RIOT GAME เซอร์ไพรส์บิ๊กโปรเจ็คฉลอง 10 ปี League Of Legends

RIOT GAME เซอร์ไพรส์บิ๊กโปรเจ็คฉลองความยิ่งใหญ่ 10ปี League Of Legends

League Of Legends

     ตลอดเวลากว่า 10 ปีที่ค่ายเกมยักใหญ่อย่าง RIOT GAME ผู้พัฒนาเกม League Of Legends ไม่หยุดที่จะสรรสร้างสิ่งใหม่ๆให้กับวงการเกม หรือแม้กระทั่งต่อยอดความฝันให้กับใครอีกหลายคน จากวันแรกถึงวันนี้เรื่องราวต่างๆ มากมายได้ถูกถ่ายทอด ปรับปรุง เปลี่ยนแปลง ให้แข็งแรงขึ้น จนทำให้เกม League Of Legends หรือ LOL เข้าไปอยู่ในใจของคนทั่วโลก

     ในวันที่ 16 ตุลาคม 2562 การเดินทางครั้งสำคัญก็ต้องถูกจับตามองอีกครั้ง เพราะทาง RIOT GAME ได้จัดงาน เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี League Of Legends ขึ้น โดยงานแถลงข่าวครั้งนี้จัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ ภายในงานมีสื่อจากหลากหลายประเทศมาร่วมแสดงความยินดี และรับชม Live Steam พร้อมกัน ทาง Online Station ก็ได้รับเกียรติเข้าร่วมงานด้วยเช่นกัน 

     ในงานครั้งนี้บอกเลยว่ายิ่งใหญ่ และ สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับสื่อมวลชนเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะประกาศชื่อแชมป์เปี้ยนตัวใหม่อย่าง Senna หรือถ้าใครนึกไม่ออก Senna ก็คือคนรักของ Lucian ที่ถูก Thresh ดึงวิญญาณไปกักขังไว้ในตะเกียงนั่นเอง โดย Senna จะเปิดให้ลองเล่นในเซิฟ PBE วันที่ 29 ตุลาคมนี้

      และนอกจากนี้ก็ยังประกาศระบบใหม่ภายในเกมที่จะทำให้การเล่น LOL สนุกยิ่งขึ้นกว่าเดิมนั่นก็คือระบบ Elemental Drakes จะส่งผลต่อแผนที่ในเกมนั้นๆให้เกิดความหลากหลายมากขึ้นด้วย ผู้เล่นเซิฟเวอร์หลักจะพร้อมสำรวจสิ่งเหล่านี้ในวันที่ 20 พฤศจิกายน นี้

RIOT GAME เซอร์ไพรส์บิ๊กโปรเจ็คฉลองความยิ่งใหญ่ 10ปี League Of Legends

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ RIOT GAME ก็ได้ประกาศรายชื่อ และ โปรเจค เกมต่างๆที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาอยู่อีกด้วย โดยรายชื่อเกมมีดังต่อไปนี้


Teamfight Tactics Mobile และ Rise of the Elements Teamfight Tactics

League Of Legends

    ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายของ Riot กำลังจะเปิดตัวบนโทรศัพท์มือถือในไตรมาสที่ 1 ของปี 2563 โดยสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าบน Google Play Store ได้ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคมนี้  TFT เป็นเกมวางแผนกลยุทธ์อิสระสำหรับผู้เล่นแปดคน ที่ ๆ ผู้เล่นจะวางแผนไปด้วยกันกับแชมเปี้ยน LoL และไอเท็มต่าง ๆ เพื่อเอาชนะศัตรูทั้งเจ็ดคนในการแข่งขันแต่ละนัด จะเปิดตัวในวันที่ 5 พฤศจิกายนบน LoL client 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลการอัพเดตสามารถเข้าชมได้ที่: teamfighttactics.leagueoflegends.com

League Of Legends


Legends of Runeterra Legends of Runeterra (LoR)

League Of Legends

      เกมการ์ดกลยุทธ์ที่อยู่ในโลกใบเดียวกันกับ LoL LoR ได้รวบรวมแชมเปี้ยนจาก LoL มาไว้ในรูปแบบของการ์ด และรวมถึงตัวละครหรือพันธมิตรใหม่ที่มาจากภูมิภาค Runeterra ซึ่งแต่ละแบบมีสไตล์และความได้เปรียบเชิงกลยุทธ์ที่แตกต่างกัน  ระบบการเล่นของ LoR ถูกสร้างขึ้นโดยที่ต้องการให้ผู้เล่นได้ใช้ทักษะความคิดสร้างสรรค์และความชาญฉลาดเพื่อคว้าชัยชนะ LoR เสนอตัวเลือกมากมายแก่ผู้เล่นในการสะสมการ์ด รวมทั้งวิธีการเล่นฟรีอย่างมีประสิทธิภาพ และความสามารถในการซื้อการ์ดโดยตรงด้วยสกุลเงินใดก็ตาม LoR จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2563 สำหรับ PC และโทรศัพท์มือถือ ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

