PUBG เตรียมอัพเดต 4.3 เพิ่มปืนลูกซอง พร้อมระบบใหม่เพียบ!

PUBG เตรียมอัพเดต 4.3 เพิ่มปืนลูกซอง พร้อมระบบใหม่เพียบ!

อัพเดต

     เตรียมตัวอัพเดตกันแล้วสำหรับ PUBG เวอร์ชั่น 4.3 ที่คราวนี้เตรียมเพิ่มระบบใหม่ๆ ให้ได้สนุกกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบเก็บแต้มรวมไปถึงสถิติแบบใหม่ นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มปืนลูกซองใหม่ พร้อมกับปรับปรุงโหมดซอมบี้ให้สนุกมากยิ่งขึ้นอีกด้วย งานนี้จะมีอะไรเพิ่มมาบ้าง มาดูกันเลย


ระบบใหม่ – Survival Mastery

อัพเดต

     Survival Mastery เป็นระบบเก็บแต้มที่เพิ่มมาใหม่ เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกคนโดยการเก็บแต้มในระบบนี้นั้น แค่เพียงผู้เล่นใช้เวลาในการเล่นก็จะได้คะแนน XP มาเรื่อยๆ ซึ่งของรางวัลมีมากถึง 500 เลเวล เลยทีเดียว โดยสิ่งที่จะทำให้ผู้เล่นได้ XP จากระบบนี้มีดังนี้
– เก็บของ
– ใช้ไอเท็มในระหว่างการสู้
– มีการปะทะ
– ชุบเพื่อนร่วมทีม

เพิ่มระบบสรุปผลของแต่ละเกม

– สรุปผลในแต่ละเกมว่าช่วงเวลาไหน ผู้เล่นทำอะไรไปบ้าง
– ผู้เล่นสามารถเช็คย้อนหลังผลสรุปแต่ละเกมได้ในหัวข้อ Mastery > Last Match
– ในหัวข้อสรุปจะมีการโชว์ว่า ผู้เล่นลงที่ไหน ทำความเสียหายหรือโดนความเสียหาย ระยะที่เดินทางโดยรถ และการเอาตัวรอดจากวงฟ้า

อัพเดต


Survival Style โชว์รูปแบบการเล่นของผู้เล่น

– ในหัวข้อ Mastery > Survival ผู้เล่นสามารถรูปแบบการเล่นของเราเน้นไปทางไหน

– Survival Style จะคำนวณข้อมูลของเรา เปรียบเทียบกับจำนวนผู้เล่นทั้งหมด โดยมีหัวข้อได้แก่ ระยะเวลาในการปะทะ ระยะทางในการปะทะ จำนวนของที่เก็บต่อเกม ระยะทางที่เดินทางต่อเกม การลงในจุด Hot Drop และ ความเสียหายที่ได้รับต่อเกม
– หัวข้อที่เราทำได้ดีที่สุด จะถูกนำมาโชว์ 3 ข้อ

อัพเดต


PUBG ID โชว์ความเป็นตัวเรา

ระบบใหม่ PUBG ID ให้เราสามารถปรับแต่งให้ข้อที่เราต้องการโชว์ให้คนอื่นเห็นได้ โดยตัวเลือกในการแต่งสามารถปลดได้จาก Survival Mastery

อัพเดต


อาวุธใหม่ ลูกซอง DBS

อัพเดต

     ลูกซองใหม่ที่สามารถเก็บได้จาก Air Drop เท่านั้น สามารถบรรจุกระสุนได้ถึง 14 นัด สามารถยิงคนได้ไกลถึงระยะ 100M (แต่ไม่ควรเกิน 50M) สามารถยิงศัตรูระยะใกล้ให้ตายได้ภายในนัดเดียวหากไม่ใส่เกราะ 3 


ปรับปรุงโหมดซอมบี้ใหม่

อัพเดต

ปรับปรุงให้ซอมบี้มีพลังกายมากยิ่งขึ้น
– ซอมบี้วิ่งเร็วขึ้น กระโดดสูง และโจมตีเร็วขึ้น
– ซอมบี้มีพลังชีวิตมากขึ้น และสามารถฟื้นเลือดได้
– ซอมบี้สามารถขับรถได้


     ทั้งหมดนี้ก็เป็นระบบใหม่ๆ ที่จะเข้ามาใน PUBG 4.3 ที่จะปล่อยให้เล่นกันเร็วๆ นี้ หากใครที่สนใจอยากทดสอบอัพเดตตัวนี้ สามารถเข้าไปลองได้ที่ PUBG Test Server นะครับ ในส่วนของรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแก้ไขบัคต่างๆ สามารถกดเข้าไปดูที่นี่ได้เลย www.pubg.com

Source : pubg

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้