Asphalt 9: Legends เปิดให้เล่นฟรี บน Nintendo Switch ได้แล้ววันนี้

Nintendo Switch

Asphalt 9: Legends เปิดให้เล่นฟรี บน Nintendo Switch ได้แล้ววันนี้

ในที่สุดเกมแข่งรถอาร์เคดสุดมันส์ Asphalt 9: Legends ก็มาถึง Nintendo Switch ผู้เล่นสามารถเล่นได้แบบฟรี ๆ พร้อมพบกับดีคอลสุดพิเศษ ฟีเจอร์ใหม่ที่รวมถึงโหมดแบ่งหน้าจอที่เล่นได้ถึง 4 คนบนอุปกรณ์เครื่องเดียวกัน โหมดแข่งด่วน และอีกมากมาย

Gameloft ผู้นำในการพัฒนาและเผยแพร่เกม ตื่นเต้นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า Asphalt 9: Legends เกมภาคล่าสุดของแฟรนไชส์เกมแข่งรถทางมือถือเจ้าของรางวัลมากมายและยอดดาวน์โหลดสูงที่สุดในโลก เปิดให้ดาวน์โหลดแบบฟรี ๆ แล้ว บนระบบ Nintendo Switch™ ที่ Nintendo eShop.

Asphalt 9: Legends สำหรับ Nintendo Switch เปิดตัวพร้อมความมันส์แบบอาร์เคดและโหมดเกมทั้งหมดจากเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือ ที่รวมถึงการเล่นออนไลน์ การแข่งแบบมัลติเพลเยอร์ รถลิขสิทธิ์ชื่อดังระดับโลก และสนามแข่งอันน่าตื่นตาตื่นใจ รวมถึงแคมเปญผู้เล่นเดี่ยวสุดท้าทาย Asphalt 9: Legends เปิดตัวด้วยซูเปอร์คาร์และไฮเปอร์คาร์มากถึงเกือบ 60 คัน รวมถึงรถที่เร็วที่สุด หายากที่สุด และทรงเกียรติที่สุดเท่าที่เคยผลิตมาอย่าง Bugatti Chiron, McLaren P1 และ Lamborghini Terzo Millennio Gameloft จะอัพเดต Asphalt 9: Legends ด้วยคอนเทนต์ใหม่ ๆ ที่เหมือนกับเกมเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือและ PC

Nintendo Switch - 2

นอกจากนั้น Asphalt 9: Legends บน Nintendo Switch ยังเพิ่มฟีเจอร์สุดพิเศษเข้ามามากมาย อย่างเช่นโหมดยอดนิยมอย่าง การแข่งมัลติเพลเยอร์โหมดแบ่งหน้าจอบนอุปกรณ์เครื่องเดียวกัน และโหมดแข่งด่วนใหม่ล่าสุดที่สามารถเล่นได้ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เกมรองรับผู้เล่นสูงสุด 8 คนในโหมดออนไลน์ที่เล่นได้อย่างอิสระ และสูงสุด 4 คนในโหมดแบ่งหน้าจอบนอุปกรณ์เดียวกัน ตัวเลือกในการควบคุมก็ได้รับการปรับแต่งให้เหมาะสมกับ Nintendo Switch ด้วย ช่วยให้ผู้เล่นใช้สไตล์การเล่นได้หลากหลายโดยใช้ Nintendo Switch Joy-Con™, Nintendo Switch™ Pro Controller, การควบคุมการเคลื่อนไหวแบบไจโรสโคปิก, การควบคุมแบบหน้าจอสัมผัส หรือนวัตกรรม Touchdrive™ วิธีใหม่แห่งการควบคุมการขับที่เพิ่มมิติการตัดสินใจอย่างมีชั้นเชิงเพื่อความสนุกในการขับขี่

นอกจากนั้นยังมีดีคอลสีแดงและน้ำเงินสำหรับ BMW Z4 LCI E89 ซึ่งเป็นดีคอลพิเศษสุดสำหรับ Asphalt 9: Legends เวอร์ชั่น Nintendo Switch ที่ผู้เล่นทุกคนสามารถปลดล็อคได้ด้วย

และสุดท้าย Asphalt 9: Legends บน Nintendo Switch สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี และไม่จำเป็นต้องเป็นสมาชิก Nintendo Switch Online เพื่อดาวน์โหลดหรือเล่นออนไลน์ Gameloft นำมาซึ่งมาตรฐานสูงสุดในเรื่องการสร้างรายได้แบบฟรีเมี่ยม และผู้เล่นจะสามารถเพลิดเพลินกับเกมและปลดล็อคคอนเทนต์ทั้งหมดได้โดยไม่ต้องมีการซื้อสินค้าภายในเกม

สำหรับผู้เล่นที่อยากนำหน้าไปก่อนใคร เรามี “Asphalt 9: Legends Starting Racer Pack” วางขาย ซึ่งจะปลดล็อคสุดยอดซูเปอร์คาร์และทรัพยากรต่าง ๆ เพื่อบูสต์ความคืบหน้าและช่วยให้คุณท้าทายเพื่อน ๆ และสมาชิกในครอบครัวในโหมดมัลติเพลเยอร์แบบแบ่งหน้าจอได้ตั้งแต่เริ่มเล่นเกม

สามารถดูภาพตัวอย่างและเทรลเลอร์การเปิดตัวได้ที่นี่:
https://www.youtube.com/OY0njkPxj48

Asphalt 9: Legends Nintendo Switch - 1 Asphalt 9: Legends Nintendo Switch - 2 Asphalt 9: Legends Nintendo Switch - 3 Asphalt 9: Legends Nintendo Switch - 4

Asphalt 9: Legends เปิดให้เล่นฟรี บน Nintendo Switch แล้ว

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้