ร่วมฉลองวันครบรอบ 10 ปีซีรี่ย์ Borderlands® ด้วยมหกรรมแจกของตลอดทั้งเดือน!

ร่วมฉลองวันครบรอบ 10 ปีซีรี่ย์ Borderlands® ด้วยมหกรรมแจกของตลอดทั้งเดือน!

เนื่องในวาระที่เดือนตุลาคมนี้จะถือเป็นการครบรอบ 10 ปีตั้งแต่ที่เกม Borderlands ภาคดั้งเดิมได้วางจำหน่ายครั้งแรกในวันที่ 20 ตุลาคม 2552 ผู้พัฒนา Gearbox Software และบริษัท 2K จึงอยากแสดงความขอบคุณต่อแฟนๆ ที่สนับสนุนซีรี่ส์มาตลอดทศวรรตที่ผ่านมา ด้วยอีเว้นท์ Borderlands Anniversary Celebration จัดเต็มตลอด 5 สัปดาห์! โดยตลอดเดือนตุลาคมนี้ (ล่วงไปถึงเดือนพฤษจิกายนเล็กน้อย) เหล่าผู้ล่าสมบัติในเกม Borderlands 3 ทุกคนจะได้รับสมบัติในเกมและโบนัสต่างๆ มากมาย!

ตลอดห้าสัปดาห์ต่อจากนี้ เกม Borderlands 3 จะได้รับธีมพิเศษของแต่ละสัปดาห์ ซึ่งจะเชื้อเชิญให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมในเกมชนิดต่างๆ เพื่อให้ได้รับของรางวัลพิเศษมากที่สุด โดยตั้งแต่วันอังคารที่ 1 ตุลาคมเวลา 23.00 น. จะเข้าสู่สัปดาห์ Boss Week จนถึงวันที่ 8 ตุลาคมเวลา 22.59 น. ซึ่งเป็นเวลาที่สัปดาห์พิเศษถัดไปจะเริ่มขึ้น โดยในช่วง Boss Week นั้น ศัตรูระดับบอสบางตัวจะมีโอกาสสูงขึ้นที่จะมอบไอเทมระดับ Legendary (ในตำนาน) ประจำตัวอย่างให้ผู้เล่นที่ปราบพวกมันได้ ซึ่งจะสามารถหาตารางข้อมูลว่าบอสตัวไหนมอบไอเทมชิ้นใดได้ ที่นี่

อย่าลืมว่านี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของการเฉลิมฉลอง Borderlands Anniversary Celebration และแม้ว่าเราจะยังขออุบความลับบางอย่างไว้ ทั้งห้าสัปดาห์จะมีธีมพิเศษดังต่อไปนี้
  Borderlands

สัปดาห์ที่ 1 (1-7 ตุลาคม): Bonus Boss Loot! (โบนัสสมบัติบอส)
สัปดาห์ที่ 2 (8-14 ตุลาคม): Rare Spawn Hunt! (ออกล่าศัตรูหายาก)
สัปดาห์ที่ 3 (15-21 ตุลาคม): Show Me the Eridium! (เอาอีรีเดียมมาให้ข้า!)
สัปดาห์ที่ 4 (22-28 ตุลาคม): Mayhem on Twitch! (ความโกลาหลบน Twitch)
สัปดาห์ที่ 5 (29 ตุลาคม – 4 พฤษจิกายน): It’s a secret… (ขออุบไว้ก่อนนะจ๊ะ)

เราจะเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับของรางวัลของแต่ละสัปดาห์ทุกๆ วันจันทร์ทางเว็บไซต์ borderlands.com เพราะฉะนั้นอย่าลืมเข้าไปเช๊กดูได้ว่าเราจะมีอะไรดีๆ มาโชว์อีกสำหรับการฉลอง Borderlands Anniversary Celebration ครั้งนี้

สำหรับสื่อมวลชนที่ต้องการภาพ คลิปวีดีโอ หรือข้อมูลเพิ่มเติมจากเกม Borderlands 3 กรุณาเข้าไปที่เว็บไซต์ newsroom.2k.com

เกี่ยวกับ Borderlands

ผลงานของผู้พัฒนาค่าย Gearbox Software เกม Borderlands ถือเป็นซีรี่ส์เกมยอดนิยมที่ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย และส่งอิทธิพลต่อเกมใหม่ๆ ในวงการอย่างมีนัยยะสำคัญ ด้วยการนำเกมเพลย์อันเร้าใจของเกม FPS มารวมกับการพัฒนาตัวละครอันลึกซึ้งของเกม RPG กำเนิดเป็นประสบการณ์การเล่นเกม Co-op ที่น่าตื่นเต้นและหรรษาสำหรับผู้เล่น 4 คน

เกมแต่ละภาคในซีรี่ส์จะเปิดให้ผู้เล่นรับบทเป็นตัวละครใหม่ (ที่เกมเรียกว่า Vault Hunter) ทุกครั้ง โดยสามารถปรับแต่่งความสามารถของตัวละครเพื่อผจญภัยในสภาพแวดล้อมที่แปลกใหม่เหนือจินตนาการ เพื่อพิชิตภารกิจและศัตรูอันมีเอกลักษณ์

ซีรี่ส์ Borderlands ยังภูมิใจเสนออาวุธปืน ระเบิด และของสวมใส่ที่มีความหลากหลายหลักหมื่นล้าน ที่สร้างขึ้นจากระบบการสร้างอาวุธอันลึกล้ำของเกม ที่ทำให้อาวุธทั้งหมดในเกม (นอกจากปืนระดับตำนานที่มีเอกลักณ์ของตัวเอง) มีความแตกต่างไม่ซ้ำกันเลย! 

