเท่านั้น Stronghold HD ยังมีความลุ่มลึกที่น่าสนใจ เช่น จำเป็นต้องรู้จักบริหารทรัพยากรต่างๆ ภายในฐาน รู้จักใช้กลยุทธ์ในการศึกและอื่นๆ แถมยังรองรับการเล่นแบบออนไลน์ รองรับผู้เล่นสูงสุดถึง 6 คนด้วยกัน


 

Alien Breed Trilogy
กดซื้อ: store.steampowered.com
ราคา: 36.90 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 22 ตุลาคม 2562)

Steam

คุณสามารถเอาตัวรอดจากการโจมตีจากเหล่าฝูงเอเลี่ยนได้หรือไม่  Alien Breed Trilogy เป็นการรวมเกม 3 ภาค โดยตัวเกมจะพาผู้เล่นเข้าสู่เนื้อหาตอนจบของซีรี่ส์นี้ ตัวเกมรองรับการเล่นคนเดียวผ่านโหมดเนื้อเรื่อง รองรับการเล่นในแบบ Co-op ด้วย ใครเป็นแฟนเกมแนวนี้จัดไปอย่าให้เสียครับ


 

Guns of Icarus Online
กดซื้อ:
store.steampowered.com
ราคา: 19.80 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 22 ตุลาคม 2562)

Steam

นี่คือเกม FPS สายพันธุ์ใหม่ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับสงครามการต่อสู้กลางเวหาจากฝีมือ Muse Game สตูดิโอผู้พัฒนาในสหรัฐอเมริกา โดย Guns of Icarus Online จะมีเนื้อเรื่องอยู่ในยุค Steampunk (ยุคเครื่องจักรไอน้ำ) ที่มีจุดเด่นอยู่ที่ระบบการต่อสู้กลางอากาศบนเรือเหาะ


 

ORION: Prelude
กดซื้อ:
store.steampowered.com
ราคา: 29 บาท

Steam

ORION: Prelude จะเป็นเกมในแนว Sci-Fi shooter ที่เลือกเล่นในแบบมุมมองบุคคลที่หนึ่งหรือสามก็ได้ คุณและเพื่อนๆ จำเป็นต้องเอาตัวรอดจากไดโนเสาร์จอมโหด และศัตรูในรูปแบบต่างๆ ให้จงได้ ตัวเกมยังมีระบบอาวุธและยานพาหนะที่สามารถปรับแต่งได้อีกต่างหาก งานนี้มันส์แน่นอน ขอบอก!


 

Steam

และสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากเล่นเกมบน Steam แบบไม่ติดขัด ทางทีมงาน Online Station ขอนำเสนอ True Super Fiber Gamer Pro Pack แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์เพื่อคอเกมเมอร์ตัวจริง บอกเลยงานนี้เล่นเกมไม่มีแล็ก ไม่มีหัวร้อนแน่นอน!

Steam

เพื่อนๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสมัครแพ็กเกจได้ที่ www.truesuperfibergamerpropack.com หรือโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 02 700 8000

มัดรวม 5 เกม Steam น่าซื้อในราคาไม่ถึง 40 บาท!

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้