รวม 4 เทคนิคเล่นเกมอย่างไรให้ลื่นไหล ไม่แล็ก!

รวม 4 เทคนิคเล่นเกมอย่างไรให้ลื่นไหล ไม่แล็ก!

รวม 4 เทคนิค

การเล่นเกมให้มีความเสถียร ลื่นไหล ไม่แล็ก (Lag) ถือว่าเป็นอะไรที่เหล่าเกมเมอร์ต้องการมากๆ ยิ่งเกมแนว E-Sports อย่างในปัจจุบันด้วยแล้ว การผิดพลาดเพียงเสี้ยววินาทีนั้นส่งแพ้-ชนะได้ในพริบตา และในวันนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอนำเสนอบทความ 4  เทคนิคเล่นเกมอย่างไรให้ลื่นไหล ไม่แล็ก! ว่าแล้วไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

รวม 4 เทคนิค

4. ลดค่าปิง (Ping)
Ping คือหน่วยวัดเวลาการรับส่งข้อมูลระหว่างคอมพิวเตอร์กับเซิร์ฟเวอร์เกมออนไลน์ที่เรากำลังเล่นอยู่ ยิ่งค่าดังกล่าวน้อยก็หมายถึงเวลารับส่งข้อมูลที่น้อยกว่า และโอกาสเกิดอาการแล็ค (lag) ก็น้อยลงไปด้วย ทำให้เกมการเล่นไหลลื่นขึ้นและได้เปรียบคู่แข่งที่มีค่าปิงสูงกว่าเรา


 

รวม 4 เทคนิค

3. เปลี่ยนมาใช้เกมมิ่งเกียร์ที่มีประสิทธิภาพ
เกมมิ่งเกียร์ ไม่ว่าจะเป็นเมาส์ คีย์บอร์ด หูฟัง เก้าอี้เกมมิ่งหรือแม้กระทั่งแผ่นรองเมาส์ ยอมมีผลกระทบต่อการเล่นเกมทั้งนั้น ดังนั้นเมื่อเราได้เกมมิ่งเกียร์ดีๆ ย่อมช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกมได้อย่างแน่นอนครับ


 

รวม 4 เทคนิค

2. อัพเกรดเครื่องคอมพิวเตอร์
อุปกรณ์หลักๆ ที่ทางทีมงาน Online Station อยากจะแนะนำให้เพื่อนๆ อัพเกรดกันก็จะมี 4-5 อย่าง ได้แก่ กราฟิกการ์ด, โปรเซสเซอร์ (CPU), เมนบอร์ด จอมอนิเตอร์ และหน่วยความจำ 


 

รวม 4 เทคนิค

1. อินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ความเร็วสูง
ถือว่าเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ช่วยให้การเล่นเกมเป็นไปได้อย่างลื่นไหล เพราะเดี๋ยวนี้เหล่าเกมชั้นนำส่วนใหญ่จำเป็นต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตกันทั้งนั้น ซึ่งในตอนนี้ทาง True Online ผู้นำด้านอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ความเร็วสูง ได้มีแพ็กเกจ True Super Fiber Gamer Pro Pack อินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ความเร็วสูงที่มาพร้อมมาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เน็ตไฟเบอร์แยก 3 ท่อตรง เล่นเกม ดูสตรีม เล่นเน็ตทั่วไป ไม่ต้องแย่งแบนด์วิดท์กัน ถือว่าเป็นแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ที่ออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะ

รวม 4 เทคนิค

เพื่อนๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสมัครแพ็กเกจได้ที่ www.truesuperfibergamerpropack.com หรือโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 02 700 8000

รวม 4 เทคนิคเล่นเกมอย่างไรให้ลื่นไหล ไม่แล็ก!

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้