League Of Legends

League Of Legends


League of Legends: Wild Rift 

League Of Legends

      คือเกมประเภท 5v5 สำหรับโทรศัพท์มือถือและเกมคอนโซล จะมีการเล่นเกมแบบเดียวกันกับ LoL บน PC แต่ปรับให้เหมาะกับแพลตฟอรม์ใหม่ Wild Rift มีรูปแบบการควบคุมแบบ twin-stick และ Rift ที่สร้างขึ้นใหม่ซึ่งออกแบบมาสำหรับเกม 15-18 นาที Wild Rift ไม่ใช่แค่ปรับแต่งระบบมาจาก LoL บน PC – แต่เป็นเกมใหม่ที่สร้างขึ้นจากศูนย์เพื่อให้ผู้เล่นมั่นใจว่าเป็นประสบการณ์ LoL ที่แท้จริงและคุ้มค่ากับเวลาของผู้เล่น League of Legends: Wild Rift จะเปิดตัวบนโทรศัพท์มือถือในปี 2563 และสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าบน Google Play Store ได้แล้ววันนี้

League Of Legends


League of Legends Esports Manager

      คือระบบการจัดการที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา ตัวเกมจะให้เหล่าแฟน ๆ ได้เรียนรู้การบริหารจดัการทีมอีสปอรต์ League of Legends ระดับโลก รวมทั้งการเซ็นสัญญากับผู้เล่นและอื่น ๆ LoL Esports Manager ได้รับการออกแบบมาเพื่อสนับสนุนอีสปอร์ตอย่างยั่งยืน โดยจะมีการแบ่งปันรายได้จากเกมนี้ให้กับทีมมืออาชีพต่าง ๆ ที่ปรากฏในเกม ตัวเกมจะมีการเปิดตัวครั้งแรกในภูมิภาคที่จัดกิจกรรม the League of Legends Pro League (LPL) ปีหน้า และจะขยายออกไปยังภูมิภาคอื่น ๆ ในภายหลัง นอกจากนั้นยังมี

League Of Legends


โปรเจค A 

      Riot Games กำลังพัฒนาเกมยิงปืนเสมือนจริงที่ให้ผู้เล่นรู้สึกว่าเป็นตัวละครจริง ๆ และมีการแข่งขันแสนน่าตื่นเต้นมีสไตล์ สำหรับ PC ในโค้ดชื่อชั่วคราวว่า โปรเจค A ตัวเกมจะเกิดขึ้นในโลกอนาคตอันใกล้ และ แต่ละตัวจะมีความสามารถพิเศษเฉพาะตัวที่จะสร้างโอกาสทางยุทธวิธีที่ต่างกันเพื่อให้ปืนของพวกเขาได้เปล่งประกาย ข้อมูลเพิ่มเติมจะถูกเปิดเผยในปี 2563 

League Of Legends


โปรเจค L 

      คือโค้ดชื่อชั่วคราวสำหรับเกมต่อสู้ที่สร้างขึ้นในจักรวาล LoL ตัวเกมยังอยู่ในขั้นตอนเริ่มจัดสร้าง และยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมในขณะนี้ 

League Of Legends


โปรเจค F 

      คือโค้ดชื่อชั่วคราวสำหรับการพัฒนาโปรเจคเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการสำรวจโลกแห่ง Runeterra กับเพื่อน ๆ ของคุณ

League Of Legends


     และสุดท้ายก็ยังได้ประกาศโปรเจคสุดพิเศษอย่าง ARCANE คือ อนิเมชั่นซีรีส์จาก League of Legends ที่สร้างโดย Riot Games ซึ่งจะมีการเผยแพร่ในปี 2563 เรื่องราวเกี่ยวข้องกับพิลโทเวอร์และดินแดนที่ถูกกดขี่ของซอน ซึ่งจะกล่าวถึงต้นกำเนิดของคู่หูแชมเปี้ยน League ที่โด่งดังและพลังที่จะมาทำลายมิตรภาพของพวกเขา

League Of Legends

     จากการแถลงข่าวของทุกโปรเจคที่กำลังจะเกิดขึ้นบอกได้แค่เพียงว่างานนี้ RIOT GAME เล่นใหญ่จัดเต็มสมกับเป็นการครบรอบ 10 ปีจริงๆ หลังจากนี้เกมเมอร์อย่างเราๆก็คงต้องตั้งตารอที่จะร่วมเป็นหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญของวงการเกมที่ทาง RIOT GAME กำลังจะสร้างขึ้นอย่างใจจดใจจ่อเป็นแน่ และถ้าหากมีข่าวคราวความคืบหน้าของโปรเจคต่างๆทาง Online Station ก็จะรีบนำข่าวสารมาอัพเดทให้เกมเมอร์ได้รับรู้กันอย่างแน่นอน แล้วเจอกันบน Summoner Rift!!

League Of Legends

League Of Legends

League Of Legends

League Of Legends

League Of Legends

League Of Legends

League Of Legends

League Of Legends

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้