Bauhutte ออก Energy Wagon ชั้นวางของสำหรับเกมเมอร์ที่ชอบกิน

Bauhutte ออก Energy Wagon ชั้นวางของสำหรับเกมเมอร์ที่ชอบกิน

    Bauhutte บริษัทผลิตเครื่องเรือนสำหรับเกมเมอร์ ได้ออกสินค้ามาเอาใจเกมเมอร์ที่ชอบกินแล้ว โดยสินค้าตัวนี้จะเป็นชั้นวางของที่มีชื่อว่า Energy Wagon ซึ่งมันจะช่วยให้เกมเมอร์สามารถทานไปเล่นไปได้ โดยที่ไม่ต้องกลัวว่าโต๊ะของเราจะเลอะเพราะเศษอาหารอีกต่อไป

3

    เวลาเล่นเกมเป็นเวลานานๆ แล้วหิวหรือกระหายน้ำแต่เกมกำลังมันจนไม่อยากลุกออกไป เกมเมอร์ก็มักจะนำอาหาร แก้วหรือขวดน้ำมาวางบนโต๊ะคอม และบางครั้งก็เผลอทำเศษอาหารตกอยู่บนโต๊ะ หรือมือไปชนแก้วจนน้ำหก ซึ่งเรื่องเหล่านี้สามารถทำให้เกิดอาการเครียดและเล่นเกมไม่สนุกได้

4

     Bauhutte จึงได้ออกชั้นวางของ Energy Wagon มาเพื่อแก้ปัญหาเหล่านี้ให้กับเกมเมอร์ โดยตัวชั้นมีการออกแบบมาให้สามารถใช้เป็นโต๊ะที่สามารถทานอาหารได้ และมันยังมีขนาดความสูงที่พอดีกับโต๊ะและเก้าอี้เกมเมอร์ และยังสามารถวางแก้วน้ำพร้อมกับขวดน้ำได้ โดยที่ไม่ต้องกลัวว่ามือจะพลาดไปชนจนน้ำหกออกมา

5

6

7

8

    ที่ชั้นล่างจะมีช่องขนาดใหญ่พร้อมที่ล็อคไม่ให้ของที่วางไว้เลื่อนหรือตกลงไป ซึ่งช่องนี้ทำขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหาเวลาที่เกมเมอร์ซื้อกระป๋องน้ำอัดลมแบบลังมาตุนเอาไว้ที่บ้าน แต่ไม่มีที่วางก็สามารถเอามาวางไว้ที่นี่ได้ อีกทั้งมันยังมีล้อเลื่อนเวลาจะเอากระป๋องไปแช่ตู้เย็นก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย

9

10

  11

   ส่วนช่องตรงกลางจะเป็นช่องที่เอาไว้ใส่พวกขนมคบเคี้ยวต่างๆ และช่องนี้ยังเลื่อนออกมาได้ด้วย และช่วงที่นำขนมมาทานก็สามารถนำขนมวางเอาไว้บนส่วนที่เป็นโต๊ะข้างบนได้ด้วย ทำให้ไม่ต้องกลัวว่าโต๊ะคอมของเราจะเลอะเพราะเศษขนม นอกจากนี้ตัวชั้นวางยังมีที่แขวนหูฟัง และที่วางจอยด้วย มันจึงเป็นชั้นวางของสำหรับเกมเมอร์ที่ชอบกินโดยแท้จริง

12

13

14

    ตัวชั้นวาง Energy Wagon จะมีราคา 13,500 เยน ผู้ที่สนใจสามารถไปสั่งซื้อกันได้ที่เว็บไซด์ของ Bauhutte

15

16

ที่มา: https://www.famitsu.com/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้