Taxi Simulator เกมจำลองเป็นคนขับรถแท็กซี่ปล่อยตัวอย่างให้ชมแล้ว

Taxi Simulator เกมจำลองเป็นคนขับรถแท็กซี่ปล่อยตัวอย่างให้ชมแล้ว

แท็กซี่

ผู้จัดจำหน่าย PlayWay S.A. และผู้พัฒนา Woodland Games ได้เปิดตัว Taxi Simulator เกมจำลองเป็นคนขับรถแท็กซี่ที่ผู้เล่นจะได้ขับรถอย่างที่ใจอยากไปในเมือง คอยรับส่งผู้โดยสารหรือจะปฏิเสธก็ได้ขึ้นอยู่กับผู้เล่นแต่ละคน และในการเปิดตัวครั้งนี้ก็ได้ออกตัวอย่างมาให้ชมกันด้วย เกมนี้มีกำหนดที่จะลงบน PC(Steam) ภายในปี 2021

ตัวอย่างของ  Taxi Simulator

หน้าร้านบน Steam
https://store.steampowered.com/app/1159390/Taxi_Simulator/

    หลายคนอาจจะคิดว่าอาชีพขับรถแท็กซี่เป็นอาชีพที่แย่ แต่คุณจะต้องเปลี่ยนความคิดนั้นเมื่อได้ลองเล่น Taxi Simulator ในเกมนี้ผู้เล่นจะเริ่มต้นจากคนขับแท็กซี่ระดับล่างคอยส่งลูกค้าไปยังที่ต่างๆ ลูกค้าเหล่านั้นก็มีตั้งแต่คนธรรมดา เซเลปคนดัง โสเภณี รวมไปถึงพวกแก๊งมาเฟีย และเมื่อทำงานขับรถไปได้ระยะหนึ่งคุณก็จะกลายเป็นราชาแห่งท้องถนน ที่รู้เรื่องราวความลับของผู้คนทุกวงการ และมันก็จะทำให้คุณกลายเป็นคนที่รวยเอามากๆ

แท็กซี่ แท็กซี่ แท็กซี่
    จากในตัวอย่างก็จะได้เห็นฉากที่สามารถเลือกได้ว่าจะเก็บสิ่งของที่ลูกค้าลืมเอาไว้เอง หรือจะเอาไปคืน และยังมีฉากแต่งรถของเราให้แรงขึ้นได้ด้วย อีกทั้งยังเลือกได้ด้วยว่าจะรับลูกค้าหรือไม่ และก็ดูเหมือนว่าระหว่างที่ขับรถแท็กซี่จะมีภารกิจมาให้ทำมากมายอย่างเช่น การช่วยทำคลอด และยังมีฉากมัดคนจับยัดเอาไว้ท้ายรถด้วย

ที่มา https://www.gamespark.jp/article/2019/09/18/93124.html
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้