Klonoa อาจจะกลับมาในแบบ HD Remaster!?

Klonoa อาจจะกลับมาแบบ HD Remaster!?

เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2019 ได้มีผู้พบว่า Bandai Namco Entertainment ได้จดทะเบียนการค้าในชื่อว่า Kase no เกม Encore(Klonoa of the Wind Encore) ซึ่งการจดทะเบียนครั้งนี้ไม่ได้ระบุว่าจะนำไปใช้กับอะไร แต่ก็ได้มีการคาดเดากันว่าน่าจะมีเกมซีรี่ส์ Klonoa หรือภาครีมาสเตอร์กลับมาในเร็วๆ นี้

3

    Klonoa เป็นเกมแอคชั่นสำหรับเครื่อง PlayStation ที่วางจำหน่ายเมื่อปี 1997 และได้มีการออกภาคต่อลงบนเครื่อง PS2/GBA หรือเครื่องอื่นๆ และเคยมีการนำภาคแรกกลับมารีมาสเตอร์ลงบนเครื่อง Wii ด้วย
 

4

5

    ส่วนคำว่า Encore นั้น Bandai Namco เคยนำไปใช้กับเกม Katamari Damacy แบบ HD Remaster เมื่อปี 2018 และเมื่อไม่นานมานี้ก็ได้มีการประกาศที่จะออกเกม Kotoba no Puzzle: Moji Pittan Encore ในปี 2020 บน Nintendo Switch จึงมีความเป็นไปได้สูงว่าอาจจะมี Klonoa แบบ HD Remaster ออกมาให้เล่นกันในอนาคต และนอกจากนี้ยังได้มีการจดทะเบียนเกมโดยใช้คำว่า Encore อีก 4 เกมด้วยนั่นคือ

  • “Genpei Touma Den Encore“
  • “Mr. Driller Encore“
  • “Splatter House Encore“
  • “Wagyan Land Encore“

6

    ซึ่งการจดทะเบียนครั้งนี้อาจจะเป็นลางบอกเหตุถึงการนำเกมดังในอดีตกลับมาใหม่ในชื่อ Encore ก็เป็นได้ และยังมีอีกเรื่องหนึ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับการจดทะเบียนการค้าของ Bandai Namco นั่นคือ Bandai Namco ได้ร่วมกับสำนักพิมพ์ Shueisha จดทะเบียนการค้าโดยใช้ชื่อว่า Rise of New Champions ซึ่งมันอาจจะเป็นเกมใหม่ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับมังงะใน Shonen Jump ก็เป็นได้

ที่มา: http://otakomu.jp/
เรียบเรียงโดย: Arms

 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้