น้อง Core สาวน้อย VR Chat พูดภาษาไทยแบบน่ารักสุดๆ

น้อง Core สาวน้อย VR Chat พูดภาษาไทยแบบน่ารักสุดๆ

     นาทีนี้ใครๆ ก็ต้องรู้จักน้อง Core สาวน้อยชาวญี่ปุ่นใน VR Chat ที่ได้พูดคุยกับชาวอเมริกา พร้อมด้วยเสียงสุดน่ารักที่ทำเอาใครฟังก็ต้องทึ่ง ทำเอาเธอเริ่มกลายเป็นที่โด่งดังในตอนนี้

Core

     หลังจากที่กระแสของเธอเริ่มโด่งดัง ก็ทำให้มีคนเข้าไปติดตามรับชมช่องเธอใน Twitch มากยิ่งขึ้น ซึ่งความฮิตของเธอที่ดังทั่วโลกอินเตอร์เนตในขณะนี้ ทำให้มีผู้เยี่ยมชมเป็นชาวต่างชาติหลากหลายมากมาย ซึ่งน้อง Core ก็ได้พยายามทักทายผู้เข้าชมต่างชาติในภาษานั้นๆ และหนึ่งในนั้นก็คือภาษาไทยด้วย จะเป็นยังไง ไปดูกันเลย

คลิปน้อง Core พูดภาษาไทย (ช่วงนาทีที่ 2:11:10)


     สำหรับการพูดภาษาไทยของน้อง Core ที่จะยังติดขัดอยู่บ้าง แต่ก็เห็นถึงความพยายามและตั้งใจที่จะพูดทักทายผู้ชมชาวไทยจริงๆ สำหรับใครที่อยากชม Live สดของเธอ สามารถดูได้ที่ twitch.tv/core63_mc ซึ่งส่วนมากเธอจะเล่นเกมเป็นหลัก แต่ก็จะมีการไลฟ์วาดรูปรวมไปถึงการมาพูดคุยบ้าง

Core

      โดยส่วนใหญ่ใน Twitch น้อง Core จะเล่น Apex Legends และ Fortnite เป็นหลัก รวมไปถึง VR Chat ซึ่งจากประวัติของน้อง นอกจากเกมแล้วเธอยังชอบการถ่ายรูปรวมไปถึงการวาดรูปอีกด้วย รวมไปถึงการเล่นกีฬาเช่นกัน หากใครอยากอ่าน Profile น้องเพิ่มเติม สามารถเข้าไปที่ core63-mc.tumblr ได้เลย

VR Chat

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้