Destiny 2: New Light เปลี่ยนฉากเริ่มต้นกลับไปสู่ตัวเกมภาคแรก

Destiny 2: New Light เปลี่ยนฉากเริ่มต้นกลับไปสู่ตัวเกมภาคแรก

New Light

     อีกเพียงวันเดียวเท่านั้นสำหรับ Destiny 2: New Light ที่จะเปิดให้ผู้เล่นเข้าไปเล่นกันได้ฟรีๆ พร้อมกับเนื้อหา Content ในช่วงปีแรกทั้งหมด + เนื้อหาบางส่วนของปี 2 และ 3 และล่าสุดทาง IGN ก็ได้มีการปล่อยคลิป Gameplay ของ Destiny 2: New Light ตัวใหม่ความยาว 25 นาที ใครสนใจเข้าไปดูกันได้เลย


     ซึ่งที่เปลี่ยนไปเลยเป็นอันดับแรกก็คือ เนื้อเรื่องตัวใหม่ โดยปกติ Destiny 2 เนื้อเรื่องแรกจะเป็นเหตุการณ์ที่ Tower ฐานที่ตั้งสุดท้ายของเหล่ามนุษย์ถูกโจมตี โดย Red Legion ซึ่งเป็นช่วงเนื้อเรื่องต่อเนื่องมาจาก Destiny ภาคแรก แต่ใน Destiny 2: New Light จะมีการปรับเปลี่ยนฉากเริ่มเกมใหม่ ซึ่งจะย้อนกลับไปเป็นฉากเริ่มเกมในสมัย Destiny ภาคหนึ่ง ซึ่งตัวเราจะเป็น Guardian ที่เพิ่งถูกชุบชีวิตขึ้นมาใหม่นี่เอง

New Light

     แต่ถึงอย่างนั้น ผู้เล่นใหม่ก็สามารถเข้าถึงเนื้อเรื่องของ Destiny 2 ปีแรกได้เช่นกัน โดยการคุยกับ Amanda Holliday ที่ Tower ซึ่งตัวเธอจะมี Legacy Content ที่จะเป็นการเปิดเนื้อเรื่องให้เล่นได้แบบฟรีๆ อีกด้วย

New Light

     สำหรับตัวเกม Destiny 2: New Light กำลังจะเปิดให้เล่นบน Steam แล้วในวันพุธที่ 2 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ งานนี้ใครอยากลองเล่นฟรีก็สามารถเข้าไป Pre-Load กันไว้ได้เลย หากใครที่สงสัย ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไง สามารถดูคลิปด้านล่างนี้ได้เช่นกัน

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้