เกมแพง ของเล่น ครีเอเตอร์หนุ่มผู้มีใจรักในเกมกีฬา!

เกมแพง ของเล่น ครีเอเตอร์หนุ่มผู้มีใจรักในเกมกีฬา!

สำหรับคุณผู้อ่านคนไหนที่ชื่นชอบเกมกีฬา หรือมีความสนใจในด้านกีฬาอยู่ล่ะก็ วันนี้ทีมงาน Online Station ก็อยากจะชวนคุณมารู้จักกับครีเอเตอร์คนหนึ่ง! เขาคือครีเอเตอร์ผู้เล่นเกมกีฬาได้สนุกสุดๆ แถมความรู้ด้านกีฬาของเขาก็ยังไม่เป็นสองรองใครอีกด้วย! ไปรู้จักกับเขากันเลยดีกว่ากับ คุณเอก ครีเอเตอร์หนุ่มสายกีฬาจากช่อง เกมแพง ของเล่น

ครีเอเตอร์

คุณเอก เป็นครีเอเตอร์สายเกมกีฬาจากสังกัด Online Station ที่ต้องบอกเลยว่าเขานี้แหละครบเครื่องเรื่องเกมกีฬาอย่างแท้จริง! เพราะนอกจากเขาจะทำคอนเทนต์เกมฟุตบอลอย่างซีรี่ส์เกม FIFA ที่ฮิตสุดๆ ในสำหรับสายกีฬาแล้ว ช่องของคุณเอกก็ยังมีซีรีส์เกมบาสเกตบอล NBA2K และเกมมวยปล้ำ WWE2K ให้ได้รับชมกันอีกด้วย แต่นอกจากคอนเทนต์เกมกีฬาที่มีให้เลือกดูกันอย่างจุใจแล้ว การพากย์ระหว่างเล่นเกมก็ยังเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของคุณเอกเช่นกัน!

โดยสไตล์การพากย์ของเขานั้นไม่ใช่การเน้นใส่อารมณ์เพื่อความมันส์เพียงอย่างเดียว แต่จะพูดถึงสถานการณ์ปัจจุบันของตัวละครไปด้วย แถมในบางคลิปคุณเอกก็จะมีการสอดแทรกสาระเกี่ยวกับกีฬาไว้อีกด้วย ซึ่งนไม่รู้เรื่องกีฬาก็สามารถเข้าใจได้ง่ายๆ สำหรับคุณผู้อ่านที่สนใจก็สามารถที่จะลองรับชมสไตล์การพากย์ของคุณเอกได้ที่คลิปด้านล่างครับ

ตัวอย่างคลิปการเล่นเกมกีฬาของครีเอเตอร์จากช่อง เกมแพง ของเล่น

ถ้าหากคุณผู้อ่านคนไหนชื่นชอบสไตล์การทำคอนเทนต์ของคุณเอก ก็สามารถไปติดตามเขากันต่อได้ที่ช่อง เกมแพง ของเล่น ตามลิ้งค์ด้านล่างได้เลยครับ

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCf9FxQExB5gixjlV_tEnLIg/playlists

และสามารถไปติดตามข่าวสาร Creator คนอื่นๆ กันได้ที่เพจ Online Station Influencer ได้เลยหรือคลิกที่นี่ >https://www.facebook.com/OnlineStationInfluencer/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้