LINE Let’s Get Rich : อินโดนีเซียคว้าแชมป์เกมเศรษฐีไปครองในศึก Get Rich Battle of Nations!

Get Rich Battle of Nation

อินโดนีเซียคว้าแชมป์เกมเศรษฐี LINE Let’s Get Rich การแข่งขัน Get Rich Battle of Nations เฉือนชนะไทย คว้าเงินรางวัลกว่า 100,000 บาท ไปครอง

    จบกันไปแล้วกับการแข่งขันเกมเศรษฐี Battle of Nations 2019 ศึกชิงแชมป์ระหว่างไทย และ อินโดนีเซีย ของเกม LINE Let’s Get Richs และครั้งแรกของประเทศไทยกับการเป็นเจ้าภาพการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้ ที่จัดขึ้น ณ E-Sport Arena The street รัชดา ในวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา โดย เป็นการแข่งขันแบบ Double Elimination หรือ แพ้ 2 ครั้งคัดออก ทำให้ผู้ที่แพ้ในรอบแรกก็ยังมีสิทธิ์ลุ้นชิงในรอบต่อไป หากมีการตีเสมอหรือกลับมาชนะได้อีกรอบ เพื่อชิงเงินรางวัลกว่า 150,000 บาท เรียกได้ว่า สร้างความตื่นเต้นและลุ้นกันทุกเกมกับตัวแทนแชมป์จากประเทศไทย 2 คนและประเทศอินโดนีเซีย 2 คนในการแข่งขันครั้งนี้

เกมเศรษฐี - Get Rich Battle of Nations - 1

สายการแข่งขันแบบ Double Elimination

ภายในงาน นอกจากจะคับคั่งไปด้วยกองเชียร์ผู้เข้าแข่งขัน และแฟนคลับเกมเศรษฐีแล้ว Maser Gamer อันดับต้นๆ ของไทย อย่าง จารย์เจ แคสเตอร์ชื่อดัง ยังได้มาร่วมทำกิจกรรม เล่นเกมชิงรางวัลลุ้นรับไอเทม และร่วมเชียร์การแข่งขันสุดมันส์ในครั้งนี้อีกด้วย

เกมเศรษฐี - Get Rich Battle of Nations - 3

การแข่งขันในช่วงแรกเป็นไปอย่างเข้มข้น โดยผลในช่วงแรก [FCC]>60 หนึ่งในตัวแทนของประเทศไทยได้ที่ 3 ส่วน Crown.89 ตัวแทนจากประเทศอินโดนีเซียได้ที่ 4  และ D.[MLD].01 ตัวแทนฝ่ายหญิงคนแรกของประเทศไทย ยังโชว์ฟอร์มในรอบแรกได้ดีจนลุ้นเข้าชิงที่ 1

เกมเศรษฐี - Get Rich Battle of Nations - 4 เกมเศรษฐี - Get Rich Battle of Nations - 5

สำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศกับคู่แข่งชาวอินโดนีเซียนั้น มีช็อตให้ลุ้นกันตลอดผลัดกันแพ้ชนะ จนในที่สุด ทางอินโดนีเซีย [WASP]Ndraa 2F โชว์ฟอร์มเหนือชั้นสามารถเอาชนะไทยไปได้ในที่สุด ทำให้ D.[MLD].01 ตัวแทนประเทศไทยคว้ารองแชมป์การแข่งขันเกมเศรษฐีชิงแชมป์โลกไปด้วยสกอร์รวม 3 ต่อ 1 และรับเงินรางวัลกว่า 1,250 ดอลล่าร์ พร้อมไอเทมในเกมไปครอง ส่วนแชมป์จากอินโดนีเซีย [WASP]Ndraa 2F คว้ารางวัลที่ 1 เป็นเงินสดมูลค่ากว่า 2,500 ดอลล่าร์ พร้อมไอเทมในเกมอีกมากมาย

หากใครที่อยากจะเป็นตัวแทนประเทศแบบนี้ รีบฝึกฝนฝีมือแล้วมาลงแข่งขันชิงแชมป์กันใหม่รอบหน้า เพราะงานสุดยิ่งใหญ่แบบนี้ จะต้องมีอีกแน่นอน!!!

เกมเศรษฐี - Get Rich Battle of Nations - 6
D.[MLD].01 (Sasithorn Pinkeaw) รองแชมป์อันดับ 2

หากเพื่อนๆคนไหนพลาดชมการแข่งขันสามารถติดตามชมย้อนหลังได้ที่ Facebook Fanpage: LINE เกมเศรษฐี – Official บอกเลยว่ามันสุดๆ ห้ามพลาด!

#LINEเกมเศรษฐี

ดาวน์โหลดเกมเศรษฐี LINE Let’s Get Rich : https://lin.ee/dZ72sn0  

การแข่งขัน Get Rich Battle of Nations ปีนี้ได้แชมป์จากอินโดนีเซีย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้