เกี่ยวกับ Gearbox Software

บริษัท Gearbox Software เป็นบริษัทพัฒนาเกมอิสระที่เคยได้รับรางวัล ตั้งอยู่ในเมือง Frisco รัฐ Texas ประเทศสหรัฐอเมรีกา บริษัทถูกก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 1999 โดยการรวมของตัวผู้พัฒนาเกมที่มีประสบการณ์ และวางจำหน่ายเกม Half-Life: Opposing Force เป็นเกมแรก ตั้งแต่นั้นมา บริษัทได้สร้างชื่อเสียงด้วยการพัฒนาซีรี่ส์เกมอันโด่งดังมากมาย ตั้งแต่ซีรี่ส์ Brothers in Arms, Borderlands และ Battleborn, รวมไปถึงเกมที่ได้รับสิขสิทธิ์อย่าง Duke Nukem และ Homeworld ผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ http://www.gearboxsoftware.com

เกี่ยวกับ 2K

บริษัท 2K ได้ถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2005 และทำหน้าที่พัฒนาและจัดจำหน่ายสื่อเชิงโต้ตอบเพื่อความบันเทิงในตลาดทั่วโลกสำหรับเครื่องคอนโซล เครื่องเกมแบบพกพา และคอมพิวเตอร์ส่วนตัว สมาร์ทโฟน และแทบเล็ต ซึ่งวางจำหน่ายผ่านช่องทางร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ดิจิตอลดาว์นโหลด ร้านค้าออนไลน์ และแพลตฟอร์ม cloud streaming ด้วย 

ปัจจุบันนี้ บริษัท 2K ได้ทำการจัดจำหน่ายเกมแนวต่างๆ ที่ได้รับความนิยมมากในตลาดอย่างเกมยิงปืน (shooter), แอคชั่น, RPG, Strategy, กีฬา, Casual, และเกมสำหรับครอบครัว ภายในเครือ 2K ประกอบไปด้วยผู้พัฒนาที่มีความสามารถระดับแนวหน้าของวงการมากมาย ประกอบไปด้วย Visual Concepts, Firaxis Games, Hangar 13, Cat Daddy Games และค่ายใหม่ที่ยังไม่ประกาศชื่อใน Silicon Valley อีกด้วย

รายชื่อเกมยอดนิยมของ 2K ประกอบไปด้วยเกมอย่างซีรี่ส์ Bioshock, Borderlands, Mafia, และ XCOM, ซีรี่ส์สุดรักของหลายๆ คนอย่าง Sid Meier’s Civilization, Evolve และ Battleborn และยังมีเกมกีฬาอย่าง WWE 2K, และซีรี่ส์ NBA 2K ซึ่งเป็นเกมกีฬาที่ได้รับคะแนนสูงที่สุดในยุคคอนโซลปัจจุบัน* ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทและผลิตภัณฑ์ เชิญที่เว็บไซต์ 2k.com

*อิงจากเว็บ Metacritic ระหว่างปี 2008-2019

เกี่ยวกับ Take-Two Interactive Software

บริษัท Take-Two Interactive Software, Inc. มีสำนักงานใหญ่อยู่ในนครนิวยอร์ค สหรัญอเมรีกา และทำหน้าที่เป็นผู้พัฒนา ผู้จัดจำหน่าย และผู้ดูแลการตลาดเกมชั้นนำในหลายประเทศทั่วโลก บริษัทได้สร้างผลงานผ่านแบรนด์ในเครืออย่าง Rockstar Games และ 2K รวมไปถึงแบรนด์ Private Division และบริษัทพัฒนาเกมมือถือ Social Point  ด้วย ผลิตภัณฑ์ของบริษัทถูกผลิตขึ้นเพื่อเครื่องเกมคอนโซลและคอมพิวเตอร์ส่วนตัวเป็นหลัก ซึ่งครอบคลุมไปถึงสมาร์ทโฟน แทบเล็ต โดยจัดจำหน่ายทั้งผ่านร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ดิจิตอลดาว์นโหลด ร้านค้าออนไลน์ และแพลตฟอร์ม Cloud-streaming ต่างๆ โดยหุ้นสามัญของบริษัทภายใต้ตัวอักษรย่อ TTWO เปิดทำการซื้อขายอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ NASDAQ ของประเทษสหรัฐอเมรีกา สำหรับข้อมูลองค์กรและผลิตภัณฑ์ต่างๆ เพิ่มเติม สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ http://www.take2games.com.

2K เป็นเครื่องหมายผู้จัดจำหน่ายภายใต้บริษัท Tale-Two Interactive Software, Inc. (NASDAQ: TTWO)
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้