SINID สตรีมเมอร์สาวผู้เปี่ยมไปด้วยเทคนิคเกม Black Desert Online

SINID สตรีมเมอร์สาวแว่นผู้เปี่ยมไปด้วยเทคนิคเกม Black Desert Online

สำหรับคนที่ชอบดูสตรีมเกมสไตล์แบบเล่นเรื่อยๆ ชิลๆ ไม่เครียด ขอบอกเลยว่าสตรีมเมอร์สาวที่ทีมงาน Online Station จะมาแนะนำในวันนี้นั้น เป็นสตรีมเมอร์ที่คุณไม่ควรพลาดมากๆ พราะเธอคือสตรีมเมอร์สาวผู้มีใจรักในการตะลุยแมพต่างๆ ของ Black Desert Online ไปรู้จักกับเธอกันเลยกับสตรีมเมอร์สาวจากช่อง SINID

สตรีม

สตรีมเมอร์สาวจากช่อง SINID เธอคือใครมารู้จักกัน!

SINID สตรีมเมอร์สาวผู้มาพร้อมกับแว่นคู่ใจ และชื่อเรียกที่สุดจะเป็นกันเองจากแฟนๆ ในช่องอย่าง “ป้าแตง”(เป็นแค่ชื่อเรียกในช่องเท่านั่น) เป็นอีกหนึ่งสตรีมเมอร์จากสังกัด Online Station ที่เลือกใช้เกมแนว MMORPG มาเป็นคอนเทนต์หลักในการสตรีม

และสำหรับเกมที่เธอมักจะเล่นอยู่เป็นประจำนั้นก็คือ Black Desert Online เกมแนว MMORPG สุดมันส์ที่ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์ทั่วโลก! โดยสไตล์ในการสตรีมเกมของป้าแตงนั้นก็ต้องบอกเลยว่าเป็นการเล่นสตรีมเกมที่ชิลสุดๆ เพราะในระหว่างที่เล่นเกมอยู่นั้นเธอก็จะเอนเตอร์เทนคนดูด้วยการพูดคุยเรื่องต่างๆ ในเกม เช่น สถานที่เก็บเลเวลดีๆ เนื้อเรื่องของเกม ไปจนถึงสิ่งใหม่ๆ ในเกมที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในอนาคต แถมนอกจากนี้เธอยังมักจะตอบคำถามจากคนดูอยู่บ่อยๆ อีกด้วย ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นคำถามเกี่ยวกับ Black Desert Online นั่นเอง!

แต่เสน่ห์จริงๆ ที่ทำให้ช่อง SINID มาถึงจุดๆ นี้ได้นั้น ก็คือความเป็นกันเองและความจริงใจของป้าแตง เพราะว่าเวลาที่ถูกถามเกี่ยวกับเทคนิคและเคล็ดลับต่างๆ ในเกม Black Desert Online นั้น ป้าแตงก็จะตอบแบบหมดเปลือก ไม่มีกั๊ก ไม่มีแอบ เรียกได้ว่าใครที่กำลังเล่นเกมๆ นี้อยู่นั้น หากได้มาลองดูสตรีมของเธอก็เชื่อจะต้องได้เทคนิคดีๆ กลับไปอย่างแน่นอน! ซึ่งคุณผู้อ่านสามารถลองรับชมสตรีมของป้าแตงจากช่อง SINID ได้ที่คลิปด้านล่างครับ

ตัวอย่างคลิปสตรีมเกม Black Desert Online ของช่อง SINID

ถ้าหากว่าคุณผู้อ่านคนไหนสนใจและอยากจะดูสตรีมของป้าแตงกันต่อ ก็สามารถตามไปดูได้ที่ช่อง SINID โดยกดที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ

Facebook : https://www.facebook.com/pg/Sinidchannel

และสามารถไปติดตามข่าวสาร Creator คนอื่นๆ กันได้ที่เพจ Online Station Influencer ได้เลยหรือคลิกที่นี่ >https://www.facebook.com/OnlineStationInfluencer/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้